XRP

วิเคราะห์ XRP! หาแนวรับสำคัญ หลังแรงซื้อกำลังแพ้ทางแรงขาย

เปิดบทวิเคราะห์ XRP! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ (23/05/24)

เปิดบทวิเคราะห์ XRP! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ หลังเหรียญไม่สามารถ ทำราคาพ้นแนวต้าน ที่ระดับ 0.57 ดอลล์ ไปได้

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา XRP มีการพยายามทำราคาขึ้นไปทดสอบแนวต้านที่ระดับ 0.57 ดอลลาร์ แต่ไม่สามารถพ้นไปได้ และทำราคาหักหัวลงมาเป็นไส้ยาว แสดงให้เห็นว่ายังคงมีแรงกดดันจำนวนมากจากนักลงทุนที่ต้องการขายเหรียญ 

ปัจจุบัน XRP ทำราคาอยู่ที่ 0.53 ดอลลาร์

วิเคราะห์ XRP

ราคา XRP ยังคงอยู่ใกล้บริเวณเส้น MA ในระดับ 0.53 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นแนวต้านเดิมของเหรียญ ทั้งนี้หากเหรียญสามารถดีดตัวขึ้นมาจากพื้นที่ดังกล่าวได้ จะเป็นสัญญาว่า ‘แรงซื้อ’ กำลังพยายามเปลี่ยนให้แนวต้านเดิมกลายเป็นแนวรับใหม่ โดยจะเป็นการเปิดโอกาสให้เหรียญขึ้นไปทดสอบระดับ 0.57 ดอลลาร์ อีกครั้ง และหากสำเร็จเหรียญอาจพุ่งไปสู่ระดับ 0.67 ดอลลาร์

ในทางกลับกัน หาก XRP ยังคงทำราคาลดลงต่อเนื่อง จนต่ำกว่าเส้น EMA 20 วัน นี่จะเป็นสัญญาณว่าแรงซื้อกำลังแพ้ทางแรงขาย และอาจส่งผลให้ทำราคาร่วงไปยังเส้น support line ซึ่งจะเป็นระดับแนวรับสำคัญ ที่ฝ่ายซื้อจะพยายามรักษาเอาไว้ให้ได้

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (59)
Ham's Rectangle Template (62)
ตลาดคริปโตเข้าสู่ช่วง "กลัวสุดขีด" นักวิเคราะห์ เตือน! Bitcoin อาจลงไปต่ำกว่าระดับ $50,000
Ham's Rectangle Template (60)