สปอนเซอร์

โทเคน ABDS ได้รับตรา CertiK ผ่านมาตรฐานในการ KYC

ABDS Token ได้รับตรา CertiK ระดับเหรียญทองในการตรวจสอบ KYC ที่เข้มงวดสำเร็จ

ABDS Token ประกาศได้รับตรา CertiK ระดับเหรียญทองในการตรวจสอบมาตรฐานกระบวนการ KYC ที่เข้มงวดได้สำเร็จ ไปดูความโดดเด่นของโทเคน ABDS มากกว่านี้ได้ที่นี่!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย ABDS Token

ABD Systems บริษัทผู้ให้บริการไอทีโซลูชันที่มีประสบการณ์ เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งประกาศว่าได้เข้าร่วมโปรเจกต์คริปโตอย่าง ABDS Token ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ซึ่งได้รับตรา CertiK สำหรับการตรวจสอบมาตรฐานในกระบวนการ KYC สำเร็จ และไม่เพียงแค่มาตรฐานในกระบวนการ KYC เท่านั้น แต่ยังมีความโดดเด่นมากกว่านี้อีก

โดยทีม ABD Systems โพสต์ความเคลื่อนไหวล่าสุดผ่านทางบัญชี X (หรือ Twitter) 

โทเคน ABDS ได้รับตราประทับจาก CertiK KYC ระดับสูงสุด - เหรียญทอง 

ABDS Token เป็นโปรเจกต์คริปโตที่มีความมุ่งมั่นในการทำให้การเงินดิจิทัลง่าย ปลอดภัยและเข้าถึงได้ ซึ่งเร็ว ๆ นี้เพิ่งได้รับตราประทับจาก CertiK ระดับเหรียญทองเพื่อยืนยันความปลอดภัย

https://twitter.com/ABDSystems/status/1841174966387294254?ref_src=twsrc%5Etfw

ความสำเร็จในครั้งนี้ ถือว่าเป็นก้าวสำคัญของบริษัท ABD Systems ที่อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์และฐานผู้ใช้งานที่กำลังเติบโต เป็นการส่งเสริมความไว้วางใจและผลักดันให้ตำแหน่งของโปรเจกต์อยู่ในฐานะหนึ่งในผู้นำของอุตสาหกรรมคริปโตที่เชื่อถือได้

ตราประทับจาก CertiK ระดับเหรียญทอง เป็นระดับสูงสุดของใบรับรองที่มีที่การรับรองสามารถมอบให้ได้ โดยจะมอบเป็นรางวัลสำหรับโปรเจกต์ที่ผ่านมาตรฐานที่เข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยที่มีความโปร่งใสเท่านั้น

ด้วยการได้รับรางวัลนี้ แสดงให้เห็นว่า ABDS Token มีความมุ่งมั่นในการปฏิบัติตามหลัก Know Your Customer (KYC) อย่างเข้มงวด ซึ่งรวมไปถึงการดูแลของทีมอยู่เบื้องหลังโปรเจกต์อย่างใส่ใจ เพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินการมีความถูกต้องตามกฎหมายและการรักษาแพลตฟอร์มให้เป็นสภาพแวดล้อมที่มีความปลอดภัย 

ในส่วนของนักลงทุนและผู้ใช้งาน การตรวจสอบอย่างละเอียดนี้ทำให้มั่นใจได้ว่า ABDS Token จะเป็นเหรียญที่มีความน่าเชื่อถือและถูกสร้างขึ้นบนรากฐานของความรับผิดชอบที่มีความมั่นคง

นอกจากนี้ การได้รับการชื่นชมก็เป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากเป็นการเสริมสร้างความน่าเชื่อถือให้กับโปรเจกต์ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ความไว้วางใจเป็นสิ่งสำคัญในอุตสาหกรรม ความแตกต่างนี้ ทำให้จุดยืนของโปรเจกต์แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับคอมมิวนิตีว่าโปรเจกต์นี้จะได้รับการจัดการโดยทีมงานที่เชื่อถือได้และมีผลงานที่ได้รับการการันตี 

ทั้งนี้ คงไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าการบรรลุถึงความสำเร็จในครั้งนี้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ ABDS Token ได้รับการลิสต์ขึ้นบน exchange ที่มีชื่อเสียงอย่าง MEXC, BitMart, LBank และ DigiFinex คาดว่าจะมีการลิสต์เพิ่มอีกในอนาคต ด้วยตราประทับจาก CertiK ระดับเหรียญทอง จะช่วยผลักดันให้โปรเจกต์ดึงดูดนักลงทุนและพันธมิตรหน้าใหม่ให้มาลงทุนเพิ่มมากขึ้น

โทเคน ABDS คืออะไร? โซลูชันที่ปลอดภัยและเข้าถึงได้สำหรับการเงินดิจิทัลได้รับความสนใจจากผู้คนได้อย่างไร?

ABDS Token ถูกสร้างขึ้นบนบล็อกเชน Ethereum ที่มีการผสมผสานเอกลักษณ์ของระบบรักษาความปลอดภัยดิจิทัลขั้นสูงเข้าไว้กับการสนับสนุนส่วนบุคคล

ซึ่งทำให้ ABDS Token มีความโดดเด่นมากกว่านั่นคือ การทำให้การเงินดิจิทัลเข้าถึงได้ง่ายและใช้งานได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ต่างจากโปรเจกต์คริปโตอื่น ๆ ที่อาจมีข้อจำกัดเฉพาะ ความก้าวหน้าไปอีกขั้นของ ABD Systems คือการส่งมอบเหรียญที่มีความปลอดภัยและให้การสนับสนุนรายบุคคลผ่านสถานที่จริง

ABDS Token มีการรวมการใช้งานเข้ากับระบบนิเวศของบริษัท ABD Systems เสนอการใช้งานบนโลกของความเป็นจริงที่หลากหลาย ให้ผู้ใช้งานสามารถทำการชำระเงินสำหรับสินค้าและบริการได้ มีฟีเจอร์ระดับพรีเมี่ยมมากมายบนเครือข่าย และมีสิทธิและส่วนร่วมในการกำกับดูแลของแพลตฟอร์มอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้ที่อยากจะลงทุนให้ได้กำไรสูงสุด สามารถทำการ stake เหรียญเพื่อรับรางวัลได้ ยิ่งกระตุ้นให้น่าลงทุนมากยิ่งขึ้น 

เกี่ยวกับ ABD Systems

ABD Systems ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 โดยนักธุรกิจ 2 คนที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้บริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในประเทศ

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา บริษัทก็ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นกำลังสำคัญในอุตสาหกรรมไอที ขับเคลื่อนจากความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม การทำงานเป็นทีมและการประสบความสำเร็จ 

ด้วยความทุ่มเทของทีมงานคุณภาพในการทำงานท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายจน ABD Systems สามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างต่อเนื่อง

บริษัทมีภารกิจในการสร้างอนาคตอันไร้ขีดจำกัด ขับเคลื่อนด้วยค่านิยมหลักทางด้านนวัตกรรมและอิทธิพลต่อคอมมิวนิตี ทั้งนี้ ABD Systems มีเป้าหมายในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัย ลดความซับซ้อนและ ปรับปรุงกระบวนการที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและคอมมิวนิตีในท้องถิ่น ดังนั้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความครอบคลุม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาครัฐ ตั้งแต่บริการประชาชนไปจนถึงโซลูชันของรัฐบาล แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการส่งมอบความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม 

ด้วยการเปิดตัว ABDS Token ล่าสุด ทางบริษัท ABD Systems ได้ปรับใช้นวัตกรรมใหม่เข้ากับโลกการเงินดิจิตอล โดยมีเป้าหมายในการสร้างสภาพแวดล้อมทางการเงินที่หลากหลายและปลอดภัยสำหรับทุกคน ทำให้ตำแหน่งของพวกเขาแข็งแกร่งในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

เรียนรู้เพิ่มเติม

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ABD Systems และ ABDS Token ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดผ่านบัญชี X (Twitter) เพื่อติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวและประกาศล่าสุดได้เลย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ 3 เหรียญ Altcoin ที่อาจพุ่งขึ้นกว่า 30% ภายในสุดสัปดาห์นี้ จากการคาดการณ์ของ CoinCodex
ภัยคุกคามรูปแบบใหม่! Deepfake ระดับเทพ ProKYC หลอกลวงระบบรักษาความปลอดภัยเว็บเทรดคริปโต
อาร์เจนตินาผงาด! คริปโตบูมรับมือวิกฤตเงินเฟ้อ และการเติบโตของ StableCoin ที่กำลังมาแรง
นักวิเคราะห์คาดราคา Bitcoin อาจพุ่งสูงขึ้น หลังวาฬเก็บสะสมเพิ่มอีก 1.5 ล้าน BTC