Exchange

Anthony Scaramucci ลั่น "ไม่เห็นว่า FTX จะกลับมาได้อย่างไร" หลังมีข่าวลือ เว็บเทรดเจ้าปัญหาเตรียมคืนชีพ

Anthony Scaramucci ลั่น "ไม่เห็นว่า FTX จะกลับมาได้อย่างไร" หลังมีข่าวลือ เว็บเทรดเจ้าปัญหาเตรียมคืนชีพ

Anthony Scaramucci เจ้าของบ.การลงทุนดัง ลั่น "ไม่เห็นว่า FTX จะกลับมาได้อย่างไร" - หลังมีข่าวลือหนาหู FTX จะฟื้นคืนชีพ หลังปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรเรียบร้อย

หลังจากที่อดีตเว็บเทรดคริปโตดัง ‘FTX’ ล่มสลายไปเมื่อปีก่อน จนกระทั้งไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือหนาหูว่าเว็บเทรดเจ้าปัญหาอาจจะกลับมารันวงการใหม่อีกครั้ง พร้อมกับเสียงก่นด่าจากนักเทรดทั่วโลกที่รุมสาปว่าขอให้อย่ากลับมาอีกเลย

อ่านข่าวต่อ - กลับมาผงาด! เหรียญ FTT พุ่งกว่า 100% - หลังมีข่าวแว่วถึง FTX ที่มีแผนเปิดให้บริการอีกครั้ง - CryptoSiam

โดยข่าวลือดังกล่าวก็น่าจะมีความเป็นไปได้น้อยลงอีก หลังจากที่ ‘Anthony Scaramucci’ ผู้ก่อตั้ง Skybridge Capital บริษัทผู้เคยมีความเกี่ยวข้องพร้อมกับได้รับผลกระทบอย่างหนักจาก FTX ก็ออกมาเปิดเผยว่าการฟื้นคืนชีพในครั้งนี้ไม่น่าเป็นไปได้ และให้นักลงทุนสบายใจได้

“ผมไม่เห็นว่า FTX จะกลับมาได้อย่างไร” Anthony Scaramucci กล่าวในการสัมภาษ์กับ Frank Chaparro ในรายการพอดแคสต์ อ้างอิงจากรายงานของ The Block

ผมไม่เห็นว่าพวกเขาจะกลับมาเปิดอีกได้อย่างไร ผมไม่เห็นปัจจัยอะไรเลยที่จะทำให้พวกเขากลับมา แต่ก็นั่นแหละ หลายครั้งผมก็เดาผิด

พวก Exchange ต่างๆ ทำเงินได้ไม่เยอะแล้วช่วงนี้ แล้วหลายที่ก็ยังผลประกอบการติดลบ พวกเขาต้องผลาญเงินทุนทิ้งจากที่ระดมทุนได้มาก่อนหน้า ตอนนี้พวกเขากำลังรอตลาดขาขึ้นครั้งถัดไปอยู่

สำหรับประเด็น ‘การกลับมา’ ของ FTX ก็เกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมกฎหมายของบริษัทเปิดเผยว่าอาจกลับมาให้บริการเป็น Exchange คริปโตอีกครั้ง หากดำเนินการปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรสำเร็จ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (35)
นักวิเคราะห์ เผย! วาฬ Bitcoin กำลังไล่เก็บอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ถือครองรวมกันแล้ว 2.5 แสนล้านดอลลาร์
Ham's Rectangle Template (31)
นักวิเคราะห์ เผย! นักลงทุนกำลังกว้านซื้อ หลังพบ StableCoin จำนวนมหาศาลไหลเข้าสู่กระดานเทรด