สปอนเซอร์

ทำไม Bitcoin Dogs อาจขึ้นครองตำแหน่งเหรียญมีมอันดับต้นๆ ของปี 2024

Bitcoin Dogs เหรียญมีม ICO ที่อาจทำราคาทะลุ $1.13 และ $1.37 ได้

มาดูเหตุผลว่าทำไม Bitcoin Dogs เหรียญมีม ICO น้องใหม่ อาจทำราคาทะลุ $1.13 และ $1.37 ได้ พร้อมชี้โอกาสและคาดการณ์ราคา 0DOG ปี 2025 อ่านต่อที่นี่เลย!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Bitcoin Dogs

Jim Cramer, เคาร์เตอร์อินดิเคเตอร์ที่ดีที่สุดของโลก กำลังรอ NVDA ทำราคาต่ำสุด ใช่แล้วหล่ะทุกคน ตลาดกระทิงกลับมาแล้ว หลังจากผ่านฤดูกาลเดือนกันยายนสั้นๆ ดัชนีหุ้นดูจะแข็งแกร่งทั้งกระดาน และคริปโตก็พร้อมกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งแล้ว

Altcoins ยังมีมูลค่าต่ำกว่าราคาจริงเป็นอย่างมาก และเหรียญมีมอันดับต้นๆ อย่าง Bitcoin Dogs ก็ควรจะมีราคาสูงกว่านี้หลายเท่าในช่วง 6 เดือนข้างหน้า ช่วงเวลาของการเขย่าแมงเม่าก่อนที่จะเข้าสู่ตลาดกระทิงเต็มรูปแบบได้ผ่านไปแล้ว และตอนนี้ราคาก็พร้อมที่จะกลับมาพุ่งขึ้นอีกครั้ง

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า 0DOG จะสามารถทำราคาเพิ่มขึ้น 100X, เนื่องจากมีการ Soft-peg กับ BTC และแคมเปญของประธานาธิบดีที่อาจช่วยผลักดันราคาของสินทรัพย์เสี่ยงให้พุ่งสูงขึ้นได้ ช่วงเวลานี้คือเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเป็นนักลงทุน!

Bitcoin Dogs เอาชนะคู่แข่ง 

Bitcoin Dogs ได้แสดงให้เห็นถึงความจริงจัง มันระดมทุนจากการ Presale ไปได้ถึง $13.4 ล้าน ซึ่งทำให้นักวิเคราะห์ต้องประทับใจ หลังจากนั้นก็ประสบความสำเร็จด้วยการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน MEXC, Uniswap, Gate.io, และ UniSat อย่างต่อเนื่อง นี่แสดงให้เห็นว่าโปรเจกต์มีทีมที่มีความสามารถคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง เปิดตัวในฐานะการ ICO ตัวแรกบนเครือข่าย Bitcoin, 0DOG กำลังสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่

เหรียญมีมอันดับต้นๆ ทำประสิทธิภาพได้อย่างยอดเยี่ยมในตลาดรอบนี้ และ 0DOG ก็มาเข้าร่วมปาร์ตี้ครั้งนี้ด้วย การเปิดตัวในฐานะโทเคน BRC-20 ถือเป็นแนวทางที่ชาญฉลาดอย่างยิ่ง เครือข่าย Bitcoin เต็มไปด้วยเงินทุน และระบบนิเวศก็ยังเบาบาง การ FOMO จะเกิดขึ้นทันทีที่ Bitcoin เริ่มทำราคาเพิ่มขึ้น และผู้คนจะหาช่องทางการ Leveraged. นักลงทุนจะแห่เข้าลงทุนเหรียญมีมอันดับต้นๆ บน BTC: ซึ่งก็คือ Bitcoin Dogs มันเป็นเหมือนประทัดที่พร้อมระเบิด หรือในกรณีนี้ มันคือสุนัขที่พร้อมวิ่ง

มันจะมีการเปิดตัวคอลเลคชัน NFT Ordinals ในไตรมาสนี้ และตามมาด้วยการเปิดตัวเกม Play-to-earn บน Telegram, Bitcoin Dogs มีตัวเร่งมากมายที่พร้อมสนับสนุน เกมได้ถูกพัฒนามาตั้งแต่ช่วงต้นปี และมีข่าวลือว่าจะเหนือกว่าเกมใดๆ ที่มีอยู่ในตลาดตอนนี้ มันได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Tamagotchi, มันจะสามารถเป็นเกม Telegram ตัวต่อไปที่จะสร้างความนิยม และเอาชนะคู่แข่งของ Bitcoin Dogs ได้หรือไม่?

ทำไม BTC จะทำราคาสูงกว่า $100,000 ในตลาดรอบนี้ 

0DOG soft-pegged กับราคาของ BTC, ข่าวดีของ BTC ก็เป็นข่าวดีของ Bitcoin Dogs. ซึ่งนี่ถือเป็นสภาพคล่องที่หาได้ง่ายๆ กำลังจะมีการปรับลดอัตราดอกเบี้ยอย่างรวดเร็วในปี 2024 และ 2025, และปีต่อไปก็กำลังจะเกิดการวิ่ง Post-halving, ช่วง 12 เดือนข้างหน้า BTC อาจทำราคาเพิ่มขึ้นได้อย่างน่าเหลือเชื่อแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน. Bitcoin ได้กลายเป็นสินทรัพย์เก็บรักษามูลค่าที่กลายเป็นที่ยอมรับ และหนี้รัฐบาลสหรัฐฯ ที่เพิ่มสูงขึ้น รวมถึงความเชื่อมั่นในสกุลเงินเฟียตที่ลดลงทั่วโลก ส่งผลให้ BTC ปัจจัยสนับสนุนในระยะยาวที่ยอดเยี่ยมถึงสองข้อ

เมื่อไม่นานมานี้ Saylor ได้ทำการคาดการณ์ว่าราคาจะขึ้นไปถึง $13 ล้าน, และการเลือกรับประทานาธิบดีก็มีการพูดคุยถึง Bitcoin และคริปโตอย่างเปิดเผย รวมถึงยังมีผลิตภัณฑ์ spot ETF อย่างเต็มรูปแบบที่ทำให้เงินทุนสามารถไหลเข้ามายัง BTC ได้ง่ายยิ่งขึ้น ตลาดรอบนี้จะทำมูลค่าสูงอย่างน่าเหลือเชื่อ

คาดการณ์ราคา 0DOG สำหรับปี 2025

นักวิเคราะห์คาดการณ์ราคา 100X คาดว่าราคามีโอกาสทะลุ $1.13 และ $1.37 สมมุติว่า Bitcoin สามารถทำราคาทะลุ $100,000 ถ้าเกมของ Bitcoin Dogs กลายเป็นไวรัล เชื่อว่า 0DOG จะสามารถทะลุเป้าหมายนี้ไปได้อีกไกล

Bitcoin Dogs ถือเป็นกรณีที่แตกต่าง แม้จะเปรียบเทียบกับเหรียญมีมอันดับต้นๆ ด้วยการเป็นโทเคน BRC-20 บนเครือข่ายคริปโตที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เมื่อกระทิงเริ่มวิ่ง, BTC beta ตัวนี้ก็จะเริ่มวิ่งด้วย และผู้ที่เข้าถือในช่วงเริ่มต้นจะต้องดีใจจนส่ายหางอย่างแน่นอน—และแน่นอนนี่คือโทเคนที่คุณควรใส่ไว้ในรายการที่ต้องจับตามอง

ไปยังเว็บไซต์ของ Bitcoin Dogs เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ค่าไฟของเมืองในนอร์เวย์พุ่ง 20% หลังมีการรณรงค์ให้ปิดเหมืองขุด Bitcoin เนื่องจากเสียงรบกวน
2 Launchpad ใหม่ที่กำลังจะมาถึง การปล่อยตัว Cz ในสหรัฐฯ และความเชื่อมั่นของตลาดอาจผลักดัน BNB ขึ้นสู่ $600
Ham's Rectangle Template (77)
Donald Trump เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม Defi ของเขาที่มีชื่อว่า World Liberty Financial ในวันที่ 16 กันยายนนี้