สปอนเซอร์

ทำไม ChatGPT ถึงให้ Bitbot อยู่อันดับที่ 1 ในการจัดอันดับคริปโตที่ควรซื้อของปี 2024

Bitbot คืออะไร? คริปโตที่ควรซื้อที่สุดปี 2024 จาก ChatGPT

เจาะลึกข้อมูล Bitbot คืออะไร? ทำไมถึงเป็นคริปโตที่ควรซื้อที่สุดปี 2024? ลองถาม ChatGPT จะมีคำตอบและการคาดการณ์ราคา Bitbot ว่าอย่างไร? ติดตามได้ที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย BitBot

ปัจจัยเชิงบวกหลายๆ อย่างได้เข้ามา เพื่อต้อนรับนักลงทุนคริปโตในปี 2024— การ Halving ของ Bitcoin ที่กำลังจะเกิดขึ้น, BTC ทำราคาพุ่งทะลุ $50k, และแนวโน้มที่ว่าธนาคารกลางสหรัฐจะลดอัตราดอกเบี้ย และปัจจัยอีกหลายๆ อย่าง—นี่ทำให้ทุกคนต่างออกตามหาคริปโตที่ควรซื้อ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้หลายๆ คนต่างพูดถึง Bitbot, Project น้องใหม่ในวงการบอทเทรดบน Telegram ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยระดมทุนในการ Presale ที่กำลังเกิดขึ้นไปได้แล้วถึง $713k, มันมีความโดดเด่น เนื่องจากการที่โปรเจกต์มุ่งเน้นในด้านความปลอดภัยและมีเครื่องมือการเทรดที่ใช้พลังของ AI, เราได้ทำการถาม ChatGPT ว่า มันมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับศักยภาพของ Bitbot และโทเคน BITBOT จะสามารถมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็นเท่าไรในปี 2024; อ่านต่อเพื่อดูว่าคำตอบเป็นอย่างไร

Bitbot คืออะไร?

บอทเทรด Telegram ทำมูลค่าสูงสุดครั้งใหม่ในปี 2024, โดยมันมีปริมาณการเทรดสูงถึง $8.6 พันล้านจากผู้ใช้เกือบ 750,000 ราย, โดยปริมาณการเทรดกว่า 2.6 พันล้านเกิดขึ้นเฉพาะในปีนี้เท่านั้น (Dune Analytics), บอทเหล่านี้มีช่องทางการเข้าใช้งานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์และเครื่องมือการเทรดขั้นสูงได้โดยตรงผ่านแอป Telegram

แต่อย่างไรก็ตาม วงการที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ววงการนี้ก็ยังมีมุมมืดอยู่ ตั้งแต่การถูกปล้นมูลค่า $500k ETH ของ Maestro, ไปจนถึงการแฮ็กของ Unibot ที่ทำให้โทเคนมีราคาลดลงกว่า 40% และ Banana Gun ที่ถูกกล่าวหาว่า Rug-pull ส่งผลให้โทเคนมีราคาลดลงมากกว่า 99% สิ่งเหล่านี้ทำให้เห็นได้ชัดว่ายังมีความต้องการบอทเทรดที่จะสามารถช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ได้ และไม่ยึดสิทธิ์การควบคุมสินทรัพย์และ Private Key ของผู้ใช้ไป

นี่คือส่วนที่ Bitbot เข้ามามีบทบาท เป็นคริปโตที่จำเป็นต้องซื้อสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติวงการการเทรดบน Telegram, Bitbot ร่วมเป็นพันธมิตรกับ KnightSafe, โซลูชั่น Self-custody แบบ Open-source กระจายศูนย์ เพื่อให้ผู้ใช้ได้มีสิทธิ์ควบคุมเงินทุนของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ หรือพูดในอีกรูปแบบหนึ่งนักเทรดจะมีสิทธิ์เหนือสินทรัพย์ของตัวเองจนกว่าการเทรดจะเสร็จสมบูรณ์

ความปลอดภัยคุณภาพระดับสถาบัน รวมเข้ากับฟีเจอร์ขั้นสูงที่ถูกออกแบบมาให้ทำกำไรได้สูงสุด, สิ่งเหล่านี้ทำให้ Bitbot นำหน้าคู่แข่งและกลายเป็นสุดยอดเครื่องมือสำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางการทำเงินไปกับตลาดกระทิงปี 2024

อะไรทำให้ Bitbot กลายเป็นคริปโตที่ควรซื้อ?

สรุปสั้นๆ, Bitbot ต้องการมาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับบอทเทรด Telegram, มันมีความตั้งใจที่จะสร้างความปลอดภัยมากกว่าแค่แนวทางแบบ Non-custodial: โปรเจกต์มาพร้อมนวัตกรรมโซลูชั่น Anti-MEV และ Anti-rug, Bitbot ป้องกันนักลงทุนจากความอันตรายของการเพิ่มค่าธุรกรรมและโปรเจกต์สแกม

นอกจากนั้นความตั้งใจที่จะปกป้องผู้ใช้ยังสามารถเห็นได้จากการที่ Smart contract ของ Bitbot พึ่งได้รับไฟเขียวจากบริษัท Audit บล็อกเชนอย่าง SolidProof, ในขณะเดียวกัน 20% ของโทเคนถูกจัดสรรไว้สำหรับการพัฒนาและ 14% สำหรับการตลาดจากจำนวนรวม Supply ทั้งหมด 1 พันล้านโทเคน ซึ่งจะมีกำหนดการทยอยปล่อย 6 เดือนและ 12 เดือน, มันเป็นการแสดงให้เห็นว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่ทีมจะทำการ Rug-pull

แต่อะไรที่ทำให้ Bitbot แตกต่างอย่างแท้จริง และกลายเป็นคริปโตที่ควรซื้อ สิ่งนั้นก็คือฟีเจอร์การเทรดที่หาโปรเจกต์เปรียบเทียบด้วยได้ยาก ด้วย Bitbot, การตั้งค่าและจัดการการเทรดจะทำได้โดยง่าย กดเพียงไม่กี่ครั้ง และเช่นเดียวกัน ผู้ใช้ยังสามารถสร้างกระเป๋าเงินฟรีได้ถึง 3 กระเป๋าภายในเวลาไม่กี่นาที

Alpha List สำหรับสมาชิกเท่านั้น, ใช้พลังของการวิเคราะห์ด้วย AI, มีรายการ Sniping ได้ตามเวลาจริง, ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าลงทุนในโปรเจกต์ที่มีมูลค่าตลาดรวมต่ำได้ก่อนที่จะเกิดการปั๊ม เครื่องมือการเทรดของ Bitbot ยังมี Gem Scanner ที่จะทำการค้นหาการ Presale ที่มีศักยภาพน่าสนใจ และสำหรับผู้ที่อาจไม่ค่อยมีเวลาหรือเป็นมือใหม่โปรเจกต์ยังมีฟีเจอร์ Copy Trade ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลียนแบบการเทรดของนักเทรดอันดับต้นๆ ในชุมชน Bitbot ได้

นอกจากนั้นยังมีสิทธิ์พิเศษเฉพาะที่ทำให้ Bitbot มีมูลค่าและความน่าสนใจมากขึ้น อย่างเช่น โปรแกรมการแชร์รายได้โดยผู้ถือโทเคน BITBOT จะสามารถรับส่วนแบ่งได้สูงถึง 50% จากรายได้รายวันของบอท และโปรแกรมการแนะนำ เพิ่งจะมอบรางวัลเป็นโบนัส 15% ตลอดชีวิตสำหรับการเทรดที่มาจากการแนะนำ ฟีเจอร์เหล่านี้เองที่ทำให้สถานะของ Bitbot มีความแข็งแกร่งและกลายเป็นคริปโตที่ควรซื้อ แต่ ChatGPT มีความเห็นอย่างไรเกี่ยวกับแนวทางที่จะมาเปลี่ยนวงการของโปรเจกต์ Bitbot

ChatGPT มีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับ Bitbot?

มันได้เรียนรู้ว่า Bitbot, ยังอยู่ในการ Presale ขั้นที่ 4 จากการ Presale ทั้งหมด 12 ขั้นมีมูลค่าอยู่ที่ $0.0116 และระดมทุนไปได้แล้วถึง $713k ตั้งแต่เปิดตัวในช่วงกลางเดือนมกราคมและราคาจะสิ้นสุดลงที่ $0.02, เสริมด้วยสถานะด้าน Social Media อย่างการที่ Bitbot มีผู้ติดตามบน Twitter ถึง 100k+ และ สมาชิก 8k+ บน Telegram

และมันยังมีการสร้างข้อมูลว่า ถึงแม้จะเกิดปัญหาแต่คู่แข่ง อย่าง Banana Gun และ Unibot ยังทำมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นไปได้สูงถึง $69 ล้านและ $51 ล้าน ในอดีตโทเคน ยังสามารถ ทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้เกือบถึง 50x จากราคาการ Presale ขึ้นไปถึงราคาสูงสุดตลอดการได้ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์

นี่คือความเห็นของ ChatGPT: "แนวทางของ Bitbot, มุ่งเน้นในด้านการเทรดแบบ Non-custodial และมีการรักษาความปลอดภัยระดับต้นๆ ซึ่งเป็นการเข้ามาแก้ปัญหาสำคัญซึ่งก็คือในด้านของความน่าเชื่อถือ และความมีอิสรภาพของวงการบอทเทรดคริปโต การ Presale ที่แข็งแกร่ง รวมถึงการโต้ตอบบน Social media ที่ยอดเยี่ยม สิ่งเหล่านี้ได้กลายเป็นพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมของ Bitbot”

และมันยังกล่าวต่อว่า: ”เมื่อพิจารณาจากข้อบกพร่องของคู่แข่ง ซึ่งก็ไม่ได้ส่งผลต่อมูลค่าตลาดโดยรวมมากนัก นี่ทำให้ Bitbot อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมที่จะสามารถเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด ด้วยฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมและมีชุมชนที่แข็งแกร่งคอยสนับสนุน, สิ่งเหล่านี้ทำให้ Bitbot กลายเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ กลายเป็นตัวเลือกในวงการบอทเทรดคริปโตที่มีความปลอดภัย และมีความเป็นประชาธิปไตยมากกว่า นี่เองทำให้มันกลายเป็นส่วนสำคัญที่นักลงทุนที่มีประสบการณ์มักเลือกไว้ติดพอร์ต”

ChatGP คาดการณ์ราคา Bitbot สำหรับปี 2024

ด้วยการถามคำถามอย่างสร้างสรรค์, ChatGPT ได้ทำการใบ้ว่า Bitbot สามารถพุ่งขึ้นสูงได้ในปี 2024, ในปัจจุบันสภาพโดยรวมของวงการคริปโตนั้นเป็นไปในเชิงบวกเป็นอย่างมาก และตลาดบอทเทรด Telegram ก็กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว เมื่อพิจารณาจากปัจจัยเหล่านี้และฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ Btibot เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งอย่าง Banana Gun, ChatGPT ได้กล่าวว่า Bitbot อาจทำราคาพุ่งขึ้นสูงได้ภายในปีนี้

ChatGPT กล่าวว่า, “เมื่อพิจารณาจากสภาพตลาดคริปโตที่เป็นเชิงบวก และแนวทางที่เป็นนวัตกรรมของ Bitbot ที่ต้องการแก้ปัญหาสำคัญในวงการบอทเทรด Telegram, ฉันขอคาดการณ์ว่า Bitbot มีศักยภาพที่จะทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้ถึง 25x และ 50x ในปีนี้ ตามรอย Banana Gun, ฟีเจอร์ Non-custodial ที่โดดเด่นของโปรเจกต์ และความโดดเด่นบนโซเชียลมีเดียทำให้มันกลายเป็นคริปโตที่ควรซื้อ โดยเฉพาะในตลาดที่กำลังต้องการความปลอดภัย และโซลูชั่นการเทรดที่มีประสิทธิภาพ”

Bitbot: ผู้นำการปฏิวัติการเทรด Telegram ของปี 2024

ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม Bitbot ถึงได้รับการยอมรับ ChatGPT, บอทเทรดเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในกลุ่มผู้ใช้ Telegram ที่มีจำนวนมากถึง 800 ล้านราย, Bitbot มีศักยภาพอย่างแท้จริงที่จะสามารถดึงจำนวนผู้ใช้จำนวนมากมาได้หลังการเปิดตัว

โชคยังดี ที่ผู้เข้าร่วมลงทุนในช่วงเริ่มต้นยังสามารถทำเงินได้อีก 72.41% ในระหว่างการ Presale— ซึ่งจะเป็นการคูณผลตอบแทนไปอีกหลายเท่าเมื่อ Bitbot ไต่อันดับสูงขึ้นไปเรื่อยๆ—แต่นาฬิกากำลังเดินไป โอกาสนี้จะอยู่รอคุณอีกไม่นาน; รีบคว้ามันเอาไว้ เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติวงการบอทเทรดบน Telegram

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT, ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน