ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ '2 คริปโต' มีแววพุ่งแรงแตะ New High!

สำเนาของ Rectangle Template   2024 02 12 T182745.869

นักวิเคราะห์ดัง ‘เปิดลิสต์ 2 เหรียญ’ มีแววพุ่งแรงแตะ New High! โดยวิเคราะห์จากทฤษฎี 'Elliott Wave' - จะมีเหรียญไหนบ้าง? มาดูกัน!

Table of contents

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ Bluntz นักวิเคราะห์ตลาดชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามกว่า 239,500 คนบนแพลตฟอร์ X ได้เปิดเผยบทวิเคราะห์ถึง 2 เหรียญ อย่าง Solana และ SEI ที่มีแนวโน้มจะทำราคาปรับตัวขึ้นในช่วงนี้

1. Solana

ภายในโพสต์ Bluntz มองว่า Solana กำลังอยู่ในคลื่นขาขึ้นลูกที่ 3 ซึ่งจะเป็นลูกที่ใหญ่ที่สุด หากอ้างอิงจาก Elliott Wave โดยเผยว่า SOL อาจขึ้นไปทำราคาถึงระดับ 150 ดอลลาร์ ก่อนที่เข้าสู่คลื่นลูกที่ 5 คลื่นขาขึ้นคลื่นสุดท้ายของทฤษฎี

โดย Bluntz กล่าวว่า Solana นั้นเป็นเหรียญที่ตนเองถือมากที่สุดในพอร์ตลงทุน และหากสิ่งที่เขาคาดการณ์นั้นเป็นจริง นี่จะเป็นการทำราคากลับมายืนเหนือระดับ 150 ดอลลาร์ได้อีกครั้งในรอบ 2 ปีของเหรียญนับตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปี 2022

ดูเหมือน SOL จะมีความแข็งแกร่งขึ้น ในขณะที่เหรียญกำลังอยู่ในคลื่นลูกที่ 3  โดยอาจทำราคาขึ้นไปถึงระดับ 150 ดอลลาร์ หรือมากกว่านั้น ถึงแม้ผมจะรู้สึกเสียดายที่คิดว่าเหรียญสามารถรวบรวมพลังได้มากกว่านี้ หากมันทำราคาลดลงไปแตะระดับ 90 ดอลลาร์ซึ่งเป็นระดับที่มีนักลงทุนรอเข้าซื้อเป็นจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตาม Solana ยังเป็นเหรียญที่ผมถือเอาไว้มากที่สุดอยู่ดี เพราะฉะนั้นก็พุ่งไปเลย!

2. Sei

นอกจากนี้แล้ว ในวันเดียวกัน Bluntz ยังได้มีการกล่าวถึงอีกเหรียญหนึ่ง ซึ่งถือเป็นอีก 1 เหรียญคู่ปรับ ของ Solana นั่นก็คือ SEI ซึ่งเป็น Native Token จาก Sei Network เครือข่ายที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาในด้าน scalability และ latency ภายใน Decentralized Exchange ของบล็อกเชนอื่นๆ

Bluntz เผยว่า ขณะนี้เหรียญ SEI กำลังจะทำราคาเข้าคลื่นขาขึ้นลูกที่ 5 ของทฤษฎี Elliott Wave และอาจทำราคาขึ้นไปแต่ระดับ  All Time High ใหม่ได้นายระดับเหนือ 1 ดอลลาร์ โดยเขากล่าวว่าเหรียญได้มีการสร้างฐานมาเป็นระยะเวลาพอสมควรแล้ว

ในความเห็นผมคิดว่า SEI ได้มีการสร้างฐานมานานพอสมควร และมันกำลังจะเข้าสู่คลื่นลูกที่ 5 ในไม่ช้า โดยผมคาดว่ามันอาจทำราคาเหนือ 1 ดอลลาร์ได้ในขาขึ้นครั้งหน้า หรืออาจจะมากกว่านั้น

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง