ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Binance เตรียมเทขาย 'FTT' เหรียญของ FTX ทั้งหมดทิ้ง! หลังชี้ "เพิ่งรู้อะไรบางอย่างมา"

Rectangle Template (84)

คู่เฮฟวี่เวท! Binance เตรียมเทขาย ‘FTT’ เหรียญของ FTX ทิ้งทั้งหมดเร็ว ๆ นี้ หลัง CZ ชี้ “มีบางอย่างเพิ่งถูกเปิดเผยออกมา” ย้ำจะเทขายให้กระทบตลาดน้อยที่สุด

วันที่ 6 พฤศจิกายน ‘Changpeng Zhao’ หรือ CZ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Binance ทวีตข้อความระบุว่าทางบริษัทกำลังเตรียมที่จะทำการขาย ‘FTT’ เหรียญของแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตแถวหน้า FTX ทั้งหมดที่ Binance กำลังถืออยู่

ในข้อความยังระบุว่า ‘สืบเนื่องจากบางอย่างได้ถูกเปิดเผยออกมา’ จึงตัดสินใจที่จะขาย FTT ทั้งหมดที่ทางบริษัทกำลังครอบครอง อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้ระบุว่าสิ่งดังกล่าวที่ถูกเปิดเผยออกมาคืออะไร รวมไปถึงรายงานของ Decrypt ก็ยังระบุว่า Binance ยังไม่มีการตอบคำถามว่าสิ่งที่เพิ่งเปิดเผยออกมาคืออะไร

จะขาย FTT ให้กระทบต่อราคา 'น้อยที่สุด'

โดยการเทขายในครั้งนี้ก็สืบเนื่องมาจากการถอนทุนจาก FTX ครั้งก่อนหน้าเมื่อปีที่แล้ว และได้ผลตอบแทนกลับคืนมาเป็นมูลค่าราว 2.1 พันล้านดอลลาร์ และระบุว่าการเทขายในครั้งนี้ที่กำลังจะเกิดขึ้นเขาจะพยายามทำให้ส่งผลกระทบต่อราคาตลาดให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

อย่างไรก็ตาม CZ ก็ระบุว่าการขายในครั้งนี้เป็นเพียงการจำกัดความเสียหายถ้าหากมีเหตุร้ายเกิดขึ้น ซึ่งมีกรณีวิกฤตเหรียญ LUNA ในช่วงกลางปีเป็นบทเรียนเท่านั้น และยังคงสนับสนุนการร่วมมือกันระหว่างผู้เล่นรายต่างๆ ในอุตสาหกรรม

อ้างอิงจาก CoinGecko ขณะนี้ ‘FTT’ เหรียญคริปโตอันดับ 28 ดูเหมือนจะไม่ได้รับผลกระทบมากนักต่อความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ โดยราคาขณะนี้อยู่ที่ 22.17 ดอลลาร์ ราคาลดลงมา -5.7% ในรอบ 24 ชั่วโมง, -13.5% ในรอบสัปดาห์, -8.9% ในรอบเดือน และ -63.9% ในรอบหนึ่งปี

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain