Mining

VDollar Exchange เปิดตัวกลไกใหม่

512x512bb.jpeg.jpg

VDollar พยายามที่จะเข้าสู่อุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลในช่วงเวลาที่การยอมรับทั่วโลกกำลังเพิ่มขึ้น

VDollar พยายามที่จะเข้าสู่อุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลในช่วงเวลาที่การยอมรับทั่วโลกกำลังเพิ่มขึ้น

VDollar Exchange Ltd กำลังจะเกิดขึ้นภายใต้แถลงการณ์การตลาด “Mining is Trading” การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ลงทะเบียนในโคโลราโดทำให้ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลพร้อมกันนั้น ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม 100% จะถูกใส่ลงใน USDT Reserve Pool ซึ่งเป็นของผู้ถือโทเค็นทั้งหมด ที่อยู่ในเครือของ USDT Reserve Pool จะได้รับการเผยแพร่เพื่อความโปร่งใสและการตรวจสอบ

ตาม VDollar กลไกการขุดเพื่อการซื้อขายแบบใหม่ใช้เทคนิคการเคลื่อนไหวแบบถาวร นอกจากนี้ โทเค็นดั้งเดิมของการแลกเปลี่ยน VDollar (VD) จะมีการกำหนดวงเงินการออกที่ 10 ล้านโทเค็น แต่ละโทเค็น VDollar จะถูกตรึงกับ USDT ซึ่งหมายความว่าในตอนแรก ทุก ๆ ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม 1 USDT จะสร้าง 1 โทเค็น VDollar ดังนั้น "ทำให้ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของสินทรัพย์ของคุณ" ยิ่งผู้ใช้ซื้อขายมาก รายได้ก็ยิ่งสูงขึ้น

ระดับต่างๆจะเป็นจุดเริ่มต้นของการออกเหรียญ โดยระยะแรกจะมี 4.5 ล้านเหรียญ ในตอนเริ่มต้น 1 VD จะเท่ากับ 1 USDT หลังจากนั้นรูปแบบจะเป็น 1:2, 1:4, 1:8 เป็นต้น อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป ทุกระดับจะลดลงครึ่งหนึ่ง ทำให้การออกโทเค็นใหม่ช้าลง

มีคู่เงินหลายคู่ที่สามารถซื้อขายได้บนแพลตฟอร์มที่มีสำนักงานใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งรวมถึง BTC/USDT, ETH/USDT และ VD/USDT ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ BTC/USDT, ETH/USDT และ VD/USDT แพลตฟอร์มการซื้อขายใช้ตัวแทนระดับสูง

VDollar พยายามที่จะเข้าสู่อุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลในช่วงเวลาที่การยอมรับทั่วโลกกำลังเพิ่มขึ้น แอปพลิเคชันมือถือของ Exchange รองรับทั้ง iOS และ Android ดังนั้นจึงมีให้ใช้งานบน App Store, Google Play นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของ VDollar โดยการสแกนรหัส QR ที่มีอยู่ในที่เดียวกัน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง