XRP

วิเคราะห์เหรียญ XRP! หลังเหรียญทำราคาลดลงหนัก ในช่วงที่ผ่านมา

วิเคราะห์เหรียญ XRP! ส่องแนวรับ/แนวต้านสำคัญ

เปิดบทวิเคราะห์เหรียญ XRP! ส่องแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังแรงขายที่เพิ่มขึ้นของเหรียญ กำลังทดสอบแนวรับที่ 0.50 ดอลล์

ล่าสุด XRP กำลังเผชิญอยู่กับความกดดันของตลาดหมี ด้วยแรงขายที่เพิ่มขึ้นจากข่าวคดีฟ้องร้องระหว่าง SEC สหรัฐ กับ Ripple แต่โดยในขณะเดียวกันแรงซื้อของ XRP ก็กำลังพยายามรักษาราคาอยู่ที่แนวรับในระดับ 0.50 ดอลลาร์ อย่างเต็มที่ ถึงแม้จะมีแนวโน้มหลุดที่เหรียญจะหลุดแนวรับนี้มากขึ้นเรื่อยๆก็ตาม

ปัจจุบัน XRP ทำราคาอยู๋ที่ 0.5147 ดอลลาร์

วิเคราะห์แนวรับ

นักวิเคราะห์จาก Cointelegraph ได้เผยว่า XRP มีแนวโน้มที่จะทำราคาลดลงต่ำกว่าแนวรับที่ 0.50 ดอลลาร์ โดยหากเกิดขึ้นจริง เหรียญอาจทำราคาร่วงต่อไปยังแนวรับที่ 0.46 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับแนวรับที่แข็งแกร่งอย่างมาก หากดูจากในช่วงขาลงที่ผ่านมา โดยนักวิเคราะห์มองว่าจะมีแรงซื้อจำนวนมากที่คอยหนุนไม่ให้เหรียญหลุดไปจากต่ำแหน่งนี้

วิเคราะห์แนวต้าน

ในทางกลับกัน XRP จะต้องทำราคาสูงขึ้นให้พ้นเส้น EMA 20 วันไปให้ได้ หากต้องการหลับขึ้นไป โดยหากทำสำเร็จ เหรียญจะมีโอกาสขึ้นไปทดสอบเส้นแนวโน้มขาลง (Downtrend Line) อีกครั้ง ซึ่งอาจส่งผลให้เหรียญทำราคาพุ่งขึ้นไปยังระดับ 0.67 ได้สำเร็จ หากพ้นเส้น Downtrend Line wxwfh

นอกจากนี้ หากดูจากค่า RSI จอง XRP ในปัจจุบัน จะพบว่า จากกราฟค่า RSI ของเหรียญกำลังทำรูปแบบ Positive divergence ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเหรียญมีโอกาสทำราคาหยุดชะงักชั่วคราว หรืออาจกลับตัวไปสู่ขาขึ้นอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องรอกันต่อไป เนื่องจากในขณะนี้เหรียญกำลังได้รับผลกระทบด้านราคามาจากปัญหาภายนอกเป็นส่วนใหญ่

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
Ali Martinez นักวิเคราะห์ดังพบ ‘วาฬ’ จำนวนมาก เริ่มเข้าสะสมเหรียญ XRP