Events

‘World Blockchain Summit’ มหกรรมคริปโตระดับ World-class เคลื่อนทัพสู่เมืองไทย ห้ามพลาด! 8-9 ธ.ค.นี้

World Blockchain Summit Bangkok

บอกเลยว่าพลาดไม่ได้! 'World Blockchain Summit Bangkok' มหกรรมคริปโตระดับ World-class เคลื่อนทัพมาสู่กรุงเทพฯ แล้ว 8-9 ธ.ค. นี้ รายละเอียดยังไง มาดู!

พบกับ ‘World Blockchain Summit Bangkok’ มหกรรมบล็อกเชนระดับ World-class ที่จะรวบรวมกองทัพผู้เชี่ยวชาญ, บริษัท และนักลงทุนจากทั้งอุตสาหกรรมคริปโตทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในงาน พร้อมร่วมค้นหาเทรนด์ล่าสุดในโลกคริปโต, บล็อกเชน และ web3 ที่นี่ที่เดียว

ดูปฏิทิน Events ที่กำลังจะเกิดขึ้นทั้งหมด - Events

หลังจาก ‘World Blockchain Summit Dubai’ ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามไปเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ก็มาถึงคราวของกรุงเทพมหานครฯ ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงาน World Blockchain Summit ครั้งที่ 23 ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเต็ล วันที่ 8-9 ธันวาคม 2022

โดยประเทศไทยมีมูลค่าการทำธุรกรรมคริปโตถึง 1.35 แสนล้านดอลลาร์ในระยะเวลาเพียง 1 ปี จึงเป็นจุดสนใจของเหล่านักทุนสู่การเป็น Hotspot ที่สำคัญของอุตสาหกรรมคริปโตในภูมิภาคอาเซียน

‘World Blockchain Summit’ ที่ปักหมุดสู่กรุงเทพมหานครฯ ครั้งนี้ จึงมีจุดประสงค์ที่จะเป็น ‘ฮับ’ สำหรับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมบล็อกเชน, คริปโตเคอร์​เรนซี และ web3 ที่รวมไปถึงนักลงทุน, โปรเจกต์ต่างๆ, บริษัท, ภาครัฐฯ และผู้นำทางเทคโนโลยี เพื่อหารือและเปลี่ยนความคิดเห็นสำหรับอนาคตของอุตสาหกรรมคริปโต รวมไปถึงช่องทางในการเปลี่ยนแปลงทั้งภาคธุรกิจและภาครัฐฯ ให้ออกจากรูปแบบดั้งเดิมที่เคยเป็นอยู่

Nicole Nguyen ผู้ร่วมก่อตั้ง APAC DAO กล่าวว่า “กรุงเทพฯ และ WBS นับเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรม web3 ในภูมิภาค APAC (เอเชีย-แปซิฟิก) เสมอมา และยังเป็นผู้นำคอมมูนิตี้ web3 ในภูมิภาคเอเชียอีกด้วย”

มหกรรมในครั้งนี้จะเป็นการนำเอาผู้กูรูทั้งจากภูมิภาคและจากทั่วโลกเข้ามารวมกันที่เดียว ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญต่างๆ อาทิ

  • จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา กรุ๊ปซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Bitkub Capital Group Holding Co., Ltd;
  • สัญชัย ปอปลี ซีอีโอ Cryptomind Group และที่ปรึกษาสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลประเทศไทย
  • Daniel Oon หัวหน้าฝ่าย DeFi ของ Algorand Foundation
  • Kanyarat Saengsawang หัวหน้าฝ่ายการเติบโต The Sandbox
  • Matt Sorg หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยี Solana Foundation
  • Nicole Nguyen ผู้ร่วมก่อตั้ง APAC DAO

Mohammed Saleem ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง World Blockchain Summit กล่าวว่า “ในขณะที่การนำใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนทั่วทั้งโลกกำลังเพิ่มมากขึ้น และได้มีนัยสำคัญต่อทุกภาคส่วนของธุรกิจและอุตสาหกรรม ซึ่งประเทศไทย ก็กลายมาเป็นผู้นำตลาดคริปโตในภูมิภาคอาเซียน เราจึงต้องการที่จะรวบรวมเอาผู้ให้ความสนใจในคริปโตเข้าด้วยกันภายในระยะเวลา 2 วันของมหกรรม โดยมีจุดมุ่งหมายคือการ ‘สร้างรากฐานอนาคตของ Web3.0’”

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้างานได้ที่ลิงก์นี้ World Blockchain Summit Bangkok

โดยสามารถใช้โค๊ด 'CRYPTOSIAM10' เป็นส่วนลดบัตรเข้างาน 10% ได้ทันที

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง