ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

บ.คริปโตหัวใส! เปลี่ยน GameBoy สุดคลาสสิก ให้กลายเป็น Hardware wallet ได้แล้ว

บ.คริปโตหัวใส! เปลี่ยน GameBoy สุดคลาสสิก ให้กลายเป็น Hardware wallet ได้แล้ว

บริษัทคริปโตหัวไส! เปลี่ยน GameBoy สุดคลาสสิกให้กลายเป็น Hardware wallet ได้แล้ว …ที่บอกเลยว่าโคตรเจ๋ง ไม่ใช่ Wallet คริปโตธรรมดา!?

วันที่ 19 พฤษภาคม ‘Joseph Schiarizzi’ นักพัฒนาผู้ก่อตั้ง ‘UseKeyP’ บริษัทด้านเกมและแอปพลิเคชั่น Web3 ได้ประกาศเปิดตัว Hardware wallet รุ่นใหม่ ที่มาในรูปแบบของ ‘ตลับเกม’ ที่ใช้กับเครื่องเล่นเกมสุดคลาสสิกอย่าง GameBoy ที่เปิดตัวมาแล้วตั้งแต่ปี 1989

บทความที่เกี่ยวข้อง - เปิด 5 Hardware wallet ตัวไหนดี ตัวไหนใช่สำหรับคุณ! ฉบับ 2022 - CryptoSiam

โดย Wallet ดังกล่าวมีชื่อว่า ‘Game Wallet’ ที่ไม่ใช่ Hardware wallet ธรรมดา แต่เป็น Hardware wallet ที่มาในรูปแบบของ ‘เกม’ จริงๆ ที่ผู้ใช้จะจำเป็นต้องเล่นเกมง่ายๆ ก่อนที่จะสามารถดู Seed phrase ของตนเอง และมีปฏิสัมพันธ์ต่างๆ กับ wallet ได้

อ้างอิงจากเว็บไซต์ อย่างเช่นหากต้องการจะดู Seed phrase ผู้ใช้จะต้องบังคับตัวละครของตนไปคุยกับ NPC เพื่อรับปลา จากนั้นจึงนำปลาไปให้สุนัข และสุนัขจะบอกผู้เล่นว่า Seed phrase คืออะไร

‘Game Wallet’ จะรองรับเหรียญคริปโตใดๆ ก็ตามที่รองรับมาตรฐาน BIP-32 อย่างเช่น Bitcoin (BTC) หรือ Ethereum (ETH) แม้ว่าขณะนี้ ‘Game Wallet’ ยังไม่มีการเปิดขายอย่างเป็นทางการ แต่ก็เสร็จสิ้นการพัฒนาและเปิดให้ลงทะเบียนสำหรับผู้ที่สนใจแล้ว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง