XRP

เปิดบทวิเคราะห์ XRP หาแนวรับ-แนวต้านสำคัญ - หลังพบตลาดหมียังคงคุมเชิง

เปิดบทวิเคราะห์ XRP! หาแนวรับแนวต้านสำคัญ

เปิดบทวิเคราะห์ XRP! หาแนวรับแนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญไม่สามารถทำราคาพ้นแนวต้านล่าสุดได้ หลังขึ้นไปทดสอบระดับเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

XRP ยังคงทำราคาอยู่ในจุดสุ่มเสี่ยงบริเวณ 0.5 ดอลลาร์ หลังจากที่ไม่สามารถยืนเหนือระดับแนวต้านที่ 0.56 ดอลลาร์ได้ ในการขึ้นไปทดสอบครั้งล่าสุด แสดงให้เห็นว่าความต้องให้การของเหรียญกำลังเริ่มลดลง

วิเคราะห์ XRP

แรงขายที่เพิ่มขึ้นกำลังพยายามทำให้ราคาเหรียญลดลงไปต่ำกว่าเส้นแนวรับ 0.5 ดอลลาร์ หากทำสำเร็จ เหรียญ XRP อาจทำราคาร่วงอย่างหนักไปถึงพื้นที่แนวรับสำคัญที่ 0.41 ดอลลาร์ ได้ เนื่องจากเป็นจุดที่คาดเอาไว้ว่าจะมีผู้รอเข้าซื้อจำนวนมาก

ในทางกลับกัน หากเหรียญสามารถขึ้นไปทดสอบแนวรับ EMA 20 วัน ที่ระดับ 0.56 ดอลลาร์ได้สำเร็จ อาจเป็ฯสัญญาณว่าตลาดหมีอาจกำลังอ่อนกำลังลง และมีโอกาสที่เหรียญจะขึ้นไปทำราคาเหนือระดับเส้น SMA 50 วัน ที่ 0.63 ดอลลาร์

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง