ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ 3 คริปโต Low-Cap น่าสนใจ โปรเจกต์ดี มีศักยภาพ คาดเตรียมราคาติดจรวดในไม่ช้า!

เปิดลิสต์ 3 คริปโต Low-cap น่าสนใจ โปรเจกต์ดี มีศักยภาพ คาดเตรียมราคาติดจรวดในไม่ช้า!

เปิดลิสต์ 3 เหรียญ Low-Cap สุดน่าสนใจ! ที่คาดเตรียม 'ติดจรวจ' ในอนาคตอันใกล้ ทั้งโปรเจกต์ศักยภาพสูง ใครหาเหรียญสะสมก่อนตลาดบูมรอบหน้า ห้ามพลาด!

สำหรับนักเทรดคริปโตบางคนแล้วเหรียญกลุ่มตั้งแต่ Mid-cap ลงไปจนถึง Low-cap อาจจะไม่น่าสนใจเลยแม้แต่น้อย แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าสำหรับนักลงทุนอีกกลุ่มแล้ว เหรียญกลุ่ม Low-cap นี่แหละที่เปรียบเสมือน ‘ขุมทรัพย์’ ของนักลงทุนกลุ่มนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง - เปิดลิสต์ 3 คริปโต Mid-Cap น่าสนใจ! คาดราคาเตรียม 'ติดจรวจ' ในไม่ช้า - CryptoSiam

…และแน่นอน เราไม่ได้กำลังพูดถึงเหรียญมีมที่เหมือนเอาเงินไปลงกับการพนัน แต่เรากำลังพูดถึงเหรียญที่ยังมีมูลค่าทางการตลาดไม่มาก แต่โปรเจกต์มีศักยภาพสูง และดูมีความสามารถจริงๆ ที่จะหยิบมาใช้แก้ปัญหาต่างๆ ที่โลกของเรากำลังเผชิญอยู่ได้

วันนี้ CryptoSiam จึงจะพาไปชม 3 เหรียญคริปโต Low-cap ที่ราคายังไม่มาก แต่โปรเจกต์ดูมีศักยภาพ และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะกลายมาเป็นเหรียญใหญ่ได้ในอนาคต!

3 คริปโต Low-cap น่าสนใจ

1. Lukso (LYXE)

<i>Lukso (LYXE)</i>
Lukso (LYXE)
  • Lukso (LYXE) คือโปรเจกต์คริปโต/บล็อกเชนที่เจาะกลุ่มสายอาร์ตติสเป็นหลัก พร้อมกับศักยภาพที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่วงการศิลปินกำลังเผชิญ
  • ปัญหาที่กำลังเผชิญก็อย่างเช่น การที่วงการยังขาดซึ่งระบบการยืนยันตัวตนในรูปแบบดิจิทัลให้กับศิลปินหรือเหล่าดีไซน์เนอร์ต่างๆ ที่จะมาป้องกันการปลอมแปลงงานศิลป์ หรือแม้แต่การปลอมแปลงสินค้าต่างๆ
  • โดย Lukso เข้ามาแก้ไขปัญหาโดยการเปิด DApps ให้เหล่าศิลปินเข้ามาใช้งาน พร้อมกับใช้ศักยภาพของบล็อกเชนให้ชิ้นงานนั้นๆ สามารถติดตามได้, ยืนยันความเป็นเจ้าของได้ รวมไปถึงประวัติการเป็นเจ้าของทั้งหมด
  • รวมไปถึงแพลตฟอร์มยังให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย ทั้งจะไม่มีใครทราบตัวตนของเราหากเราไม่ต้องการ หรือการเปิดบัญชีบนบล็อกเชนที่ไม่มีใครสามารถมาปิดกั้นหรือแบนบัญชีเราได้
  • Lukso วางแผนที่จะดึงดูดผู้ใช้งานให้เข้ามาใช้เพิ่มขึ้นอีกมาก โดยการเข้ามาแก้ไปปัญหาที่เป็น Paint poin จุดใหญ่ของอุตสาหกรรม

ราคา LYXE

  • ในช่วงขาขึ้นปี 2020-2021 ราคา LYXE บวกขึ้นมาถึงหลัก 8,000% ในระยะเวลาไม่กี่เดือน จนถึงในวันนี้ตัวเหรียญก็ยังดูมีศักยภาพอยู่ และยังคงเห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยยังไม่มีแนวโน้มว่าโปรเจกต์จะปิดตัวลงเร็วๆ นี้

เว็บไซต์โปรเจกต์ - Lukso Network

2. Morpheus Network (MNW)

<i>Morpheus Network (MNW)</i>
Morpheus Network (MNW)
  • Morpheus Network (MNW) เป็นโปรเจกต์สายซัพพลายเชน …ที่แน่นอน มันจะเข้ามาแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมซัพพลายเชนโดยเฉพาะ
  • ปัญหาในตลาดซัพพลายเชนก็อย่างเช่น ความไม่ลื่นไหลในการดำเนินการเท่าที่ควร, การชำระเงินข้ามพรมแดนที่ยังไม่ง่าย, ความยากลำบากทางกฎหมาย, ต้องทำเอกสารเป็นกองๆ, ฯลฯ
  • Morpheus Network จึงเป็นแพลตฟอร์มที่จะใช้ ‘บล็อกเชน’ เข้ามาแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ ซึ่งก็ดูจะเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสุดๆ ที่จะเอามาแก้ไขปัญหาที่อุตสาหกรรมกำลังเผชิญ
  • แน่นอน เมื่อนำบล็อกเชนเข้ามาใช้ก็จะเป็นการทำให้กระบวนการต่างๆ โปร่งในมากขึ้น, ชำระเงินข้ามพรมแดนง่ายขึ้น, กระบวนการต่างๆ ลื่นไหลขึ้น
  • ในมุมมองของคนธรรมดาแบบเราๆ อาจจะไม่เห็นภาพเท่าไร แต่ในขณะนี้ตัวโปรเจกต์ก็ได้เป็น Partner กับหลายบริษัทขนส่งรวมถึงบริษัทเทคฯ ยักษ์ใหญ่แล้วทั่วโลก 
  • พาร์ทเนอร์เจ้าใหญ่ๆ ก็อย่างเช่น DHL, FedEx, UPS, China Post, Ripple, Salesforce, Stellar, Swift, Chainlink ฯลฯ อ้างอิงจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ราคา MNW

  • ราคา MNW เคยสูงสุดที่ราว 5 ดอลลาร์ แต่ขณะนี้ยังวนๆ อยู่ที่ราว 1 ดอลลาร์เท่านั้น และดูจากพาร์ทเนอร์ที่แน่นปึ๊กขนาดนี้ ก็คงไม่แปลกใจถ้าจะเห็นโปรเจกต์รอดไปถึง Bull run รอบหน้า และจากนั้นก็คงต้องมาหวังกันต่อว่าราคาจะทะลุ All-time high เดิม

เว็บไซต์โปรเจกต์ - Morpheus Network

3. Immutable X (IMX)

<i>Immutable X (IMX)</i>
Immutable X (IMX)
  • Immutable X (IMX) คือโปรเจกต์เกมบนบล็อกเชนที่ใกล้จะชื่อดังแล้ว พร้อมกับพาร์ทเนอร์เจ้าใหญ่อย่าง Polygon
  • โดย Immutable X มีเป้าหมายที่จะกลับมายิ่งใหญ่ไปพร้อมๆ กับตลาด GameFi ที่คาดหวังว่าจะกลับมาฉายแสงในตลาดคริปโตได้อีกครั้ง
  • แม้จะไม่ได้โด่ดเด่นไปกว่าโปรเจกต์ GameFi อื่นๆ ไปมากเท่าไร แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าขณะนี้โปรเจกต์ GameFi เหลือน้อยลงมากจากความนิยมที่สูญสิ้นไป ดังนั้นถ้าหากวันหนึ่งตลาดเกม NFT กลับฟื้นขึ้นมาอีกจริงๆ ก็ไม่แปลกที่จะได้เห็น Immutable X ราคาพุ่งติดจรวดอีกครั้ง

ราคา IMX

  • ขณะนี้ราคา IMX อยู่ที่ 0.49 ดอลลาร์ ลดลงมาอย่างมากจากจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 9.52 ดอลลาร์ช่วงตลาดขาขึ้น ดังนั้นก็คงไม่น่าแปลกใจเท่าไรที่เราจะได้เห็นจุดสูงสุดใหม่ของ IMX หากสุดท้ายตลาด GameFi กลับมาบูมอีกครั้ง รวมไปถึงภาพรวมตลาดคริปโตกลับเข้ามาสู่ขาขึ้นอีกรอบ

เว็บไซต์โปรเจกต์ - Immutable

ที่มา: Altcoin Buzz

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง