ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

CoinCodex เผย! 3 Altcoin ศักยภาพสูงน่าจับตา ในเดือนสิงหาคมนี้

ภายใต้ความผันผวนของตลาด CoinCodex เผย! 3 Altcoin ศักยภาพสูงน่าจับตา ในเดือนสิงหาคมนี้

สัปดาห์นี้ Bitcoin ได้เผชิญกับแรงขาย ส่งผลให้ราคาปรับตัวลดลงเป็นโอกาสสำหรับนักลงทุนที่มองหาเหรียญที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง โดยเฉพาะเหรียญ Altcoin หลายตัวที่กำลังได้รับความสนใจในตอนนี้

ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีในสัปดาห์นี้เผชิญกับแรงขายเล็กน้อย ส่งผลให้ราคาของ Bitcoin ปรับตัวลงมาอยู่ที่ระดับ 58,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และมูลค่าตลาดคริปโตโดยรวมก็ลดลง 1.9% มาอยู่ที่ 2.15 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ปัจจัยที่ทำให้ตลาดปรับตัวลงในครั้งนี้ยังไม่ชัดเจน เนื่องจากตลาดหุ้นยังคงอยู่ในแดนบวก นักลงทุนอาจมีความกังวลเกี่ยวกับสินทรัพย์เสี่ยงเนื่องจากธนาคารกลางสหรัฐฯ ยังไม่ส่งสัญญาณการปรับลดอัตราดอกเบี้ย

ความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจโลกและนโยบายการเงินของธนาคารกลางสหรัฐฯ ส่งผลกระทบต่อตลาดคริปโตเคอร์เรนซีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สัปดาห์นี้ Bitcoin ได้สะท้อนให้เห็นถึงความผันผวนดังกล่าวแล้ว แต่ในขณะเดียวกัน เหรียญ Altcoin บางตัวกลับแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและมีแนวโน้มการเติบโตที่น่าสนใจ

เปิด 3 Altcoin น่าจับตาภายในเดือนสิงหาคมนี้ จาก CoinCodex

1. Toncoin (TON)

Toncoin (TON) เป็นเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเพียงเหรียญเดียวในกลุ่ม 10 อันดับแรกของเหรียญที่มีมูลค่าตลาดสูงที่สุดในโลก ที่มีการเคลื่อนไหวของราคาเป็นบวกในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

 ( ที่มา : CoinGecko )
 ( ที่มา : CoinGecko )

ราคา TON ปรับตัวขึ้น (1% ในช่วง 24 ชั่วโมง) (8.4% ในช่วง 7 วัน) (2.3% ในช่วง 14 วัน) และราคาได้ปรับตัวลดลง 7.5% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

 ( ที่มา : CoinCodex )
 ( ที่มา : CoinCodex )

บทวิเคราะห์จาก CoinCodex เผยว่า ราคาของ TON อาจขึ้นไปแตะระดับ 7 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในวันที่ 18 สิงหาคม ก่อนจะขึ้นไปสู่ 18.1 ดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในเดือนกันยายน

2. Shiba Inu (SHIB)

Shib Inu (SHIB) เป็นคริปโตเคอร์เรนซียอดนิยมในหมู่เหรียญมีมที่มูลค่าตลาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของตลาดเหรียญมีม และมีมูลค่าตลาดใหญ่เป็นอันดับที่ี 13 ของตลาดคริปโต

 ( ที่มา : CoinGecko )
 ( ที่มา : CoinGecko )

SHIB ได้รับผลกระทบจากการปรับฐานของตลาดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยราคาปรับตัวลดลง (1.1% ในช่วง 24 ชั่วโมง) (4.1% ในช่วง 7 วัน) (12.7% ในช่วง 14 วัน) และ (31.4% ในช่วง 30 วัน) ราคาที่ปรับตัวลงอาจเป็นจุดเข้าซื้อที่ดีสำหรับนักลงทุนที่มองหาโอกาสในระยะสั้น

 ( ที่มา : CoinCodex )
 ( ที่มา : CoinCodex )

บทวิเคราะห์จาก CoinCodex ระบุว่า ราคาของ SHIB อาจทะลุระดับ 0.00002 ดอลลาร์สหรัฐฯ ไปสู่ระดับ 0.00002155 ดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในวันที่ 19 สิงหาคม ก่อนจะกลับลงมาที่ 0.000012 ดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในเดือนกันยายน

3. Pepe (PEPE)

Pepe (PEPE) เป็นอีกหนึ่งเหรียญมีมยอดนิยมที่มีศักยภาพการเติบโตสูงกว่าเหรียญอื่นๆ ในปีที่ผ่านมา โดยได้ปรับตัวขึ้นไปแล้วกว่า 498% ภายในเวลาเพียง 1 ปี

 ( ที่มา : CoinGecko )
 ( ที่มา : CoinGecko )

แต่ราคาของ Pepe ก็ได้ปรับตัวลงอย่างรุนแรงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยลดลง (4.5% ในช่วง 24 ชั่วโมง) (13% ในช่วง 7 วัน) (25.5% ในช่วง 14 วัน) และ (ลดลงกว่า 40% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา)

messageImage_1723799504959.jpg

บทวิเคราะห์จาก CoinCodex เผยว่า ราคาของ Pepe อาจขึ้นไปแตะที่ระดับ 0.00001298 ภายในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนจะขึ้นไปสู่ 0.00002494 ดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในเดือนกันยายน

ที่มา : Watcher.Guru

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เหรียญมีมเขียวยกแผง! Memecoin Supercycle ใกล้มาถึงแล้วหรือยัง?
Ham's Rectangle Template   2024 10 19 T161801.029
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Bitcoin พร้อมทะลุกรอบแนวต้านในรอบ 7 เดือน ขณะที่มลค่าของ Bitcoin ETF แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 6.5 หมื่นล้านดอลลาร์