Exchange

ด่วน! 'Binance' ถอนตัวจากการซื้อ 'FTX' เรียบร้อย ชี้แกมันเกินเยียวยา!

Rectangle Template   2022 11 10 T080649.860

เกมโอเวอร์! Binance ประกาศ 'ถอนตัว' ดีลซื้อ FTX เรียบร้อย ชี้ปัญหานั้น 'เกินเยียว' และ 'เกินควบคุม' ไปแล้ว ลอยแพลูกค้า FTX ยังถอนเงินไม่ได้

ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 'Binance' ประกาศผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ ระบุว่าตัดสินใจ 'ถอนตัว' จากการเข้าซื้อ FTX โดยให้เหตุผลว่าปัญหานั้นเกิดกว่าการควบคุม และเกินกว่าที่จะช่วยเหลือได้

จากผลลัพท์ของ due diligence รวมไปถึงข่าวล่าสุดที่ออกมาว่าได้มีการบริหารจัดการเงินของลูกค้าอย่างไม่ถูกต้อง และการเข้าตรวจสอบของหน่วยงานสหรัฐฯ เราจึงตัดสินใจยุติการหาความเป็นไปได้ในการเข้าซื้อ FTX.com

Binance ระบุในประกาศ

เริ่มแรก เราหวังว่าจะได้ช่วยเหลือลูกค้าของ FTX เพื่อช่วยเหลือจากปัญหาสภาพคล่อง แต่ปัญหานั้นเกินกว่าที่เราจะสามารถช่วยเหลือแล้ว

อ้างอิงจากเว็บไซต์ FTX.com ในขณะนี้ยังมีประกาศอยู่ว่า ไม่สามารถถอนเงินได้ขณะนี้ และให้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนก่อนที่จะฝากเงิน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC