ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดกราฟ Bitcoin นักวิเคราะห์เชื่อราคาแตะ 350,000 แน่ อีก 5 ปี

Rectangle Template   2022 12 04 T163101.854

‘Dave the Wave’ นักวิเคราะห์คริปโตทำนายราคา Bitcoin เชื่อเตรียมพุ่งแตะ 350,000 ดอลล์ ในปี 2027 - ชี้ BTC รอบนี้ 17,000 ดอลล์ เป็นจุดต่ำสุดแล้ว

หลังจากที่ Mike Novogratz มหาเศรษฐีเจ้าของ Galaxy Digital ออกมายืนยันว่าราคา Bitcoin จะถึง 500,000 ดอลลาร์แน่ แต่อาจใช้เวลาเกินกว่า 5 ปีอย่างที่คาดการณ์ไว้ตอนแรก

อ่านข่าวต่อ - 'Mike Novogratz' ยังยืนยัน! Bitcoin พุ่งแตะ '5 แสนดอลล์' แน่นอน - แต่อาจช้ากว่าคาดการณ์เดิม

ทางด้านนักวิเคราะห์คริปโต ‘Dave the Wave’ ผู้เคยทำนายการดิ่งของราคา Bitcoin เมื่อปี 2021 ถูกต้องมาแล้วอย่างแม่นยำ ก็ได้รีทวีตโพสต์ดังกล่าวผ่านบัญชีทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตาม 1.3 แสนคน พร้อมเปิดเผยบทวิเคราะห์ของตน

มองว่าถ้าอีก 5 ปีไม่ถึง 5 แสน ก็คงจะเป็น 350,000 ดอลลาร์อย่างที่เขาคาดการณ์ไว้

โดยการวิเคราะห์ของ Dave the Wave ใช้โมเดลกราฟที่เรียกว่า Logarithmic growth curve (LGC) ที่เป็นการตีเส้นโค้งตามกรอบราคา High และ Low ของการขึ้นลงราคาแต่ละครั้งตั้งแต่ช่วงปี 2011 ที่ผ่านมา

อ้างอิงจาก Dave the Wave โมเดลกราฟ LGC เป็นโมเดลที่เอาไว้สำหรับติดตามเทรนด์ Bitcoin ในระยะยาว ท่ามกลางความไม่แน่นอนในภาพใหญ่ของเศรษฐกิจ และความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่ผันผวนขึ้นลงตามแต่ละช่วงเวลา

ดังนั้นถ้ากราฟราคา Bitcoin เป็นไปตามโมเดล LGC ที่วางไว้จริง นอกจากจะเท่ากับว่าปี 2027 ราคาสูงสุดจะขึ้นไปแตะ 350,000 ดอลลาร์แล้ว ก็ยังจะเท่ากับว่าพื้นที่ 17,000 ดอลลาร์ ณ ปัจจุบันนี้คือจุดต่ำสุดของรอบ และกำลังรอที่จะพุ่งขึ้นไปในอีกไม่ช้า

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด