Exchange

Anthony Scaramucci ลั่น "ไม่เห็นว่า FTX จะกลับมาได้อย่างไร" หลังมีข่าวลือ เว็บเทรดเจ้าปัญหาเตรียมคืนชีพ

Anthony Scaramucci ลั่น "ไม่เห็นว่า FTX จะกลับมาได้อย่างไร" หลังมีข่าวลือ เว็บเทรดเจ้าปัญหาเตรียมคืนชีพ

Anthony Scaramucci เจ้าของบ.การลงทุนดัง ลั่น "ไม่เห็นว่า FTX จะกลับมาได้อย่างไร" - หลังมีข่าวลือหนาหู FTX จะฟื้นคืนชีพ หลังปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรเรียบร้อย

หลังจากที่อดีตเว็บเทรดคริปโตดัง ‘FTX’ ล่มสลายไปเมื่อปีก่อน จนกระทั้งไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือหนาหูว่าเว็บเทรดเจ้าปัญหาอาจจะกลับมารันวงการใหม่อีกครั้ง พร้อมกับเสียงก่นด่าจากนักเทรดทั่วโลกที่รุมสาปว่าขอให้อย่ากลับมาอีกเลย

อ่านข่าวต่อ - กลับมาผงาด! เหรียญ FTT พุ่งกว่า 100% - หลังมีข่าวแว่วถึง FTX ที่มีแผนเปิดให้บริการอีกครั้ง - CryptoSiam

โดยข่าวลือดังกล่าวก็น่าจะมีความเป็นไปได้น้อยลงอีก หลังจากที่ ‘Anthony Scaramucci’ ผู้ก่อตั้ง Skybridge Capital บริษัทผู้เคยมีความเกี่ยวข้องพร้อมกับได้รับผลกระทบอย่างหนักจาก FTX ก็ออกมาเปิดเผยว่าการฟื้นคืนชีพในครั้งนี้ไม่น่าเป็นไปได้ และให้นักลงทุนสบายใจได้

“ผมไม่เห็นว่า FTX จะกลับมาได้อย่างไร” Anthony Scaramucci กล่าวในการสัมภาษ์กับ Frank Chaparro ในรายการพอดแคสต์ อ้างอิงจากรายงานของ The Block

ผมไม่เห็นว่าพวกเขาจะกลับมาเปิดอีกได้อย่างไร ผมไม่เห็นปัจจัยอะไรเลยที่จะทำให้พวกเขากลับมา แต่ก็นั่นแหละ หลายครั้งผมก็เดาผิด

พวก Exchange ต่างๆ ทำเงินได้ไม่เยอะแล้วช่วงนี้ แล้วหลายที่ก็ยังผลประกอบการติดลบ พวกเขาต้องผลาญเงินทุนทิ้งจากที่ระดมทุนได้มาก่อนหน้า ตอนนี้พวกเขากำลังรอตลาดขาขึ้นครั้งถัดไปอยู่

สำหรับประเด็น ‘การกลับมา’ ของ FTX ก็เกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมกฎหมายของบริษัทเปิดเผยว่าอาจกลับมาให้บริการเป็น Exchange คริปโตอีกครั้ง หากดำเนินการปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรสำเร็จ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS