Events

จักรวาล NFT คึกคัก! เหล่าดีเจชื่อดังระดับโลกตบเท้าเข้าร่วม

16989663.jpeg

ในขณะที่เหล่าคนดังและนักกีฬาต่างกระโดดเข้าสู่จักรวาล NFT มาก่อน การแสดงดนตรีจำนวนมากก็กำลังจะเข้าสู่อุตสาหกรรม NFT ด้วยเช่นกัน เมื่อวานนี้เหล่าดีเจชื่อดังระดับโลกได้ตัดสินใจเข้าร่วมในคอลเลกชัน NFT ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ภายใต้ชื่อว่า Djenerates

ในขณะที่เหล่าคนดังและนักกีฬาต่างกระโดดเข้าสู่จักรวาล NFT มาก่อน การแสดงดนตรีจำนวนมากก็กำลังจะเข้าสู่อุตสาหกรรม NFT ด้วยเช่นกัน เมื่อวานนี้เหล่าดีเจชื่อดังระดับโลกได้ตัดสินใจเข้าร่วมในคอลเลกชัน NFT ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ภายใต้ชื่อว่า Djenerates คอลเลกชัน NFT นี้ได้รับการสนับสนุนจากดีเจชื่อดังอย่าง Carl Cox, Paul Oakenfold, Paul Val Dyk, Benny Benassi, Sven Väth และ Blond:ish

ดีเจชื่อดังในวงการพร้อมใจเข้าร่วมจักรวาล NFT

Screen Shot 2564 09 29 at 12.32.55 1024x604.png

ในปี 2021 สินทรัพย์โทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้หรือโทเค็น NFT ได้กลายเป็นอุตสาหกรรมที่มีมูลค่ากว่าพันล้านดอลลาร์ และดูเหมือนว่าทุกคนพยายามจะเข้าไปมีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมดังกล่าวทำให้เทรนด์ NFT นั้นกำลังมาแรงมากทั้งในไทยและต่างประเทศ

Djsensss 1024x576.jpeg
กลุ่ม NFT ที่มีชื่อเรียกว่า Djenerates

ซุปเปอร์สตาร์ฮิปฮอปยอดนิยมอย่าง Snoop Dogg, Lil Pump, Eminem, Jay-Z, Busta Rhymes และ Ja Rule ก็เข้าร่วมในการปฏิวัติบล็อคเชนและคริปโตด้วยเช่นกัน และในขณะนี้มีดีเจชื่อดังจำนวนหนึ่งกำลังสร้างคอลเลกชัน NFT ร่วมกันโดยมีชื่อเรียกว่า Djenerates

คอลเลกชันนี้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 28 กันยายนหรือเมื่อวานนี้ และมีตัวละครที่ไม่ซ้ำกัน 10,000 ตัวจากโลกดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีตั้งแต่ดีเจ พนักงานในบาร์ นักเต้น ฯลฯ นี่คือบัตรผ่านพิเศษของคุณในการเที่ยวคลับที่สร้างสรรค์ใหม่ที่เรียกว่า Djenerates

Paul Oakenfold.jpeg
Paul Oakenfold ดีเจผู้บุกเบิกโครงการนี้

โครงการ Djenerates ได้ร่วมมือกับ Starship Universe ของเครือข่าย Cardano Paul Oakenfold ซึ่งเป็นดีเจผู้บุกเบิกเปิดเผยที่การประชุมสุดยอด Cardano ในเมืองลารามี รัฐไวโอมิง ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่าเขาจะเปิดตัวอัลบั้ม NFT บนเครือข่าย ADA คอลเลกชัน Djenerates ของ NFT จะเป็นแบรนด์ NFT ข้ามสายและ NFT จะนำเสนอดีเจชื่อดังอย่าง Sven Väth, Blond:ish, Anfisa Letyago, Dubfire, Carl Cox, Paul Oakenfold, Paul Val Dyk, Benny Benassi, Marco Faraone และ Stafford Brothers

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain