ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ARK Invest เข้าช้อนหุ้น Coinbase เพิ่ม 17.8 ล้านดอลล์! อดไม่ได้หลังราคาดิ่งหนัก

Rectangle Template   2023 03 24 T152134.455

มันอดไม่ได้! 'ARK Invest' ช้อนหุ้น Coinbase เพิ่มอีก 17 ล้านดอลล์ รับราคาทรุดหนักหลังโดน SEC ส่งสัญญาณฟ้อง แม้เพิ่งเทขายไป 2 วันก่อนรวม $13.5 ล้าน

หลังจากที่ราคาหุ้น Coinbase (COIN) ดิ่งหนัก จากการถูกสำนักงาน ก.ล.ต. สหรัฐฯ แจ้ง *Well notice ให้กับบริษัท สะท้อนความเป็นไปได้ที่เว็บเทรดดังอาจจะถูก SEC ฟ้องร้องในคดีความที่เกี่ยวข้องกับหลักทรัพย์ได้ในเร็วๆ นี้

อ่านข่าวต่อ - เริ่มเดือด! SEC ส่งหนังสือแจ้งเตือนว่าจะดำเนินคดีกับ Coinbase

Well notice: คือการแจ้งเตือนจากหน่วยงานกำกับดูแล ถึงการกระทำที่อาจผิดกฎหมาย เพื่อป้องกันข้อครหาว่าหน่วยงานฟ้องร้องผู้ให้บริการโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบก่อน

จนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก็พบว่า ‘ARK Investment’ บริษัทกองทุนสายเทคฯ ชื่อดังเข้าซื้อ Coinbase เพิ่มอีก 268,928 หุ้น ให้กับกองทุน ARKK Innovation และ ARKW Next Generation รวมมูลค่ากว่า 17.8 ล้านดอลลาร์

โดยการเข้าซื้อเพิ่มในครั้งนี้ก็เป็นระยะเวลาเพียง 2 วันหลังจากที่ ARK ตัดสินใจขายหุ้น Coinbase บางส่วนทิ้งเป็นครั้งแรกของปี ที่ 160,887 หุ้น รวมมูลค่า 13.5 ล้านดอลลาร์ ก่อนมีประเด็นที่เว็บเทรดโดน Well notice ออกมา

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด