ข่าว Bitcoin

นักวิเคราะห์ดังคาด! ราคา Bitcoin (BTC) เตรียมพุ่ง 310,000 ดอลลาร์ หากสิ่งนี้เกิดขึ้นจริง…

นักวิเคราะห์ดังคาด! ราคา Bitcoin (BTC) เตรียมพุ่ง 310,000 ดอลลาร์ หากสิ่งนี้เกิดขึ้นจริง…

มีความหวัง! นักวิเคราะห์ดัง 'Willy Woo' คาดการณ์ราคา Bitcoin (BTC) เตรียมพุ่ง 310,000 ดอลลาร์ - 10 เท่าจากราคาปัจจุบัน …หากนักลงทุนสถาบันทำสิ่งนี้

วันที่ 30 มิถุนายน นักวิเคราะห์คริปโตนามแฝง ‘Willy Woo’ ทวีตข้อมูลน่าสนใจผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามอยู่กว่า 1 ล้านคน โดยเป็นการคาดการณ์ว่าราคา Bitcoin (BTC) อาจปรับตัวได้สูงถึง 310,000 ดอลลาร์ หรือกว่า 10 เท่าจากราคาปัจจุบัน หากสิ่งหนึ่งเกิดขึ้นจริง

โดย ‘Willy Woo’ ระบุว่าราคาดังกล่าวเป็นการคำนวณมาจากความเป็นไปได้หากนักลงทุนสถาบันยักษ์ใหญ่ต่างๆ แบ่ง 5% ของสินทรัพย์ที่อยู่ภายใต้การบริหารจัดการ (Asset under management - AUM) มาลงทุนใน Bitcoin ซึ่งสถาบันต่างๆ อาทิ BlackRock, Fidelity, JPMorgan, Morgan Stanley, Goldman Sachs ฯลฯ

ราคาจะบวกไปเท่าไรถ้าบริษัทเหล่านี้เอา 5% ของ AUM มาลงใน BTC หรอ? ตามที่ผมคำนวณก็น่าจะประมาณ 310,000 ดอลลาร์ต่อเหรียญ

การออกมาคาดการณ์ครั้งนี้ของ Willy Woo ก็เกิดขึ้นหลังจากที่ ‘BlackRock’ บริษัทจัดการสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศยื่นเรื่องขอเปิดตัวกองทุน Bitcoin ETF ที่ไม่เคยมีบริษัทใดได้รับไฟเขียวมาก่อน รวมไปถึงการตามมาของอีกหลากหลายสถาบันยักษ์ใหญ่ทั่วโลกจนกลายเป็นกระแสการเข้าสู่ตลาดคริปโตของบรรดาสถาบันการเงินไปแล้ว ณ ขณะนี้

อ่านข่าวต่อ - บ.จัดการสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ‘BlackRock’ ยื่นขอเปิดกองทุน Bitcoin ETF ในสหรัฐฯ

อย่างไรก็ตาม Willy Woo ก็ระบุว่าการคำนวณครั้งนี้เป็นเพียงแค่การประมาณการเท่านั้น ซึ่งก็ยังขึ้นอยู่กับปัจจัยด้าน รอบขาขึ้น-ขาลง ของตลาดคริปโตอีกเช่นกัน ซึ่งจะมีกรอบอยู่ระหว่าง 128,000 - 398,000 ดอลลาร์ แต่ตัวเลข 310,000 ดอลลาร์ตามการคาดการณ์เป็นการคำนวณมาจากราคาปัจจุบันที่ 30,000 ดอลลาร์

ที่มา: ZYCrypto

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
Ali Martinez นักวิเคราะห์ดังพบ ‘วาฬ’ จำนวนมาก เริ่มเข้าสะสมเหรียญ XRP