สปอนเซอร์

โทเคน ABDS ลิสต์บนเว็บเทรดคริปโตชื่อดัง 3 แห่ง เป็นเจ้าของโทเคนได้แล้วตอนนี้!

โทเคน ABDS ลิสต์บนเว็บเทรดคริปโตชื่อดัง 3 แห่ง เป็นเจ้าของโทเคนได้แล้วตอนนี้!

ตอนนี้โทเคน ABDS จาก ABD Systems ถูกลิสต์บนเว็บเทรดคริปโต 3 แห่งแล้ว พร้อมรายละเอียดแจก Airdrop รีบลงทะเบียนคว้าโอกาสไว้ หมดเขต 15 ก.ย. นี้ อ่านต่อที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย ABDS Token

ABD Systems ผู้ให้บริการโซลูชันด้านไอทีชื่อดัง ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของโทเคน ABDS Token ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยคริปโตสุดเจ๋งดังกล่าวถูกออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนแปลงระบบการเงินดิจิทัล ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงได้ง่าย ใช้งานได้จริงและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ตอนนี้โทเคน ABDS ได้รับการลิสต์อย่างเป็นทางการบนเว็บเทรดคริปโตชื่อดังทั้ง 3 แห่งแล้ว

เหตุการณ์สำคัญนี้ถูกเผยแพร่ผ่านทางบัญชี X (หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ Twitter) อย่างเป็นทางการของ ABD Systems ถือว่าเป็นก้าวแรกของการเติบโตที่สำคัญของบริษัทและคอมมิวนิตีเลยทีเดียว

การถูกลิสต์บนเว็บเทรดคริปโตชี้ให้เห็นถึงจุดเริ่มต้นอันน่าตื่นเต้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการใช้งาน ABDS Token อย่างกว้างขวางและเพิ่มศักยภาพในอุตสาหกรรมคริปโตให้มีมากยิ่งขึ้น

ABS Token พร้อมเทรดบน 3 Exchange ชื่อดัง

ABD Systems เป็นบริษัทให้บริการโซลูชันด้านไอทีที่มีประสบการณ์กว่า 13 ปี ซึ่งได้ทำการเปิดตัวสกุลเงินดิจิทัล หรือโทเคน ABDS ของตนเองไปเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนี้เปิดให้เป็นเจ้าของได้แล้วบนเว็บเทรดคริปโตหลัก ๆ แล้ว 3 แห่ง

การบุกตลาดในครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับบริษัทและผู้ใช้งาน โดยจะช่วยให้บริษัท ABD Systems อยู่ในตำแหน่งที่ดี อีกทั้งยังช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าถึงและซื้อขาย ABDS Token ได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย

เว็บเทรดแรก คือ LBank เรารู้จักกันดีว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้งานได้ง่ายและมีชื่อเสียงในแวดวงคริปโต

ต่อมาคือ BitMart exchange ยอดนิยมสำหรับการเทรดคริปโตที่มีสกุลเงินที่หลากหลาย ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำการซื้อขายได้ง่าย รวมทั้ง ABDS ด้วย

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายที่สุด คือ DigiFinex เว็บเทรดอีกแห่งหนึ่งที่มีฐานผู้ใช้งานจากทั่วโลก ให้บริการธุรกรรมที่รวดเร็ว ช่วยทำให้ ABDS Token มีฐานผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้น

การถูกลิสต์บนเว็บเทรดชื่อดังทั้ง 3 แห่งนี้ เป็นความพยายามผลักดันและขยายขอบเขตของการเผยแพร่โทเคน ABDS Token ให้กว้างขวาง ด้วยการเป็นพันธมิตรกับเว็บเทรดคริปโตจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่บริษัท ABD Systems ทั้งในแง่ของการตลาดและอิทธิพลของบริษัทที่เพิ่มมากขึ้นด้วย

โดยเฉพาะการสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับนักลงทุนใน ABDS Token เพื่อการเก็งกำไรจากราคาที่อาจเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

ในอนาคตอันใกล้นี้ ABDS Token จะได้รับการเผยแพร่และถูกนำไปใช้งานอย่างกว้างขวาง นี่จึงอาจเป็นการจุดประกายนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับระบบนิเวศของบริษัท ABD Systems พร้อมกับการมุ่งเน้นไปที่การตอบโจทย์ของผู้ใช้งานและช่วยกำหนดอนาคตของโลกคริปโตได้

ABDS Token คืออะไร?

โทเคน ABDS คือ โทเคนที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชน Ethereum ผสมผสานเอาความปลอดภัยทางดิจิทัลที่ดีที่สุดและสามารถใช้งานได้จริงในทางปฏิบัติเข้าไว้ด้วยกัน

ซึ่งทำให้ ABDS Token มีความแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง คือ การมุ่งเน้นไปที่การทำให้การเงินแบบดิจิทัลสามารถเข้าถึงได้ง่ายและใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยทางบริษัท ABD Systems รุดหน้าไปไกลกว่าประสบการณ์การใช้งานคริปโตแบบเดิม ๆ ไม่เพียงแต่กานำเสนอโทเคนที่มีความปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการให้การสนับสนุนในทางปฏิบัติตามสถานที่ต่าง ๆ 

นั่นหมายความว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเทรดมือใหม่ หรือนักเทรดที่มีประสบการณ์ คุณก็สามารถเข้าถึงศักยภาพของบล็อกเชนได้ พร้อมได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญผ่านช่องทางโทรศัพท์ หรือการลงพื้นที่ด้วย

นอกจากนี้ ABDS Token ยังนำเสนอการใช้งานภายในระบบนิเวศของ ABD Systems ที่หลากหลายกว่า ทำให้มูลค่าของสินทรัพย์สูงขึ้นสำหรับนักลงทุนทุกระดับ ผู้ใช้งาน ABDS Token จะสามารถเข้าถึง

  1. การชำระเงิน - ใช้ ABDS Token เพื่อซื้อสินค้าและบริการผ่านเครือข่ายของ ABD Systems
  2. ปลดล็อกฟีเจอร์พรีเมียมต่าง ๆ - รับสิทธิพิเศษและฟีเจอร์ต่าง ๆ จากการถือครอง ABDS Token
  3. รับรางวัลจากการ Stake - Stake ABDS Tokens บนแพลตฟอร์ม ABD Systems เพื่อรับรางวัล 
  4. มีส่วนร่วมในการกำกับดู - มีสิทธิ์มีเสียงในการโหวตตัดสินใจเกี่ยวกับโปรเจกต์

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างความปลอดภัย การเข้าถึงของผู้ใช้งานและการสนับสนุนโดยตรง ABDS Token จึงมีความโดดเด่นในฐานะคริปโตที่ไว้วางใจได้และมีประโยชน์อเนกประสงค์ เตรียมพร้อมที่จะก้าวขึ้นแท่นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการเงินดิจิทัลในอนาคตต่อไป

แผนการต่อไป?

ในขณะที่โทเคน ABDS กำลังเติบโตต่อไปเรื่อย ๆ การปรากฏตัวบน MEXC ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญ ซึ่งนักลงทุนจะมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม airdrop อันน่าตื่นเต้น อย่างเช่นกิจกรรมแจก ABDS Token และเป็นส่วนหนึ่งของการขยายโปรเจกต์ในอนาคต 

คุณสมบัติของผู้เข้ารับ airdrop นักลงทุนจะต้องถืออย่างน้อย 1,000 $MX tokens สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2024 ตั้งแต่เวลา 10:00 (UTC) ไปจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2024 เวลา 10:00 (UTC) สามารถเข้าร่วมได้ในวันและเวลาดังกล่าว

เมื่อกิจกรรม airdrop สิ้นสุดลง การลิสต์คู่ $ABDS/USDT อย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นในวันที่ 15 กันยายน 2024 เวลา 14:00 (UTC) การเปิดตัวบน MEXC จะช่วยเพิ่มการมองเห็นของโทเคนและดึงดูดนักลงทุนรายใหม่ ๆ นำไปสู่ปริมาณการซื้อขายและราคาที่สูงมากขึ้น

การถูกลิสต์บน MEXC มีความสอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของ ABD Systems ในการสร้างคอมมิวนิตีที่แข็งแกร่งและมีความตื่นตัวเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของ ABDS Token 

การก้าวเดินอย่างไม่หยุดยั้งในด้านนวัตกรรมและการขยายขอบเขตนี้ ทำให้อนาคตของโทเคน ABDS เป็นที่น่าสนใจมาก 

เกี่ยวกับ ABD Systems

ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 โดยนักธุรกิจที่มีความคิดก้าวหน้าและมีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในประเทศ

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา บริษัทก็ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นกำลังสำคัญในอุตสาหกรรมไอที ขับเคลื่อนจากความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม การทำงานเป็นทีมและความสำเร็จ ทีมงานคุณภาพที่ทุ่มเทในการทำงานท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายจน ABD Systems บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างต่อเนื่อง  

บริษัทมีภารกิจในการกำหนดอนาคตที่ไร้ขีดจำกัด ขับเคลื่อนด้วยค่านิยมหลักทางด้านนวัตกรรมและความมีอิทธิพลต่อคอมมิวนิตี ทั้งนี้ ABD Systems มีเป้าหมายในการสร้างเทคโนโลยีที่ทันสมัยและปรับปรุงกระบวนการที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและคอมมิวนิตีในท้องถิ่นร่วมด้วย  

การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความครอบคลุม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาครัฐ ตั้งแต่บริการด้านพลเมืองไปจนถึงโซลูชันของรัฐบาล แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการส่งมอบความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ  

เรียนรู้เพิ่มเติม

ต้องการอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ABD Systems และ ABDS Token กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามผ่านบัญชี X (Twitter) อย่างเป็นทางการเพื่อติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวและประกาศล่าสุดได้เลย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

พบกระเป๋า Bitcoin ยุคบุกเบิกตื่นขึ้นครั้งแรกในรอบ 15 ปี! มูลค่าจากศูนย์สู่ $15.9 ล้านดอลลาร์ ชาวเน็ตคาดอาจคือ Satoshi
ฺBitcoin ทะยานขึ้นเหนือตัวชี้วัดสำคัญ สร้างความหวังที่จะขึ้นไปทำจุดสูงสุดใหม่แก่นักลงทุน
CEO ของ Nansen เผย! หาก Kamala Harris ชนะการเลือกตั้งอาจผลักดันให้บริษัทคริปโตในสหรัฐย้ายออกจากประเทศ
CEO Binance เผย! ทีมกำลังทำงานอย่างหนักตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อช่วยปล่อยตัวผู้บริหารที่ถูกควบคุมตัวในไนจีเรีย