ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

มีข่าวแว่วมาว่า Binance กำลังติดต่อ 'Warren Buffet' นลท.สุดเก๋าให้เข้าลงทุน!?

Rectangle Template (87)

‘Mike Alfred’ นลท.ชื่อดัง แอบเผยข้อมูลภายใน! ชี้ Binance กำลังติดต่อ Warren Buffet ให้เข้ามาลงทุนกับเว็บเทรด หวังยกระดับเครดิตให้กับ Exchange

‘Mike Alfred’ นักลงทุนสาย VI ชื่อดัง เผยข้อมูลที่เขาได้รับมาจากบุคคลที่เขาอ้างว่าเป็น ‘นักลงทุนยุคบุกเบิก’ ของ Binance ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวที่มีผู้ติดตาม 1.2 แสนคน (Sam Bankman-Fried ก็คือหนึ่งในนั้น)

พร้อมกับได้เปิดเผยถึงข้อมูลน่าสนใจที่เขาได้รับมาโดยแบ่งออกเป็น 4 ข้อ แต่ดูเหมือนว่าหนึ่งในข้อที่ได้รับความสนใจมากที่สุดจะเป็นข้อ 2 ที่บอกว่า Binance กำลังพูดคุยกับ ‘Warren Buffet’ นักลงทุนสุดเก๋า ให้เข้ามาลงทุนในเว็บเทรดอันดับหนึ่งของโลก

Binance กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยเพื่อหา ‘นักลงทุนรายใหญ่’ ซึ่งก็รวมไปถึง Warren Buffet ของบริษัท Berkshire Hathaway เพื่อให้เข้ามาลงทุน Equity Round ที่อาจจะช่วยสนับสนุนและยกระดับความน่าเชื่อถือให้กับบริษัท

โดยข้อดังกล่าวได้รับการ Retweet ไปแล้ว 128 ครั้งขณะนี้ ในขณะที่ข้ออื่นๆ ถูก Retweet ไปเพียงราว 10 กว่าครั้งเท่านั้น และโพสต์แรกถูก Retweet ไป 262 ครั้ง

สำหรับข้ออื่นๆ ก็ประกอบไปด้วย 1.การที่ Binance ไม่มี CFO (ประธานฝ่ายการเงิน), ข้อ 3. กำลังพูดคุยอยู่กับสำนักงานตรวจสอบบัญชี Tier 1 และข้อ 4. Binance ลงทุน 500 ล้านดอลลาร์ในทวิตเตอร์ และเผาเหรียญ BNB รวมมูลค่า 547 ล้านดอลลาร์ไปในไตรมาสที่ผ่านมา

แฟนๆ คาด Buffet คงไม่มาลงทุนกับ Binance หรอก

โพสต์ดังกล่าวก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนมากมองไปในทิศทางว่า ‘ไม่มีทางเป็นไปได้’ ที่ Berkshire Hathaway บริษัทของ Warren Buffet จะเข้าลงทุนใน Binance ด้วยสาเหตุจากการแสดงจุดยืนไม่สนับสนุนคริปโตของทั้งตัว Buffet เอง และมือขวาของเขาอย่าง Chalie Munger ที่เคยออกมากล่าวชัดเจนว่า “คริปโตก็ไม่ต่างจากยาเบื่อหนูยกกำลัง 2”

อ่านข่าวต่อ - Chalie Munger เซียนหุ้นระดับพระกาฬกล่าวชมจีน มองคิดถูกแล้วที่แบนคริปโต

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์
ล่าสุด 'CoinLedger' ประกาศความร่วมมือกับ 'MetaMask
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงกลางเดือน มีนาคม ปี 2567
ล่าสุด ศาลมอนเตเนโกร ปฏิเสธคำร้องอุทธรณ์ของ ‘Do Kwon’ หลังถูกตัดสินส่งตัว