สปอนเซอร์

จากการ ICO สู่ผู้ท้าชิงชิงตำแหน่งคริปโตอันดับต้นๆ : คาดการณ์ราคา Bitcoin Dogs

ราคา Bitcoin Dogs ICO ตัวแรกของ BTC และกำลังจะเปิดตัวเกม Telegram ในช่วง Q4 นี้

ติดตามราคา Bitcoin Dogs ICO ตัวแรกของ BTC และกำลังจะเปิดตัวเกม Telegram ในช่วง Q4 นี้แล้ว มาดูกันว่า Bitcoin Dogs อาจทำราคา 100X ภายในปีนี้ได้อย่างไร?

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Bitcoin Dogs

วาฬต่างกำลังเริ่มเก็บสะสมคริปโตในอัตราที่สูงที่สุดในรอบ 17 เดือน นักสืบ On-chain พบว่าวาฬ (กระเป๋าเงินที่ถือมากกว่า 100+ BTC) และฉลาม (กระเป๋าเงินที่ถือมากกว่า 10+ BTC) ได้เริ่มทำการสะสม ในขณะที่นักลงทุนรายย่อยเริ่มขายออกเนื่องจากความกลัว การเข้าซื้อของนักลงทุนระดับใหญ่มักจะทำให้เกิดราคาสูงสุดใหม่ และตอนนี้ความสนใจก็ได้หันมายังระบบนิเวศของ Bitcoin ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักและยังมีมูลค่าต่ำกว่าราคาจริงเป็นอย่างมาก

นักวิเคราะห์ได้มาพร้อมการคาดการณ์ว่า Bitcoin Dogs จะทำราคา 100X. Bitcoin Dogs คือการ ICO ตัวแรกบนเครือข่าย Bitcoin และเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ On-chain. ตามมาด้วยการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนจำนวนมาก. 0DOG ได้เปลี่ยนแปลงจากการ ICO มาเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งคริปโตอันดับต้นๆ นี่คือเหตุผลว่าทำไมนักวิเคราะห์ถึงหันมามองเป็นมุมมองเชิงบวกต่อ Bitcoin Dogs และคาดการณ์ว่ามันจะทำราคาก่อน 100X หมดปีนี้

Bitcoin Dogs: ICO ตัวแรกของ BTC

Bitcoin Dogs คือการ ICO แรกที่เกิดขึ้นบนเครือข่าย Bitcoin และสามารถระดมทุนไปได้ถึง $13.4 ล้าน ในระหว่างการ Presale. มันเป็นเหรียญมีมที่มาพร้อมอารมณ์ขันและกำลังใจ เป็น Leveraged ที่ดีที่สุดต่อการเล่น BTC, ความเป็นเหรียญมีมมาพร้อมกับการเป็นสินทรัพย์บนเครือข่ายหลัก; ราคา BTC ขึ้นไปเรื่อยๆ เป็นเหมือนน้ำมันเครื่องบินให้กับราคาของ 0DOG, การ Soft-pegged ไว้กับราชาคริปโตทำให้เห็นถึงมุมมองของนักวิเคราะห์

วาฬกำลังเก็บสะสมอยู่เบื้องหลังการลดอัตราดอกเบี้ย และมันยังเป็นผลบวกต่อความไดนามิคของ Supply ช่วงหลังการ Halving เนื่องจากมีการออกเหรียญใหม่น้อยลง และมีแรงซื้อจากสถาบันเข้ามามากขึ้น มั่นใจเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่า Bitcoin จะทำราคาไปถึง $100,000 ในตลาดรอบนี้ และเมื่อเป็นเช่นนั้น. 0DOG จะทำราคาพุ่งขึ้นสู่อวกาศ

Bitcoin Dogs มีชุมชนที่ยอดเยี่ยม ซึ่งชุมชนได้ทำการโหวตการทยอยปล่อยเป็นระยะเวลา 6 เดือน นั่นหมายความว่ามีเพียง 5% ของโทเคนจากการ Presale ที่อยู่ในสภาพคล่อง แล้วมันจะมีการเปิดคอลเลคชัน 10,000 Ordinals และจะเปิดตัวเกม Telegram ในช่วง Q4 ของปีนี้ แต่ไม่ค่อยชอบยังคงพูดถึงประเด็นสำคัญประเด็นหนึ่ง. Bitcoin Dogs เป็นโทเคนตัวแรกในรูปแบบของตัวเอง และข้อได้เปรียบของการเป็นโทเคนตัวแรกในโลกคริปโตก็ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก คุณพลาดโอกาสการซื้อ BTC ในปี 2013 หรือ 2017 ใช่หรือไม่? อย่าทำผิดเหมือนเดิมอีกครั้งกับ 0DOG

Q4 ที่อัดแน่นสำหรับผู้ถือ 0DOG

เกม Telegram ได้กลายเป็นที่สนใจอย่างมากในโลกคริปโต โดยโปรเจกต์อย่าง Hamster Kombat มีจำนวนผู้ใช้สูงถึง 300 ล้านราย เกม Telegram ของ Bitcoin Dogs จะเปิดตัวในไตรมาสต่อไป มันได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Tamagotchi และมาพร้อมกับการดูเอลที่นักลงทุนสามารถส่งสุนัขเสมือนของตัวเองเข้าสู้กับผู้เล่นอีกคนได้ โดยใช้โทเคน 0DOG เป็นเดิมพัน—มีโอกาสสูงที่เกมนี้จะช่วยผลักดันให้ราคาของ 0DOG พุ่งขึ้นไปอีกขั้น ผู้เล่นจะได้รับรางวัลจากการเพิ่มระดับสัตว์เลี้ยง และผู้ที่มีความทุ่มเทมากพอจะได้ปลดล็อค Passive Income ผ่านกลยุทธ์ ‘ทำงาน’ ที่ช่วยให้สัตว์เลี้ยงสามารถขุดโทเคน 0DOG ได้

นักวิเคราะห์ได้กล่าวว่า GameFi เป็นหนึ่งในวงการที่ใหญ่ที่สุดของโลกคริปโตที่ยังไม่ได้แสดงราคาจริงออกมา และคาดการณ์ว่ามันจะทำประสิทธิภาพได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะรอบนี้. Bitcoin Dogs จะนั่งอยู่แถวหน้าของเทรนต่อไปเทรนนี้ ซึ่งมีการวิเคราะห์คาดการณ์ว่ามันจะทำราคาเพิ่มขึ้น 100X. นี่ยังไม่รวมถึงหากเมื่อราคาของ Bitcoin เริ่มวิ่งอย่างเต็มที่. 0DOG จะทำราคาพุ่งขึ้นเป็นอย่างมากเนื่องจากเอฟเฟคความร่ำรวย On-chain

ทำไม Bitcoin Dogs อาจทำราคา 100X ภายในปีนี้ได้ง่าย

Cathie Wood คาดการณ์ว่า BTC จะถูกซื้อขายอยู่ที่ราคา $1.48 ล้าน ภายในปี 2030. และไม่ใช่แค่เธอเพียงเท่านั้นที่ทำการคาดการณ์ราคาสูงเช่นนี้ การเดิมพัน Bitcoin คือการเดิมพันกับการลดลงของค่าเงิน Fiat และสินทรัพย์เก็บคุณค่าดิจิทัล. Bitcoin Dogs พร้อมแล้วที่จะได้ประโยชน์เป็นอย่างมากจากการที่มันอยู่บนเครือข่ายคริปโตที่กว้างขวางและยิ่งใหญ่ที่สุด

การคาดการณ์ราคาแบบเฉพาะเจาะจงกล่าวว่า 0DOG จะถูกซื้อขายอยู่ที่ระหว่าง $1.57 และ $1.89 ในช่วงหกเดือนข้างหน้า ขับเคลื่อนด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นของโปรเจกต์บน BTC. ระบบนิเวศจะทำราคาสูงขึ้นเสมอหลังจากมีการเก็งกำไรเบื้องต้นต่อสินทรัพย์หลัก และเนื่องจากเป็นปีหลังจาก Halving. ทุกสายตาต่างจับจ้องมายัง Bitcoin. นักลงทุนที่ประสบการณ์ต่างเข้ามาเริ่มซื้อเหรียญในระบบนิเวศแล้ว ทุกอย่างเตรียมพร้อมแล้วที่จะทำให้ปีนี้กลายเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่เข้าซื้อ 0DOG ในระดับราคาปัจจุบัน และช่วงเวลาที่ระบบนิเวศนี้จะทำราคาเพิ่มขึ้นก็ใกล้มาถึงแล้ว

ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Bitcoin Dogs เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ค่าไฟของเมืองในนอร์เวย์พุ่ง 20% หลังมีการรณรงค์ให้ปิดเหมืองขุด Bitcoin เนื่องจากเสียงรบกวน
2 Launchpad ใหม่ที่กำลังจะมาถึง การปล่อยตัว Cz ในสหรัฐฯ และความเชื่อมั่นของตลาดอาจผลักดัน BNB ขึ้นสู่ $600
Ham's Rectangle Template (77)
Donald Trump เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม Defi ของเขาที่มีชื่อว่า World Liberty Financial ในวันที่ 16 กันยายนนี้