สปอนเซอร์

จาก ViaWallet สู่ CoinEx Wallet: สุดยอดเกตเวย์สู่ Web3

ViaWallet อัปเกรดเป็น CoinEx Wallet เกตเวย์สู่ Web3

CoinEx Exchange ชั้นนำระดับโลก ประกาศอัปเกรด ViaWallet เป็น CoinEx Wallet เกตเวย์สู่โลกใหม่ web3 ด้วยคุณสมบัติที่ไม่เหมือนใคร ดาวน์โหลดที่ลิงก์นี้เลย!

CoinEx ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำระดับโลกได้ประกาศการอัปเกรด ViaWallet อย่างเต็มรูปแบบ - CoinEx Wallet ซึ่งเป็นกระเป๋าเงินสกุลเงินดิจิทัลยุคใหม่ CoinEx Wallet มอบเกตเวย์ที่มีประสิทธิภาพแก่ผู้ใช้สู่โลกใหม่ของการเงินแบบกระจายศูนย์และแอปพลิเคชัน web3

ในขณะที่เส้นแบ่งระหว่างการเงินและเทคโนโลยียังคงเบลอ CoinEx Wallet ได้นำเสนอแพลตฟอร์มแบบครบวงจรสำหรับการจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านบล็อกเชนและโปรโตคอลที่หลากหลาย ด้วยการพัฒนาเอกลักษณ์ของแบรนด์ CoinEx Wallet มีเป้าหมายเพื่อสร้างความคุ้นเคยและความไว้วางใจที่ช่วยให้ผู้ชมในวงกว้างสามารถเข้าถึงบริการและข้อเสนอแบบกระจายศูนย์ CoinEx Wallet ช่วยลดอุปสรรคสำหรับผู้ใช้ใหม่และผู้ใช้ปัจจุบันในการเข้าและสำรวจโลกแห่ง crypto อย่างปลอดภัย ด้วยการสนับสนุนเชนสาธารณะหลัก 52 เชน รวมถึง Bitcoin, Ethereum, BNB Chain, Polygon และ Solana ผู้ใช้สามารถจัดเก็บ, ส่ง, รับ, swap, stake, และโต้ตอบกับโทเค็นได้อย่างราบรื่นตั้งแต่สกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดไป Altcoins ที่ร้อนแรงที่สุด

"CoinEx Wallet ขจัดความซับซ้อนจากการโต้ตอบบล็อกเชน ในขณะเดียวกันก็ขยายความเป็นไปได้" Haipo Yang ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ CoinEx กล่าว “ช่วยให้ผู้มาใหม่และผู้มีประสบการณ์ในการเข้าร่วม crypto มีฐานบ้านที่เรียบง่ายและปลอดภัยสำหรับกิจกรรม web3 ทั้งหมดของพวกเขา”

อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายควบคู่ไปกับความสามารถที่แข็งแกร่งช่วยปลดล็อกประสบการณ์ผู้ใช้ในระดับต่อไป ผู้ใช้ไม่เพียงแต่สามารถทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัยด้วยคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น แต่ยังเข้าถึงแอปพลิเคชัน web3 ที่ครอบคลุมการเงินแบบกระจายศูนย์, NFT, metaverse และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ :

  1. รองรับ Multi-chain สำหรับโทเค็นมากกว่า 1 ล้านโทเค็น
  2. ฟังก์ชั่น Swap โทเค็น Multichain ในตัว
  3. NFT inventory และการถ่ายโอน Multi-chain
  4. Staking เพื่อรับรางวัลจากโปรโตคอล PoS
  5. เร่งความเร็ว Bitcoin transactions

CoinEx จะยังคงปรับปรุงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และขยายฟังก์ชันการทำงานเพื่อให้สอดคล้องกับภูมิทัศน์ของ web3 ที่เปลี่ยนแปลงไป การอัปเกรดจาก ViaWallet เป็น CoinEx Wallet แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เสริมสร้างประสบการณ์และความสามารถของผู้ใช้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเกรดครั้งใหญ่ CoinEx Wallet จะเปิดตัวแคมเปญใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ใช้ปัจจุบันและบุคคลอื่นๆ รายละเอียดเพิ่มเติมจะประกาศผ่านช่องทางอย่างเป็นทางการต่อไป

สัมผัสอนาคตของการจัดการ crypto ด้วย CoinEx Wallet ดาวน์โหลดตอนนี้

 เกี่ยวกับ CoinEx

CoinEx ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 เป็นแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกที่มุ่งมั่นที่จะทำให้การซื้อขายง่ายขึ้น ให้บริการที่หลากหลาย รวมถึงการซื้อขาย Spot , Margin, Futures, Swaps, Automated Market Maker (AMM), และบริการการจัดการทางการเงินสำหรับผู้ใช้มากกว่า 5 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค นับตั้งแต่ก่อตั้ง CoinEx ได้ยึดมั่นในหลักการบริการแบบ "ผู้ใช้ต้องมาก่อน" อย่างแน่วแน่ ด้วยความตั้งใจอย่างจริงใจในการรักษาสภาพแวดล้อมการซื้อขาย crypto ที่เท่าเทียมกัน ให้ความเคารพ และปลอดภัย CoinEx ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงโลกของคริปโตเคอร์เรนซีได้อย่างง่ายดายโดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ใช้งานง่าย

เกี่ยวกับ CoinEx Wallet

CoinEx Wallet ขจัดความซับซ้อนจากการโต้ตอบของบล็อกเชน และขยายความเป็นไปได้สำหรับทั้งผู้มาใหม่และผู้มีประสบการณ์ในสกุลเงินดิจิทัล คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น การสนับสนุน Multi-chain, การโอน NFT, รางวัลการ Staking และการเร่งความเร็ว Bitcoin transactions มอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ราบรื่นและปรับปรุงให้สอดคล้องกับภารกิจของ CoinEx เพื่อทำให้การซื้อขาย crypto ง่ายขึ้น

CoinEx Wallet เป็นประตูสู่โลกแห่งการเงินแบบกระจายศูนย์และแอปพลิเคชัน web3 ที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้เข้าร่วมมากกว่า 5 ล้านคนในระบบนิเวศของ CoinEx ทั่วโลก

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย CoinEx

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว