🇺🇸 United States

ส.ส.สหรัฐฯ ประกาศหนุนแก้กฎหมาย จำกัดอำนาจ Gary Gensler - SEC มองกำลังใช้อำนาจเพื่อตัวเอง

ส.ส.สหรัฐฯ ประกาศสนุนแก้กฎหมาย จำกัดอำนาจ Gary Gensler - SEC มองกำลังใช้อำนาจเพื่อตัวเอง

ส.ส.สหรัฐฯ ‘Tom Emmer’ ประกาศกร้าว พร้อมสนับสนุนทุกการแก้กฎหมาย จำกัดอำนาจ Gary Gensler - SEC กับอุตสาหกรรมคริปโต มอง Gensler กำลังใช้อำนาจเพื่อตนเอง

วันที่ 8 สิงหาคม ‘Tom Emmer’ ส.ส.สหรัฐฯ พรรครีพับบลิกัน โพสต์ข้อความผ่านบัญชี X ส่วนตัว โดยมีใจความว่าตนจะสนับสนุนการแก้ไขกฎหมายที่จะเป็นการจำกัดอำนาจของสำนักงาน ก.ล.ต. สหรัฐฯ หรือ SEC ต่ออุตสาหกรรมคริปโต จนกว่าจะมีกฎหมายที่ชัดเจนและครอบคลุมออกมา

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Gary Gensler

Gary Gensler ได้ใช้อำนาจในทางมิชอบเพื่อขยายขอบเขตอำนาจของหน่วยงานตน จนทำให้ประชาชนชาวอเมริกาเดือดร้อน คองเกรสจะต้องใช้เครื่องมือทุกอย่างรวมไปถึงกระบวนการที่เหมาะสมในการควบคุมประธาน Gensler ในการใช้เงินภาษีของประชาชนมาเป็นอาวุธเสียเอง

นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงวางแผนที่จะสนับสนุนการแก้ไขกฎหมายที่เหมาะสมที่จะมาจำกัดอำนาจของสำนักงาน ก.ล.ต. ต่อการใช้เงินภาษีกับตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลจนกว่าจะมีกฎหมายที่ชัดเจนออกสู่สาธารณะ

นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ส.ส. Tom Emmer ออกมาแสดงจุดสนับสนุนการออกกฎหมายควบคุมตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยให้การสนับสนุนร่างกฎหมายที่ต้องการจะเพิ่มระดับความโปร่งใสและปกป้องนักลงทุนในตลาดคริปโตมาก่อนแล้ว

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด