สปอนเซอร์

Elon Musk บอกใบ้เกี่ยวกับการจ่ายเงินด้วยคริปโตบน X ในขณะที่การ ICO ของ Bitbot ICO กำลังเข้าสู่ขั้นที่ 3

คาดการณ์ราคา Bitbot บอทเทรด Telegram ที่ปลอดภัยที่สุด

เมื่อ Elon ตั้งใจทำให้ X กลายเป็นแอปที่รวมทุกอย่างไว้ที่เดียวแข่ง WeChat มาดูกันว่า Bitbot จะได้เปรียบอย่างไร? พร้อมคาดการณ์ราคา Bitbot ช่วงพรีเซลนี้!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย BitBot

Elon Musk เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะนักเทคโนโลยีพันล้านและผู้เป็นเจ้าของ X, แต่มีจำนวนคนไม่มากนักที่รู้ว่าเขามีความรักคริปโตเคอร์เรนซี และมีคนน้อยกว่านั้นอีกที่จะรู้ถึงข่าวลือเกี่ยวกับการวางแผนการเปิดตัวการจ่ายเงินด้วยคริปโตบน X

จากข้อมูลของข่าวตลาดคริปโต, Elon Musk มีความตั้งใจที่จะทำให้ X กลายเป็นแอปที่ “รวมทุกอย่างไว้ที่เดียว” เหมือน WeChat, การพัฒนานี้จะส่งผลกระทบไปทั่วทั้งโลกการเงินและโลกคริปโต แบบคนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจว่ามันจะส่งผลดีอย่างไรต่อโปรเจกต์สุดล้ำหน้าอย่าง Bitbot, ระดมทุนไปได้แล้วถึง $519k, Bitbot กำลังถูกขายออกอย่างรวดเร็ว ในการ Presale ขั้นที่ 3 มีโทเคนเปิดขายอยู่ 300 ล้านโทเคน อ่านต่อเพื่อดูว่าการจ่ายเงินด้วยคริปโตบน X จะช่วยส่งผลบวกอย่างไรกับ Bitbot และทำไมนักลงทุนถึงแห่เข้ามาร่วมกัน ICO

กำลังจะเกิดการใช้งานคริปโตมากขึ้น

จากข้อมูลของข่าวตลาดคริปโต มีปัจจัยหลายอย่างเป็นตัวจำกัดการใช้งานคริปโต แต่ข้อที่สำคัญที่สุดก็คือความยากในการเข้าถึง ถึงแม้ผู้คนจะต้องการเป็นเจ้าของคริปโตเคอร์เรนซี แต่คนส่วนใหญ่ก็ไม่อยากต้องพบเจอกับความยากในการเข้าซื้อต่างๆ ในวันนี้ จะมีผู้ถือคริปโตมากขึ้นถ้าหากโทเคนมีความพร้อมและสามารถหาซื้อได้ง่าย และมีแพลตฟอร์มที่เป็นมิตรกับผู้ใช้

นั่นคือเหตุผลว่าทำไมการที่ Elon Musk นำการจ่ายเงินด้วยคริปโตมาใช้บน X ถึงเป็นตัวเร่งสำคัญในการเปิดรับคริปโต, X อาจไม่ใช่แพลตฟอร์ม Social Media ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่มันก็เป็นหนึ่งแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้มากที่สุด การให้ผู้ใช้ได้มากกว่า 500 ล้านรายสามารถเข้าถึงคริปโตเคอร์เรนซี รวมถึงตลาดกระทิงที่กำลังจะเกิดขึ้น ปัจจัยเหล่านี้จะส่งผลให้มีนักเทรดคริปโตมากขึ้น

นักเทศน์เหล่านั้นส่วนมากแล้วมักจะมองหาคริปโตที่ยังไม่เป็นที่รู้จักเนื่องจากมันจะมีเปอร์เซ็นต์การเติบโตสูงกว่า Bitcoin และ Ethereum ในช่วงตลาดกระทิง และนี่คือบทบาทของบอทเทรดบน Telegram

บอทเทรดบน Telegram คือโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่จะทำการดำเนินการเทรดคริปโตโดยอัตโนมัติ โดยมันจะทำตามการตั้งค่าที่กำหนดไว้ และช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำกำไรจากโทเคนคริปโต”เพชรเม็ดงาม”ได้ง่ายขึ้น เมื่อการจ่ายเงินด้วยคริปโตเปิดใช้บน X, มันก็จะส่งผลบวกให้ผู้ใช้หันมาสนใจบอทเทรดบน Telegram ด้วย, Bitbot ถือเป็นบอทเทรดที่น่าสนใจและมีความปลอดภัยมากที่สุดบน Telegram

Bitbot: ทำไมมันถึงเป็นบอทเทรดที่ปลอดภัยที่สุดบน Telegram 

วงการการเทรดคริปโตบน Telegram เต็มไปด้วยบอทที่ต้องการถือเงินของผู้ใช้ก่อนที่การเทรดจะสิ้นสุด แนวทาง Custodial ทำให้เกิดช่องโหว่ที่อาจเกิดการแฮกขึ้นได้ และบอทอันดับต้นๆ อย่าง Unibot, Banana Gun, และ Maestro ก็เกิดช่องโหว่ในปี 2023, ทำให้ผู้ใช้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก

Bitbot เป็นบอทเทรดคริปโตบน Telegram แบบ Non-custodial ตัวแรกและตัวเดียว มันช่วยให้ผู้ใช้ได้มีสิทธิ์ควบคุมเหนือกระเป๋าเงินของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ และจะโอนถ่ายเงินเมื่อการเทรดเสร็จสิ้นเท่านั้น มันได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ KnightSafe, ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านโซลูชั่น Self-custody 

นอกจากนั้น ด้วยความสามารถของ Anti-rug, ผู้ใช้ Bitbot จะได้รับการป้องกัน Rug pulls, อีกหนึ่งจุดอ่อนด้านความปลอดภัยของบอทแบบ Custodial, ได้รับการ Audit จากบริษัท SolidProof ซึ่งได้ทำการอนุมัติการใช้งานสัญญาของโปรเจกต์, มีการจัดสรร 20% ของ Tokenomics สำหรับการพัฒนา โดยจะมีการทยอยปล่อยเป็นระยะเวลา 12 เดือน ซึ่งถือเป็นการป้องกันการ Rug-pull จากทีมพัฒนา

หนี้ถือเป็นการเสริมความน่าเชื่อถือของ Bitbot, ทำให้มันกลายเป็นตัวเลือกการเทรดคริปโตบน Telegram ที่น่าเชื่อถือ ปัจจุบันมันอยู่ระหว่างการ Presale ขั้นที่ 3, และนักลงทุนต่างแห่กันเข้าไปเพิ่มมีส่วนใน 300 ล้านโทเคน

ฟีเจอร์ที่ได้เปรียบของ Bitbot 

นอกจากด้านความปลอดภัยแล้ว, Bitbot ยังมาพร้อมเครื่องมือการเทรดระดับสถาบัน เพื่อเพิ่มความสามารถการทำกำไรของผู้ใช้

ฟีเจอร์ Sniper จะทำการใช้ AI เพื่อระบุหาโปรเจกต์คริปโตที่ยังมีมูลค่าต่ำก่อนที่ราคาจะเพิ่มขึ้น มันช่วยให้นักเทรดได้เข้าลงทุนในโปรเจกต์ที่น่าสนใจก่อนใคร และมีโอกาสทำกำไรก้อนโตเมื่อราคาพุ่งขึ้น ทุกอย่างจะเป็นไปโดยอัตโนมัติ ฟีเจอร์ Copy Trade ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลียนแบบกลยุทธ์ของนักเทรดที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดบนแพลตฟอร์ม ช่วยให้มือใหม่สามารถเดินทางในเส้นทางขวางการเทรดได้อย่างถูกต้อง

นอกจากนั้น การถือโทเคน BITBOT ยังช่วยปลดล็อคการเข้าถึงสิทธิ์สุดพิเศษและ Airdrops, พูดถือยังได้รับส่วนแบ่งจากรายได้รายวันที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม และใครก็ตามที่ทำการเชิญชวนผู้ใช้ใหม่จะได้รับค่าธรรมเนียม 15% จากค่าธรรมเนียมที่ผู้ที่ถูกเชิญจ่ายบนแพลตฟอร์มตลอดชีวิต

คาดการณ์ราคา Bitbot

ปัจจุบัน BITBOT มีมูลค่าอยู่ที่ $0.011, และมีข้อบ่งชี้ว่ามันมีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นไปถึง 100x, โดยเฉพาะถ้าหาก Elon Musk เปิดตัวการจ่ายเงินด้วยคริปโตบน X

ส่วนหนึ่งของผู้ใช้ X จำนวน 400 ล้านราย อาจกลายเป็นนักเทรดคริปโตและตัดสินใจเทรดผ่านบอท Telegram, นี่จะหมายความว่าจะมีนักเทรดหน้าใหม่บน Telegram กว่าหมื่นราย, เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากจะจำนวนผู้ใช้เฉลี่ยรายวัน

ถ้าหากสิ่งนี้เกิดขึ้น จะมีนักเทรดจำนวนมากเลือกใช้ Bitbot, ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งและฟีเจอร์ระดับสถาบันที่ทำให้มันได้เปรียบบอท Telegram ตัวอื่น นี่จะช่วยดึงดูดผู้ใช้ให้มีจำนวนมากขึ้นและเพิ่มรายได้รายวันผ่านค่าธรรมเนียม ซึ่งจะส่งผลอย่างมากต่อราคา

ส่งผลต่อการเติบโตในอนาคตของ Bitbot โดยตรง ถึงแม้จะมีจุดอ่อน บอทเทรดบน telegram ลำดับต้นๆ อย่าง Banana Gun และ Unibot ก็ทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 28x และ 200x, จากราคา Presale, และด้วยฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่เหนือชั้นกว่า ก็ทำให้ Bitbot มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นสูงกว่าโปรเจกต์เหล่านั้นได้อีกมาก

นอกจากนั้น Bitbot ยังอยู่ในช่วงของการ Presale, เมื่อมันเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซี ผู้ที่ลงทุนก็มีโอกาสสร้างผลตอบแทนได้ก้อนโต

อย่าพลาดโอกาสครั้งสำคัญกับ Bitbot

ถ้าหาก Elon Musk เพิ่มการจ่ายเงินด้วยคริปโตบน X, การพัฒนานี้จะช่วยเร่งการเติบโตของคริปโตเคอร์เรนซีได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับโปรเจกต์อย่าง Bitbot, ปัจจุบันมันยังอยู่ในระหว่างการ Presale ที่นักลงทุนต่างแห่เข้าซื้อโทเคน

ผลลัพธ์ทำให้ Bitbot มีการเติบโตอย่างรวดเร็วบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยโปรเจกต์มีผู้ติดตามบน X มากกว่า 100,000 ราย และมีสมาชิกบน Telegram มากกว่า 6,000 ราย และยังมีผู้สนใจเกี่ยวกับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ โดยจะมีผู้เข้าร่วม 100 คนได้รับเงินรางวัล $1,000 กลับบ้าน

Bitbot พร้อมแล้วที่จะสร้างยุคใหม่แห่งการเทรด และคุณสามารถเข้าร่วมการเดินทางครั้งนี้ได้

เรียนรู้เพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT, ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน