ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ 3 เหรียญมีม น่าจับตามากที่สุด ในช่วงนี้

เปิดลิสต์ '3 เหรียญมีม' ยอดนิยม ที่น่าจับตามากที่สุด

เปิดลิสต์ '3 เหรียญมีม' ยอดนิยม ที่น่าจับตามากที่สุด ในช่วงนี้ - จะเป็นเหรียญไหนบ้าง? มาดูกัน!

ถึงแม้ว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมาตลาดคริปโตจะยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดมากนัก หลังจากที่ได้ตื่นเต้นกันไปแล้วในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมานี้จะมีสัญญาณดีเกิดขึ้นกับเหล่าเหรียญ Meme coin อยู่บ้าง หลังจากเหรียญ Bonk ได้ทำราคาพุ่งไปแล้วกว่า 500% ไปแล้วเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม

วันนี้ CryptoSiam จะพามาดู 3 เหรียญมีม ที่น่าจับตามากที่สุดในสัปดาห์นี้กัน

Dogecoin (DOGE)

ถึงแม้ปัจจุบัน Dogecoin จะทำราคากลับต่ำกว่าแนวต้านเดิมในระดั[ 0.10 ดอลลาร์ ที่เคยพ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่าหกมองใน time frame ที่ใหญ่ขึ้น จะพบว่าโมเมนตัมของตัวเหรียญยังอยู่ในสถานะดีอยู่

อย่างไรก็ตาม จากสัญญาณขายของกราฟรายสัปดาห์ที่แสดงเห็นว่าเหรียญกำลังทำราคาอยู่บริเวณแนวตานสำคัญ จึงเป็นไปได้ว่า DOGE อาจมีการปรับฐานเกิดขึ้นอีกครั้ง โดยอาจทำราคาลดลงไปอยู่ระหว่าง 0.085 ดอลลาร์ ไปจนถึง 0.078 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น หากเหรียญสามารถทำราคายืนเหนือระดับ 0.11 ดอลลาร์ไปได้

ปัจจุบัน DOGE ทำราคาอยู่ที่ 0.08742 ดอลลาร์

Shiba Inu (SHIB)

ปัจจุบันเหรียญ Shiba Inu กำลังอยู่ในช่วงสะสมฐานระหว่างการทดสอบแนวต้าน ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับนักลงทุนที่จะเข้าซื้อเหรียญในจังหวะนี้ 

เพราะหากมองจากราฟ จะพบว่า นับตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา Shiba Inu ได้ทำราคาเคลือนที่ขนานไปในแนวดิ่งมาโดยตลอด แต่ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาดูเหมือนเหรียญจะมีการสร้างความแข็งแกร่งขึ้นมาเพื่อทดสอบแนวต้านที่ 0.000011 ดอลลาร์

โดยในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา SHIB ทำราคาเพิ่มขึ้นไปแล้วกว่า 12.23% ไปแล้วภายในหนึ่งเดือน

ปัจจุบัน SHIB ทำราคาอยู่ที่ 0.000009699 ดอลลาร์

Bonk (BONK)

Bonk เป็นเหรียญมีมอันดับสุดท้ายที่ดูเหมือนจะพูดถึงไปไม่ได้เลย เนื่องจากในวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา Bonk ได้ทำราคาพุ่งยับจนสามารถทำ All Time High ได้ที่ระดับ 0.0000311 ดอลลาร์ ก่อนที่จะมีการปรับฐานลดลงมา โดยภายในหนึ่งเดือนเหรียญมีมสกุลนี้ได้ทำราคาพุ่งทะลุเพดานไปถึง +575% ไปแล้ว

จากการทำราคาพุ่งสูงอย่างน่าใจหาย ทำให้ Bonk กลายเป็นหนึ่งในเหรียญมีมน้องหมาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเช่นเดียวกับ DOGE หรือ SHIBA ไปโดยปริยาย ทั้งนี้คาดว่าสาเหตุหลักของราคาที่พุ่งสู.ขึ้นนั้นมาจากการที่กระดานเทรด Coinbase ทำการลิสต์เหรียญดังกล่าวลงบนแพลตฟอร์ม

โดยปัจจุบันเหรียญ BOnk ได้กลายมาเป็นสินทรัพย์ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดเป็นอันดับที่ 43 ไต่ขึ้นมาจากระดับ 69 ได้ภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น

ปัจจุบัน Bonk ทำราคาอยู่ที่ $0.00001951 ดอลลาร์

ที่มา: Finbold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก