เทคโนโลยี

มีรายงานว่า X (Twitter) เตรียมเปิดกระดานเทรดของตนเอง - ด้าน ‘อีลอน มัสก์’ โร่ชี้แจงทันควัน

มีรายงานว่า X (Twitter) เตรียมเปิดกระดานเทรดของตนเอง - ด้าน ‘อีลอน มัสก์’ โร่ชี้แจงทันควัน

ว่าไงนะ! มีรายงานว่า X (อดีต Twitter) กำลังมีแผนที่จะ 'เปิดกระดานเทรด' เป็นของตนเอง - ทางด้าน อีลอน มัสก์ โร่ชี้แจงทันควัน

วันที่ 4 สิงหาคม ‘unusual_whales’ บัญชีทวิตเตอร์ข่าวและวิเคราะห์คริปโตชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 1.4 ล้านคน ทวีตข้อความระบุว่า X (อดีต Twitter) อาจกำลังมีแผนการที่จะ ‘เปิดกระดานเทรดหุ้น’ ของตนเอง โดยอ้างอิงแหล่งที่มาจาก X News Daily

โดยโพสต์ดังกล่าวในขณะนี้ถูกรีทวีตไปแล้วกว่า 600 ครั้ง รวมถึงมีผู้เห็นทวีตไปแล้วกว่า 1.7 ล้านคน

อย่างไรก็ตาม ทางด้านของเจ้าของและซีอีโออย่าง ‘อีลอน มัสก์’ ก็ออกมาแก้ข่าว โดยการรีทวีตข้อความดังกล่าวพร้อมระบุว่า “ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เท่าที่ผมทราบ” ซึ่งก็เป็นการปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวทิ้งลงไป

CryptoSiam ได้เข้าไปค้นหาแหล่งที่มาของข่าวจากบัญชีทวิตเตอร์ของ ‘X News Daily’ อย่างก็ตามกลับไม่พบว่าบัญชีดังกล่าวได้มีการโพสต์ประเด็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ หรืออาจจะถูกลบไปแล้ว

ทั้งนี้ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าหลังจากที่ Twitter ถูกรีแบรนด์เป็น X ผู้ใช้หลายรายก็คาดหวังว่าจะได้เห็นการพัฒนารวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ เกิดขึ้นมาบนแพลตฟอร์ม ทั้งจากการที่เจ้าของอย่าง อีลอน มัสก์ เคยกล่าวไว้ชัดเจนว่าต้องการให้ X กลายเป็น ‘แอปสำหรับทุกอย่าง’ ที่จะรวมไปถึงเรื่องการทำธุรกรรมการเงินด้วยเช่นกัน

อ่านข่าวต่อ - เหลือเพียงตำนาน! เมื่อ Twitter นำโลโก้นกฟ้าออกจากเว็บไซต์แล้ว - เตรียมพร้อมต้อนรับแอปใหม่ ไฉไลกว่าเดิม - CryptoSiam

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด