ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

กูรูเปิดกราฟวิเคราะห์ มองราคา PEPE เตรียมพุ่งอีกรอบ! พร้อมชี้แนวรับ-แนวต้าน ที่น่าจับตา

กูรูเปิดกราฟวิเคราะห์ มองราคา PEPE เตรียมพุ่งอีกรอบ! พร้อมชี้แนวรับ-แนวต้าน ที่น่าจับตา

แรงยังไม่หมด! 'Michael van de Poppe' นักวิเคราะห์ดังเปิดกราฟวิเคราะห์ มองราคา PEPE เตรียมพุ่งอีกรอบ พร้อมชี้แนวรับ-แนวต้านน่าจับตา

แม้ว่าการมาของ Pepe (PEPE) มีมคอยน์น้องใหม่จะเป็นแค่กระแสสั้นๆ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ เมื่อสัก 2-3 เดือนก่อน แต่ทั้งนี้ก็ดูเหมือนว่ามันจะยังไม่หายไปไหน พร้อมกับสร้างฐานแฟนคลับ, นักเทรด หรือแม้แต่นักวิเคราะห์ที่ยังคอยเปิดกราฟมาทำนายราคาอยู่ให้เห็นอยู่เสมอ

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - PEPE

เช่นเดียวกับ ‘Michael van de Poppe’ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง MN Trading รวมไปถึงเป็นนักวิเคราะห์รายหนึ่งที่มักจะหยิบกราฟคริปโตที่น่าสนใจมาวิเคราะห์อยู่ตลอด ที่ในวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาก็ได้หยิบราคา PEPE มาวิเคราะห์ พร้อมกับตีแนวรับ, แนวต้าน ที่น่าสนใจในระยะใกล้

โดยเจ้าตัวกล่าวว่าราคา PEPE จะปรับฐานลงมาสู่แนวรับที่ราคา 0.00000127 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นลบ 6% จากราคาปัจจุบันที่ราว 0.00000135 ดอลลาร์ โดยจุดดังกล่าว Van de Poppe ยังเชื่อว่าจะเป็นตัวจุดชนวนให้เกิดการเข้าซื้อของนักลงทุนเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อ้างอิงจากรูปกราฟที่เจ้าตัวนำมาโพสต์ ก็พบว่าหากราคาหลุดต่ำกว่าพื้นที่ 0.00000127 ดอลลาร์ไปได้ ก็จะส่งผลให้ราคาดิ่งลงมาสู่แนวรับใหญ่บริเวณ  0.00000090 ดอลลาร์ได้

สำหรับแนวต้าน Van de Poppe วิเคราะห์ไว้อยู่ใน 2 จุดคือพื้นที่ 0.00000135 ดอลลาร์ และ 0.00000155 ดอลลาร์ ซึ่งหากราคา PEPE สามารถผ่านทั้ง 2 จุดนี้ไปได้ กราฟก็อาจพุ่งขึ้นกลับไปแตะพื้นที่เดียวกันกับจุดสูงสุดตลอดกาลเดิมได้อีกครั้ง

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - บทวิเคราะห์ราคา

<i>กราฟวิเคราะห์ราคา PEPE ของ&nbsp;Michael van de Poppe วันที่ 12 สิงหาคม<br>รูปภาพ: X/@CryptoMichNL</i>
กราฟวิเคราะห์ราคา PEPE ของ Michael van de Poppe วันที่ 12 สิงหาคม
รูปภาพ: X/@CryptoMichNL

โดยอีกหนึ่งสาเหตุที่ Van de Poppe มองว่า PEPE ราคาจะดีดตัวกลัมมาก็คือการมองว่าราคาของ PEPE ยังคงเป็นไปในแนวทางเดียวกันกับ Dogecoin (DOGE) และ Shiba Inu (SHIB) อยู่ ซึ่งขณะนี้ทั้งสองเหรียญก็แสดงสัญญาณบวกในด้านราคาให้เห็นไปแล้วเรียบร้อย

ไม่ใช่แค่ DOGE ที่ผมคาดหวังตอนนี้ SHIB ก็เริ่มแสดงโมเมนตัมแล้วเช่นกัน ดังนั้น PEPE ก็จะตามมาในไม่ช้า

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%
Blockchain.com วาฬ 2 ตัว เคลื่อนไหวอีกครั้งในรอบ 10 ปี