ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดอันดับ 3 เหรียญ บนเครือข่าย Arbitrum ที่น่าสนใจที่สุดในไตรมาสที่ 3

ด '3 เหรียญมาแรง' บนเครือข่าย Arbitrum ที่มี TVL สูงสุด ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2023

เปิด '3 เหรียญมาแรง' บนเครือข่าย Arbitrum ที่มี TVL สูงสุด ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 - รู้จักเหรียญไหนบ้าง? มาดูกัน

Arbitrum เป็นเครือข่าย Layer 2 ของ Ethereum ที่กำลังมาแรงและเป็นที่สนใจในตลาดมากในขณะนี้ หลังจากเพิ่งเปิดตัวเพียงไม่กี่เดือนนับตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากจุดเด่นทั้งในด้านการทำธุรกรรมที่รวดเร็วและค่าธรรมเนียมที่ถูก

วันนี้ CryptoSiam จึงจะพามารู้จัก เหรียญมาแรงบนเครือข่าย Arbitrum ที่มี TVL สูงสุด 3 อันดับ โดยอ้างอิงบทวิเคราะห์จาก altcoinbuzz

จะมีอะไรบ้าง? มาดูกัน!

1. GMX (GMX)

GMX คือ เป็น Decentralize Exchange ในเครือข่าย Arbitrum ที่มีทั้งการซื้อหรือขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ราคาปัจจุบัน(Spot) และสัญญาซื้อขายล่วงหน้า(Perpetual) โดยอนุญาตให้มีซื้อขายโดยให้ Leverage ได้สูงถึง 50 เท่า

GMX เรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่มี Total Value Locked  (TVL) สูงสุดบน Arbitrum โดยปัจจุบันมีมูลค่าถึง 428 ล้านดอลลาร์

2. Uniswap (UNI)

Uniswap ได้เปิดตัวบนเครือข่าย Arbitrum เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ปี 2021 โดยมันได้กลายเป็นแพลตฟอร์มอันดับสองบนเครือข่าย Arbitrum ที่มี Total Value Locked (TVL) สูงสุดโดยมีมูลค่ารวมถึง 220 ล้านดอลลาร์

นอกจากนี้ Uniswap ยังมีฟีเจอร์พิเศษที่ช่วยให้สามารถโอนย้ายโทเค็นได้อย่างง่ายดายบนเครือข่าย โดยล่าสุด Uniswap มีแผนอัปเกรดเป็น Uniswap V4 บนเครือข่าย Arbitrum เร็วๆนี้ เพื่อบลดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมไปอีกขึ้น

3. Radiant Capital (RDNT)

Radiant Capital นั้นเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในโปรเจค 'cross-chain lending protocol' ที่กำลังเป็นที่สนใจอย่างมาก โดยขณะนี้มันได้กลายเป็นแพลตฟอร์มกู้ยืมเงินที่ใหญ่ที่สุดในเครือข่าย Abitrum เป็นที่เรียบร้อย โดยมี Total Value Locked (TVL) อยู่ที่ 215.29 ล้านดอลลาร์

โดยปัจจุบันเหรียญ RDNT กำลังทำราคาอยู่ที่ 0.234491 ดอลลาร์

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด