ข่าว Bitcoin

บ.กองทุนดัง เปิดไทม์ไลน์! เชื่อ BTC ทำ All-time high ใหม่แน่ - ชี้ 1 เหตุผล ทำไมคริปโตไม่บวกสักที

บ.กองทุนดัง เปิดไทม์ไลน์! เชื่อ BTC ทำ All-time high ใหม่แน่ - ชี้ 1 เหตุผล ทำไมคริปโตไม่บวกสักที

ซีไอโอ บ.กองทุนดัง เปิดไทม์ไลน์! เชื่อราคา Bitcoin (BTC) จะสร้าง All-time High ใหม่อย่างแน่นอนในระยะเวลานี้ - ชี้ 1 เหตุผล ทำไมราคาคริปโตไม่บวกสักที

‘Matt Hougan’ ประธานฝ่ายการลงทุนของ ‘Bitwise Asset Management’ บริษัทจัดการสินทรัพย์ยักษ์ใหญ่ ที่มีสินทรัพย์อยู่ในการจัดการ 1.3 พันล้านดอลลาร์ เปิดเผยมุมมองส่วนบุคคลต่อราคา Bitcoin (BTC) กับสำนักข่าว FOX Business ในวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

โดย ‘Matt Hougan’ เชื่อว่าราคา Bitcoin จะบวกขึ้นไปสร้างจุดสูงสุดตลอดกาล (All-time high) ครั้งใหม่ ‘อย่างแน่นอน’ ภายในปีนี้ หรือไม่ก็ปีหน้า

ผมคิดว่ามันจะบวกขึ้นไปเหนือระดับ 30,000 ดอลลาร์ และจากนั้นมันก็จะบวกขึ้นไปสร้างสุดสูงสุดใหม่ อาจจะไม่ใช่ปีนี้ แต่ปีหน้ามันไปจะถึงแน่นอน

อย่างที่เห็นกันปีที่แล้วตลาดโดนผลกระทบหนักจากปัญหาต่างๆ ของคริปโต อย่าง FTX, LUNA ซึ่งมันใหญ่ และลุกลามเร็ว จนสุดท้ายก็พังลัง แต่เราก็ผ่านพ้นมันมาได้จนตอนนี้เราบวกขึ้นมา 77% จากต้นปีแล้ว และกลายมาเป็น Asset class ที่ทำประสิทธิภาพได้ดีที่สุดในโลก

<i>‘Matt Hougan’ ประธานฝ่ายการลงทุนของ Bitwise Asset Management ให้สัมภาษณ์กับ FOX Business</i>
‘Matt Hougan’ ประธานฝ่ายการลงทุนของ Bitwise Asset Management ให้สัมภาษณ์กับ FOX Business

นอกจากนี้เจ้าตัวยังกล่าวถึง ‘Gary Gensler’ ประธานสำนักงานประธาน ก.ล.ต. สหรัฐฯ​ หรือ SEC ที่พยายามนำใช้กฎหมายหลักทรัพย์ที่บัญญัติขึ้นมาตั้งแต่ปี 1930 มาใช้กับนวัตกรรมของศตวรรศที่ 21 ที่เจ้าตัวมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม

อ่านข่าวต่อ - ส.ส.สหรัฐฯ ยื่นคำร้องถอดถอน ‘Gary Gensler’ ปธ. SEC หลังกวาดล้างคริปโตหนัก - ทำตลาดป่วน

นี่เป็นอุตสาหกรรมเดียวของสหรัฐฯ ที่พยายามเรียกร้องให้มีข้อกฎหมายเพิ่ม เรากำลังเรียกร้องถึงการกำกับดูแล, ถึงความชัดเจน ซึ่งมันจะเป็นประโยชน์กับประชาชน แต่ Gensler และ SEC เขากำลังพยายามที่จะนำกฎหมายที่เขียนขึ้นมาตั้งแต่ปี 1930 มาใช้กับเทคโนโลยีของศตวรรศที่ 21 ซึ่งมันไม่เวิร์ค

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS