ข่าว Bitcoin

ซีอีโอแห่ง Galaxy Digital มองแนวรับบิทคอยน์เอาไว้ที่ $38,000

Mike Novogratz Cover.jpg

ซีอีโอแห่ง Galaxy Digital มองแนวรับบิทคอยน์เวลานี้เอาไว้อย่างน่าสนใจ

Mike Novogratz ซีอีโอของ Galaxy Digital ได้ออกมาคาดการณ์แล้วว่า ราคาบิทคอยน์เวลานี้มีแนวรับอยู่ที่ระหว่าง $38,000-42,000 เขาคิดว่า ตอนนี้สถาบันการลงทุนยักษ์ใหญ่เริ่มมีการวางกลยุทธ์การลงทุนในบิทคอยน์ในเวลานี้ และเชื่อว่าสถาบันเหล่านี้มองเห็นจุดที่น่าดึงดูดต่อการเข้าไปซื้อ

ซีอีโอแห่ง Galaxy Digital มองราคาบิทคอยน์

เขาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของอนาคตของตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่เอาไว้กับทางสำนักข่าว CNBC เอาไว้ในช่วงที่ผ่านมา เขาถูกถามเกี่ยวกับเรื่องของการที่ตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่มีแนวโน้มปรับตัวลดลง โดยเฉพาะราคาบิทคอยน์ที่กำลังอยู่ในภาวะขาลงในเวลานี้

Fixlqxahcfk 2 1024x683.jpg

เขากล่าวว่า ตอนนี้เหรียญบิทคอยน์กำลังทำให้สกุลเงินในประเทศเริ่มด้อยค่าและทางธนาคารกลางของสหรัฐอเมริกาหรือ FED นั้น เริ่มหาทางแก้ไขปัญหาเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาจะต้องยอมรับว่า เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เป็นสินทรัพย์ปีศาจอย่างแท้จริง เพราะไม่มีใครคิดว่า สินทรัพย์คริปโตจะเติบโตได้อย่างร้อนแรงขนาดนี้

ชี้ราคาเวลานี้ดึงดูดต่อสถาบันการลงทุน

เช่นเดียวกัน เขากล่าวว่า เมื่อกระแสการลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี่มีความร้อนแรงอย่างนี้แล้ว ทำให้สถาบันหลายแห่งต่างเริ่มมองเห็นจังหวะโอกาสเข้าไปลงทุน และคาดว่าหากสถาบันได้เข้ามาลงทุนจริง นักลงทุนคริปโตทุกคนจะต้องรับมือกับความผันผวนของตลาดให้ดีในอนาคต

สำหรับแนวรับของราคาบิทคอยน์นั้น เขามองจุดต่ำสุดในเวลานี้เอาไว้ที่ $38,000-42,000 และเชื่อว่าบริเวณแนวรับตรงนี้ ในมุมมองของสถาบันการลงทุนแล้วเป็นจุดซื้อสำคัญที่น่าดึงดูดต่อการเข้าไปช้อนเก็บบิทคอยน์เป็นอย่างมาก

เช่นกันเขาได้ทำการทวีตเอาไว้ว่า ราคาบิทคอยน์บริเวณ $38,000-40,000 เป็นจุดที่น่าสนใจต่อการเข้าไปซื้อ โดยในช่วงที่ผ่านมาราคาบิทคอยน์มีการปรับตัวลดลงอย่างรุนแรงท่ามกลางความไม่แน่นอนในภาวะเศรษฐกิจโลกในเวลานี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ