Dogecoin

Binance ประกาศลิสต์ DOGE/TUSD ที่ในครั้งนี้... ไม่ใช่แค่การลิสต์คู่เหรียญธรรมดา!

Binance ประกาศลิสต์ DOGE/TUSD ที่ในครั้งนี้... ไม่ใช่แค่การลิสต์คู่เหรียญธรรมดา!

เปิด 1 เหตุผล ราคา DOGE เตรียมพุ่ง! หลัง Binance ประกาศลิสต์คู่เหรียญ DOGE/TUSD ที่ต้องบอกว่าครั้งนี้ ไม่ใช่แค่การลิสต์คู่เหรียญธรรมดา

วันที่ 27 เมษายน Binance เว็บเทรดคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศลิสต์คู่เหรียญ DOGE/TUSD สำหรับเหรียญ Dogecoin (DOGE) กับ Stablecoin ดัง ‘TUSD’ ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

โดยการเปิดให้ซื้อขาย Dogecoin ผ่านคู่เหรียญ TUSD ในครั้งนี้ ก็จะทำให้ผู้ใช้งาน Binance สามารถซื้อขาย Dogecoin ได้อย่าง ‘ไม่มีค่าธรรมเนียม’ จากการที่ Binance เปลี่ยนการเทรดแบบไร้ค่าธรรมเนียมจาก BUSD มาสู่ TUSD เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา 

โดยก่อนหน้านี้ ผู้ใช้งาน Binance สามารถซื้อขายคริปโตแบบไม่มีค่าธรรมเนียมได้จากคู่เหรียญที่มี BUSD อย่างไรก็ตามหลังจากสำนักงาน ก.ล.ต. สหรัฐฯ ประกาศลงดาบกับ Paxos บริษัทผู้ออกเหรียญ BUSD ก็ทำให้ Binance แสดงทีท่าต้องการที่จะ ‘ตัดหางปล่อยวัด’ และมอง Stablecoin อื่นๆ แทน ให้เป็นผู้สืบทอด

อ่านข่าวต่อ - อย่างเป็นทางการ! 'Paxos' ถูกสหรัฐฯ สั่งยุติการออก BUSD เป็นที่เรียบร้อย - CryptoSiam

ดังนั้นความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ก็จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้เกิดการซื้อขาย Dogecoin เพิ่มมากขึ้น จากทั้งการเปิดให้ซื้อขายแบบไม่มีค่าธรรมเนียม และการที่กว่า 20% ของการซื้อขาย Dogecoin ทั่วโลกเกิดขึ้นบน Binance และอาจจะดันราคาพี่ใหญ่เหรียญหมามีแนวโน้มเป็นบวกต่อจากนี้ได้

<i>กราฟราคา Dogecoin<br>รูปภาพ: CryptoSiam</i>
กราฟราคา Dogecoin
รูปภาพ: CryptoSiam

ที่มา: Bitcoinist

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS