สปอนเซอร์

การพุ่งขึ้นของ Bitcoin Dogs: ทำไมผู้เชี่ยวชาญถึงมั่นใจในเหรียญมีม Bitcoin ตัวนี้

การเปิดตัวเกม Telegram ของ Bitcoin Dogs

30 ต.ค. เกม Telegram ของ Bitcoin Dogs จะเปิดตัว ด้วยความเป็นเหรียญมีมชั้นนำ นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคา 0DOG ปี 2024 จะพุ่งไป 100% จากราคาปัจจุบัน

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Bitcoin Dogs

นักวิเคราะห์กำลังปรับการคาดการณ์ราคาสำหรับเหรียญมีมบน Bitcoin และคาดการณ์ว่าโทเคน BRC-20 และ Runes ตัวนี้จะฟื้นกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สภาพคล่องของ TradFi ยังคงหลั่งไหลเข้ามาผ่าน Spot ETFs. โดยยอดรวมการไหลเข้ามา $20 พันล้าน มากกว่า 20 พันล้านดอลลาร์ในวันที่ 17 ตุลาคม นับตั้งแต่เปิดตัว ความหวาดกลัวพลาด (FOMO) ที่เพิ่มขึ้นกับ BTC ทำให้เงินทุนฉลาด (Smart money) ต่างแห่กันกระโดดเข้าระบบนิเวศนี้ โดยเดิมพันว่าฤดูร้อนแห่ง DeFi จะกลับมาอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้มันจะเกิดขึ้นบนเครือข่าย Bitcoin

Bitcoin Dogs ในฐานะมีมชั้นนำบนเครือข่ายทำให้มันสามารถดึงดูดเงินลงทุนเหล่านี้มาได้จำนวนมาก การเปิดตัวเกม Telegram ของ Bitcoin Dogs ทำให้นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคา 0DOG ในปี 2024 จะพุ่งไปที่ $0.89- ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 100x จากราคาปัจจุบัน30 ต.ค. เกม Telegram ของ Bitcoin Dogs จะเปิดตัว ด้วยความเป็นเหรียญมีมชั้นนำ นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคา 0DOG ปี 2024 จะพุ่งไป 100% จากราคาปัจจุบัน

เกมจะเปิดตัวในวันที่ 30 ตุลาคม และเมื่อระบบนิเวศของ BTC ได้รับความนิยมจากเทรดเดอร์และนักลงทุนมากขึ้น ทำให้ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเข้าร่วมลงทุน

Bitcoin Dogs จะเปิดตัวเกมบน Telegram ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ 

Bitcoin Dogs ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญในฐานะ ICO ตัวแรกบนเครือข่าย Bitcoin. โดยระดมทุนได้ถึง $13.4 ล้าน ในระหว่างการ Presale และเปิดตัวอย่างรวดเร็วบน MEXC และ Gate.io. นับตั้งแต่ตอนนั้น โปรเจกต์ BTC-native ตัวนี้พุ่งไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง และเกม Telegram ยังคงรักษาโมเมนตัมนี้ต่อไปได้ด้วยการเปิดตัวอย่างรวดเร็ว

การประกาศสกุลเงินในเกม BARK ทำให้ชุมชน 0DOG คาดเดาว่าจะมีการ Airdrop สำหรับผู้ถือโทเคนในปัจจุบัน และผู้ถือโทเคน 0DOG จะได้รับสิทธิ์ในการเล่นเกมก่อนใคร เกม Telegram ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดรอบนี้ และมูลค่าของ 0DOG ก็พุ่งสูงขึ้น ผู้ถือจะได้ถือเหรียญที่ราคา Soft-pegged กับ BTC. ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับเหรียญมีม และอาจทำให้มีผู้ซื้อใหม่หลายล้านคนเข้ามายังโปรเจกต์ผ่านเกมนี้

การคาดการณ์ราคา 0DOG สำหรับช่วงไตรมาสที่ 2 ปี 2025

เมื่อ Fed ลดอัตราดอกเบี้ย และ BTC กลับมาเป็นโหมดกระทิง การปรับราคาขึ้นของโทเคนในระบบนิเวศดูเหมือนจะคำถามว่า "จะเกิดขึ้นเมื่อไร" มากกว่า "จะเกิดขึ้นไหม" นักลงทุนมักจะลืมว่าในช่วงที่เกิดการเก็งกำไรอย่างบ้าคลั่งเมื่อรอบที่แล้ว Bitcoin ยังไม่มีระบบนิเวศเลย แต่ตอนนี้มีเงินทุนใน Bitcoin มากกว่าเครือข่ายอื่น ๆ และนักลงทุนจะต่อสู้เพื่อหาผลตอบแทนที่สูงกว่าในตอนแรก

เงินทุนฉลาด (Smart money) ได้ตระหนักแล้วว่า 0DOG เป็นโทเคน Beta ของ BTC ที่ดีที่สุด และคาดว่าการปรับราคาในอนาคตจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ นักวิเคราะห์ได้ปรับการคาดการณ์ราคาเชิงบวกของ Bitcoin Dogs. โดยคาดว่าในช่วงไตรมาสที่ 2 ปีหน้า ราคาจะอยู่ในช่วง $0.72 ถึง $0.89. ขับเคลื่อนด้วยเกมมีการใช้งานเพิ่มขึ้น และการที่ BTC จะมีราคาสูงกว่าหกหลัก

ทำไมเกมบน Telegram อาจส่งให้ราคาของ Bitcoin Dogs พุ่งสู่อวกาศ

เกมบน Telegram เป็นแอปพลิเคชันที่คนในวงการคริปโตไม่คาดคิดว่าจะประสบความสำเร็จในตลาดรอบนี้. Telegram มีผู้ใช้งานรายเดือนกว่า 900 ล้านคน และผู้คนใช้เวลาออนไลน์มากขึ้นกว่าเคย หากมองย้อนกลับไป ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่เห็น ๆ กันอยู่แล้ว ตลาดยังไม่ได้ประเมินการเปิดตัวเกม Bitcoin Dogs อย่างถูกต้อง

หากเกมนี้สามารถแข่งขันกับคู่แข่ง เช่น Hamster Kombat  ได้ มันอาจสามารถดึงดูดผู้เล่นหลายร้อยล้านคน ซึ่งมันจะกลายเป็นทางเข้าหลักสู่ระบบนิเวศ 0DOG. ผู้เล่นใหม่ทั้งหมดเหล่านี้อาจกลายเป็นผู้ถือ 0DOG ได้อย่างรวดเร็ว และมูลค่าตลาดของมันอาจพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วภายในชั่วข้ามคืน

โดยนักวิเคราะห์ได้เดิมพันว่าราคาของ BTC จะสูงขึ้นเรื่อย ๆ และการปรับการคาดการณ์ 0DOG ตามทัศนคติที่เป็นบวกมากขึ้น นี่คือเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการซื้อ 0DOG. เมื่อเราบอกย้อนกลับไปเรามันจะมองเห็นโอกาสที่เรามองข้ามไป และการซื้อ BTC Beta ชั้นนำก่อนที่ Bitcoin จะทะลุ $100,000 จะดูเหมือนเป็นทุกคนควรทำในอีกหกเดือนข้างหน้า

ไปยังเว็บไซต์อย่างทางการของ Bitcoin Dogs เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เหรียญมีมเขียวยกแผง! Memecoin Supercycle ใกล้มาถึงแล้วหรือยัง?
Ham's Rectangle Template   2024 10 19 T161801.029
ระเบิดเวลา? สัญญาซื้อขายล่วงหน้าบน Bitcoin พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มูลค่ารวมกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์
Bitcoin พร้อมทะลุกรอบแนวต้านในรอบ 7 เดือน ขณะที่มลค่าของ Bitcoin ETF แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 6.5 หมื่นล้านดอลลาร์