ข่าวธุรกิจ

Visa รับพนักงานเพิ่มลุยพัฒนาคริปโต

C1 Ce A4 C79 F5 C2 C F8 B925355512 B5922 DB D14 Cfe C33 D395 F E58 A176 a C0 Aac A59 A.jpg

Visa เชิญชวนบัณฑิตป้ายแดงที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาใดก็ได้ ที่มีความสนใจในตลาดดิจิทัล สามารถลงสมัครลุยพัฒนาคริปโต และเติบโตไปพร้อมกันได้

ตามประกาศรับสมัครงานล่าสุดของ Visa ผู้ให้บริการบัตรเครดิตชื่อดังได้ออกมาเชิญชวนให้เหล่าบัณฑิตป้ายแดงร่วมสมัครเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมลุยพัฒนาคริปโตตลอดระยะเวลา 18 เดือน ทั้งนี้ผู้ลงสมัครจะต้องผลัดกันรับผิดชอบดูแลแผนกคริปโตให้กับ Visa ที่มีอยู่ทั้งหมด 3 แผนกในปัจจุบัน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์คริปโต, โซลูชันคริปโต และหุ้นส่วนธุรกิจด้านดิจิทัล ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังจะได้รับการฝึกอบรม, พัฒนา, ให้คำปรึกษา และสร้างเครือข่าย รวมไปถึงการเพิ่มเติมทักษะความเป็นผู้นำ นอกเหนือจากการสั่งสมประสบการณ์ภายในอุตสาหกรรมอีกด้วย

คุณสมบัติของผู้ที่สนใจลุยพัฒนาคริปโตไปพร้อมกับ Visa

สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่จะสามารถลงสมัคร ทาง Visa ได้กำหนดเงื่อนไขเอาไว้ว่าผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการจำเป็นต้องสำเร็จการศึกษา หรือจบหลักสูตรปริญญาตรีภายในเดือนธันวาคม ปี 2021 ถึงเดือนสิงหาคมปี 2022 เท่านั้น อย่างไรก็ตามทางบริษัทไม่ได้มีการจำกัดสาขาวิชาใดเป็นพิเศษ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นบัณฑิตจากสาขาศิลปศาสตร์ ธุรกิจ วิทยาการ คอมพิวเตอร์ หรือ สาขาใดก็ตามที่มีความเกี่ยวข้องก็สามารถที่จะลงสมัครได้ทั้งนั้น

Cryptocurrency Development India.jpg

นอกจากนี้ ผู้ลงสมัครยังจะได้มีโอกาสในการสร้างเสริมความเชี่ยวชาญทางด้านคริปโตโดยเฉพาะ รวมไปถึงการได้มีโอกาสเข้ามาเรียนรู้วิธีการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับ Visa, การศึกษาวิธีการทำงานของบริษัทคริปโต, การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของพันธมิตรองค์กร และการได้เรียนรู้โมเดลธุรกิจคริปโตตัวใหม่

Visa เริ่มเคลื่อนไหวในตลาดคริปโต

ในแต่ละปี Visa ได้เปิดให้บริกการการทำธุรกรรมระหว่างผู้บริโภค, ร้านค้า, สถาบันการเงิน และหน่วยงานรัฐ มากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ซึ่งคิดเป็นมูลค่ารวมสุทธิกว่า 2.15 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยในปีที่ผ่านมา บริษัท Visa จะพยายามออกมาแสดงสัญญาณความเคลื่อนไหวในตลาดคริปโตบ้าง เช่น การออกมาประกาศเปิดตัวบริการให้คำปรึกษาด้านคริปโตรูปแบบใหม่แก่ร้านค้า และธนาคาร หรือ การเปลี่ยนมาทำงานแลกเปลี่ยนข้อมูลบนเครือข่าย Blockchain เพื่อรองรับการชำระเงินด้วยคริปโต รวมไปถึงการเข้าจับมือเป็นพันธมิตรกับแพลตฟอร์มชำระเงินคริปโตจำนวนมากเพื่อขยายทางเลือกในการใช้บัตรเครดิตให้กับธุรกิจประเภทต่าง ๆ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม โฆษกประจำ Visa ก็ได้ออกมากล่าวแผนการเกี่ยวกับ Stablecoin ในเดือนกรกฎาคม ปี 2021 ระบุว่า

“Stablecoin กำลังจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงบริการทางการเงินบนโลกดิจิทัลในวงกว้าง และ Visa ก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะเข้ามาช่วยปรับปรุงแก้ไข และสนับสนุนในการพัฒนาโลกดิจิทัลในครั้งนี้”

601ce434cc46500bd31903ed 800x0xcover  Ykgo A5 Z.jpg
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS