สปอนเซอร์

Bitcoin Dogs อาจกลายเป็นโทเคนตัวต่อไปที่ทำมูลค่าไปถึง $1 พันล้าน-นี่คือสิ่งที่คุณควรรู้

Bitcoin Dogs เปิดตัวเกมบน Telegram "Barking Mad" พร้อมคาดการณ์ราคา 0DOG

พบกับคริปโตที่น่าซื้อที่สุดในเวลานี้! อย่าง Bitcoin Dogs ซึ่งได้เปิดตัวเกมบน Telegram "Barking Mad" ที่กำลังเป็นไวรัล พร้อมคาดการณ์ราคา 0DOG จะพุ่งสูง?

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Bitcoin Dogs

ตลาดคริปโตกำลังกลับตัว และนักลงทุนก็แห่กลับเข้ามาเดิมพันอีกครั้ง สภาพตลาดระดับไมโครแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลา Goldilocks. ตลาดกำลังจะพบกับการวิ่งครั้งใหญ่ และเรากำลังจะเข้าสู่ยุคของการทำเงินง่าย ๆ อีกครั้งหนึ่ง

การคาดการณ์ราคา Bitcoin นั้นสูงขึ้นทุกวัน และด้วยการที่ประเทศจีนมีการกระตุ้นเงิน ทำให้นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาจะขึ้นไปถึง $78,000 ในระยะสั้น อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญจริง ๆ ก็คือระบบนิเวศของ Bitcoin ซึ่งในตลาดรอบที่แล้วมันยังไม่มีอยู่ และเราก็ยังไม่ได้เห็นว่าช่วงเวลาของการตื่นทองอย่างที่ทุกระบบนิเวศได้รับครั้งแรกนั้นจะยิ่งใหญ่แค่ไหน นี่ทำให้โทเคน BRC-20 ยังมีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริงอยู่เป็นอย่างมาก

Bitcoin Dogs ผ่านกลายเป็นโทเคน $1 พันล้านตัวต่อไป และมันยังได้ชื่อว่าคริปโตที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้ นี่คือทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการ Presale ครั้งแรกบนเครือข่าย Bitcoin 

Bitcoin Dogs: โทเคน $1 พันล้าน ตัวต่อไป? 

Bitcoin Dogs สามารถระดมทุนไปได้ถึง $13.4 ล้านในระหว่างการ Presale. แสดงให้เห็นถึงความน่าสนใจของการ ICO ตัวแรกบน Bitcoin และ 0DOG ก็ทำประสิทธิภาพได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มันได้เปิดตัวบน MEXC และ Gate.io, รวมถึงยังมีตัวอย่างของเกม Play-to-earn บน Telegram ที่กำลังจะเปิดตัว นักวิเคราะห์จึงกลับมาแก้ไขการคาดการณ์ราคาอีกครั้ง จากการคาดการณ์ราคาล่าสุดได้วิเคราะห์ถึงปัจจัยเงินกระตุ้นของจีน และคาดการณ์ว่า 0DOG จะสามารถทำราคาไปถึง $0.97 และ $1.23, เพิ่มขึ้น 100X จากราคาปัจจุบัน

ถือเป็นตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรียนมีม BRC-20 ชั้นนำ รวมถึงยังมีคอลเลคชัน Ordinals NFT และเกม Telegram ที่ทำให้ Bitcoin Dogs มีความน่าสนใจต่อตลาดในวงกว้างมากกว่าโทเคน BRC-20 ทั่ว ๆ ไป นอกจากนั้น จากตลาด Airdrop ของ Hamster Kombat ทำให้ความต้องการเกม Telegram สูงขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน และเกมของ Bitcoin Dog จะเปิดตัวในเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

ผู้ถือ 0DOG คือ Barking Mad?

Bitcoin Dogs ได้กลายเป็นไวรัล Twitter บนตั้งแต่มีการเปิด ‘Barking Mad’ ตัวซึ่งคือเป็นเหตุการณ์ที่ผู้ถือโทเคนทำการแข่งกันเห่าเพื่อชนะรางวัล และคาดเดาได้ไม่ยาก สิ่งนี้ได้กระจายไปทั่ว Twitter อย่างรวดเร็ว การแข่งขันครั้งล่าสุดได้เกิดการเผาครั้งยิ่งใหญ่ โดยโปรเจกต์ได้นำโทเคนออกจากระบบจำนวนสูงถึง 100 ล้านโทเคน

ต้องขอบคุณระยะเวลาการปล่อยหกเดือน ผู้ที่เขาซื้อ 0DOG ในช่วงเริ่มต้นได้ทำการโหวตให้มีเพียง 5% ของโทเคนระหว่างการ Presale ถูกเปิดตัวในตลาด และแรงกดดันด้านเงินเฟ้อนี้เองที่เป็นตัวขับเคลื่อนราคาของ 0DOG. ด้วยจำนวน Supply หมุนเวียนที่ต่ำ, ช่วงเวลาหกเดือนที่ไม่มีแรงขายกดดัน แล้วตอนนี้ก็มีแรงผลักดันด้านการเผามาจากทีม จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยว่าทำไมนักวิเคราะห์ถึงคาดการณ์ว่ามันจะทำราคาเพิ่มขึ้น 100X!

ทำไม Bitcoin Dogs ถึงเป็นคริปโตที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้

นักลงทุนที่เข้าร่วมในตลาดรอบที่แล้วจะจำได้ถึงฤดูร้อนแห่ง DeFi เทคโนโลยีใหม่ ๆ กลายเป็นผู้นำการเก็งกำไรรอบใหม่ แนวทางการเล่นเช่นเดิมจะกลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะเป็นทีของ Bitcoin ระบบนิเวศนี้ยังไม่ถูกสำรวจมากนักและยังมีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริง โปรเจกต์สามารถตั้งหลักได้แล้ว โดยมีโทเคนชั้นนำอย่าง Bitcoin Dogs ที่จะกลายเป็นผู้ชนะ จากการ Soft peg ระหว่าง 0DOG และ BTC เมื่อตลาดทำ ATH ครั้งใหม่ นักวิเคราะห์ต่างคาดการณ์ว่า Bitcoin Dogs จะทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงการหาคริปโตที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้คือการเข้าซื้อในช่วงเริ่มต้นก่อนที่เหรียญจะวิ่งขึ้น การคาดการณ์ราคาของ 0DOG นั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างยิ่ง โดยมีการคาดการณ์ว่ามันจะมีราคาอยู่ที่ระหว่าง $0.97 และ $1.23, และถ้าเกมบน Telegram ของ Bitcoin Dogs กลายเป็นไวรัล มันอาจทำให้การคาดการณ์นี้กลายเป็นเพียงราคาขั้นต่ำไปเลยก็ได้ นี่ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับผู้ถือ 0DOG. และคุณสามารถเข้าร่วมกับกลุ่มผู้โชคดีเหล่านี้ได้ด้วยการเข้าซื้อที่นี่

ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Bitcoin Dogs เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ภัยคุกคามรูปแบบใหม่! Deepfake ระดับเทพ ProKYC หลอกลวงระบบรักษาความปลอดภัยเว็บเทรดคริปโต
รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
นักวิเคราะห์คาดราคา Bitcoin อาจพุ่งสูงขึ้น หลังวาฬเก็บสะสมเพิ่มอีก 1.5 ล้าน BTC
ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple บริจาค XRP มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ให้กับแคมเปญของ Kamala Harris