ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ '3 เหรียญ' จากโครงการดัง! ที่มีแววพุ่งแตะ 1 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ

3 เหรียญ จากโครงการน่าสนใจ ที่มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นแตะ 1 ดอลลาร์

เปิดลิสต์ '3 เหรียญ' จากโครงการน่าสนใจ ที่มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นแตะ 1 ดอลลาร์ ได้ภายในขาขึ้นครั้งนี้ - จะมีเหรียญไหนบ้าง? มาดูกัน!

เรียกได้ว่าขณะนี้ตลาดคริปโตกำลังเริ่มกลับมาเติบโตได้อีกครั้งในรอบหลายปี จนทำให้นักลงทุนหลายคน เริ่มมองเห็นโอกาสที่น่าการลงทุนจากเหรียญอื่นๆในตลาดมากขึ้นตามไปด้วย โดยเฉพาะกับเหรียญจะโครงการดัง ที่ยังไม่สามารถทำราคาแต่ระดับ 1 ดอลลาร์ได้

ดังนั้น ทาง CryptoSiam จึงจะพามาดูเหรียญจากโครงการที่น่าสนใจ ที่มีแนวโน้มว่าจะทำราคาพ้นระดับ 1 ดอลลาร์ได้ภายในขาขึ้นครั้งนี้ จะเป็นเหรียญไหนบ้าง? มาดูกัน!

1. Cardano (ADA)

<i>ราคา ADA<br>รูปภาพ: CoinMarketCap</i>
ราคา ADA
รูปภาพ: CoinMarketCap

เริ่มด้วยหนึ่งในเหรียญจากแพลตฟอร์ม proof-of-stake (PoS) ยอดนิยม โดยปัจจุบัน Cardano (ADA) สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้แล้วกว่า 8.22% ภายใน 1 สัปดาห์ และ  52.78% ภายใน 1 เดือนที่ผ่านมา และกำลังทำรูปแบบราคาคล้ายกับช่วงขาขึ้นรอบที่แล้ว

ทั้งนี้นักวิเคราะห์ได้คาดการณ์ว่า เหรียญมีโอกาสทำราคาพุ่งขึ้นแบบ  Parabolic Run หากสามารถรักษาการทำราคาในทิศทางขาขึ้นเช่นนี้ต่อไป ซึ่งเป็นไปได้ว่าเหรียญจะไม่ได้หยุดอยู่แค่ 1 ดอลลาร์เท่านั้น โดยมันอาจทำราคาพุ่งสูงขึ้นไปจนถึงตัวเลข 2 หลักในขาขึ้นครั้งนี้

<i>กราฟวิเคราะห์ ADA<br>รูปภาพ:&nbsp;@ali_charts/X</i>
กราฟวิเคราะห์ ADA
รูปภาพ: @ali_charts/X

ปัจจุบัน ADA ทำราคาอยู่ที่ 0.7339 ดอลลาร์

2. XRP (XRP)

<i>ราคา&nbsp;XRP<br>รูปภาพ: CoinMarketCap</i>
ราคา XRP
รูปภาพ: CoinMarketCap

XRP ก็เป็นหนึ่งในเหรียญที่นักวิเคราะห์มองว่า มีโอกาสทำราคาทะยานไปถึง 1 ดอลลาร์ ได้เช่นกันในขาขึ้นครั้งนี้ โดยปัจจุบัน เหรียญแนะนำราคาขึ้นไปแล้วกว่า 5.87%  ใน 1 สัปดาห์ และ 21.89% ภายใน 1 เดือนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยังมีนักวิเคราะห์ผู้ใช้นามแฝง ‘Dark Defender’ ได้คาดการณ์เอาไว้ถึงความเป็นไปได้ของ การตื่นขึ้นของเหรียญในรอบ 6 ปี ของ XRP จากสัญญาณ RSI  และ Moving Average Convergence Divergence (MACD) ที่แข็งแกร่งมากขึ้น

ปัจจุบัน XRP ทำราคาอยู่ที่ 0.6282 ดอลลาร์

3. Decentraland (MANA)

<i>ราคา&nbsp;MANA<br>รูปภาพ: CoinMarketCap</i>
ราคา MANA
รูปภาพ: CoinMarketCap

อันดับสุดท้ายเป็นเหรียญ MANA จาก Decentraland ซึ่งแพลตฟอร์ม Metaverse ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานมีการซื้อที่ดินบนโลกดิจิทัล และสามารถสร้า Content บนพื้นที่ของตนเองได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น เกม, งานศิลปะ หรืออื่นๆ และยังสามารถสร้างธุรกิจจากการซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งที่ตนเองสร้างผ่าน Marketplace ของ Decentraland ได้อีกด้วย

โดยเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา นักวิเคราะห์ชื่อดังอย่าง Ali Martinez ได้มีโพสต์วิเคราะห์เหรียญ ดังกล่าว โดยกล่าวว่ามัน MANA เพิ่งทำราคาพ่านพ้นช่วงขาลงมาได้ไม่นาน และในตอนนี้เหรียญได้เริ่มแสดงสัญญาณของขาขึ้นแล้วเรียบร้อย

ปัจจุบัน MANA ทำราคาอยู่ที่ 0.6811 โดยเพิ่มขึ้นมาแล้ว 4.30% ภายใน 1 สัปดาห์ และ 59.68% ภายใน 1 เดือนที่ผ่านมา

ที่มา: Finbold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS