Uniswap

Uniswap เปิดตัวแอปฯ wallet คริปโต! สงวนสิทธ์ 10,000 คน เพราะ Apple ไม่อนุมัติลงสโตร์

Rectangle Template   2023 03 04 T113359.023

ใกล้เข้ามาแล้ว! Uniswap เปิดตัวแอปฯ Wallet คริปโตของตัวเองครั้งแรก แต่เปิดให้เข้าทดสอบแค่ 10,000 คน เพราะ Apple ไม่อนุมัติ พร้อมยอมรับ "ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน"

หลังจากที่มีแผนการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Wallet คริปโตที่ยาวนานมาตั้งแต่ช่วงธันวาคม แต่ก็ต้องพบว่าตัวแอปฯ มีปัญหากับเงื่อนไขต่างๆ ของ iOS จนไม่สามารถเปิดให้ดาวน์โหลดบน App store ได้

แต่แล้วทั้งข่าวดีและข่าวร้ายก็ตามมา วันที่ 4 มีนาคม Uniswap ก็ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยเป็นการเปิดให้ผู้ใช้งาน 10,000 คนสามารถเข้าไปทดลองใช้งานแอปพลิเคชั่นผ่าน TestFlight ของ Apple ได้แล้ว

อย่างไรก็ตามก็ยอมรับว่าจนถึงขณะนี้ Apple ยังไม่อนุมัติแอปพลิเคชั่นลง App Store แม้ว่า Uniswap จะปรับปรุงแก้ไขให้ตรงตามเงื่อนไขที่ต้องการแบบ 100% แล้วก็ตาม

Apple ไม่อนุมัติให้เราปล่อยแอปฯ และเราก็ไม่รู้ว่าทำไม … เราส่งแอปฯ ไปให้ตรวจสอบเมื่อเดือนที่แล้ว เราออกแบบจนให้เป็นไปตามเงื่อนไข 100% ตามที่ต้องการ แต่เราก็ยังรออยู่

นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงเปิดให้ใช้ผ่าน TestFlight แค่ 10,000 ก่อน (เพราะนั่นคือจำนวนสูงสุดแล้วในขณะที่ Apple ยังไม่อนุมัติ)

พร้อมกับระบุว่าจากนี้ Uniswap จะส่งโค้ดการเข้าใช้งานไปยังช่องทางหรือคอมมูนิตี้ต่างๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และผู้ใช้สามมารถใช้โค้ดดังกล่าวเข้าใช้งานแอปฯ ผ่าน TestFlight ได้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
พบ ‘วาฬดึกดำบรรพ์’ เริ่มเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 ปี
เปิดบทวิเคราะห์ Cardano ! ส่วนหาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ