ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เตรียมจับตา! นักวิเคราะห์ชื่อดัง ทำนายเหรียญ 'DOGE จะทำราคาสูงขึ้นภายในปี 2024

 นักวิเคราะห์ชื่อดัง เผย! ราคาเหรียญ Dogecoin

'Nicholas Merten' นักวิเคราะห์ชื่อดัง เผย! ราคาเหรียญ Dogecoin อยู่ในระดับน่าเข้าซื้อ หลังร่วงไปแล้วกว่า 91% - คาดทำราคาสูงขึ้นภายในปีหน้า

Nicholas Merten นักวิเคราะห์ชื่อดังเจ้าของช่อง DataDash ในยูทูป ที่มีผู้ติดตามถึง 5.11 แสนคน ได้กล่าวว่าเขาเริ่มเห็กระแสการเก็บรวบรวม Dogecoin กันมากขึ้น หลังจากราคาเหรียญลดลงไปอย่างมาก

Nicholas กล่าวว่า ในปัจจุบัน ราคา DOGE ได้ลดลงมาจากระดับ All Time High ถึง 95% ซึ่งอยู่ในระดับที่ดีสำหรับการเข้าซื้อ โดยนักลงทุนส่วนมากจะเริ่มเข้าซื้อกันในช่วงนี้ ถึงแม้จะมีโอกาสที่เหรียญอาจทำราคาต่ำไปกว่าเดิมก่อนที่จะฟื้นตัวก็ตาม

การกลับตัวของ DOGE อาจไม่ได้ง่าย เพราะเหรียญอาจอยู่ในตลาดหมีไปจนถึงปี 2024 หรือภายในสิ้นปี 2023 ถึงแม้ DOGE ทำราคาลดลงจาก AHT ถึง -91% ในปัจจุบัน แต่ก็เป็นไปได้ที่เหรียญอาจทำราคาลดลงกว่านี้

Nicholas Merten กล่าว
<i>บทวิเคราะห์ DOGE<br>รูปภาพ:&nbsp;Nicholas Merten/ YouTube</i>
บทวิเคราะห์ DOGE
รูปภาพ: Nicholas Merten/ YouTube
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%
Blockchain.com วาฬ 2 ตัว เคลื่อนไหวอีกครั้งในรอบ 10 ปี
Joe Biden ออกคำสั่งให้บริษัทขุดคริปโต ที่เกี่ยวข้องกับจีน ย้ายที่ตั้งให้ห่างจากฐานทัพสหรัฐ