ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ '3 Altcoin' น่าเข้าซื้อประจำสัปดาห์ ในราคาไม่เกิน 1 ดอลล์

Altcoin น่าเข้าซื้อประจำสัปดาห์ ในราคาที่จับต้องได้

เปิดลิสต์ '3 Altcoin' น่าเข้าซื้อประจำสัปดาห์ ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมรายละเอียดของแต่ละโครงการ - สนใจเหรียญไหนกันบ้าง? มาดูกัน!

นับว่าเป็นการเปิดสัปดาห์ที่สวยงามสำหรับตลาดคริปโต เมื่อล่าสุด Bitcoin ทำราคาขึ้นไปอยู่เหนือระดับ 40,000 ดอลลาร์ ได้แล้วเป็นครั้งแรกในรอบ 19 เดือนที่ผ่านมา และจากการพุ่งขึ้นนี่เองทำให้คาดว่าในไม่ช้าตลาดเหรียญ Altcoin จะได้รับผลบวกมีเช่นกัน

วันนี้ CryptoSiam จึงจะพามาดู '3 เหรียญ Altcoin ราคาถูก' ที่น่าจับตาดูมากที่สุดในสัปดาห์

Shiba Inu (SHIB)

เปิดมาด้วยเหรียญมีมน้องหมาอย่าง Shiba Inu (SHIB) ที่ได้กลับมาเป็นที่สนใจของนักลงทุนอีกครั้ง หลังมีข้อมูลรายงานมาว่า Shibarium ซึ่งเป็น solution layer 2 ของเครือข่ายได้มีจำนวนการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นถึง 4.4% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

โดยพบว่าเครือข่ายดังกล่าวมีการทำธุรกรรมไปถึง 5.1 ล้านครั้ง มูลค่ามากกว่า 130 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนับเป็นจำนวนที่สูงที่สุดตั้งแต่เริ่มเปิดใช้งานอ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ Shibariumscam 

ทั้งนี้จากการใช้งานและจำนวนเงินทุนไหลเวียนในเครือข่ายที่เพิ่มขึ้น ประกอบกับราคาที่เพิ่มขึ้นถึง 9.45% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา จึงทำให้ SHIB กลายเป็นหนึ่งในเหรียญที่น่าสนใจสำหรับสัปดาห์นี้

ราคาปัจจุบัน 0.000009271 ดอลลาร์

VeChain (VET)

เป็นครั้งที่ VeChain (VET) ถูกยกขึ้นมาเป็นหนึ่งในเหรียญที่น่าจับตาประจำสัปดาห์ จากตัวโครงการที่มีความเกี่ยวกับความร่วมมือด้านสิ่งแวดล้อม ที่มีการใช้งาน native token อย่างจริงจังภายในเครือข่าย

โดยจากความร่วมมือล่าสุดของ VeChain กับบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ดำเนินการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม อย่าง Kuehne & Nagel และ PriceWaterhouseCoopers จึงทำให้มันกลายเป็นเหรียญที่มีความโดดเด่นที่และล้ำหน้าเหรียญในตลาดเดียวกันอย่างมาก

ปัจจุบันมูลค่าโดยรวมของเหรียญ VET อยู่ที่ 1.65 พันล้านดอลลาร์ ด้วยจำนวนการทำธุรกรรมที่มากถึง 36.8 ล้านดอลลาร์ต่อวัน ประกอบกับราคาเหรียญที่เพิ่มขึ้น 5.76% ภายใน 24 ชั่วโมง มันจึงถูกมองว่าเป็นหนึ่งในเหรียญที่น่าจับตาที่สุดในสัปดาห์นี้เช่นกัน

ราคาปัจจุบัน 0.02397 ดอลลาร์

Cronos (CRO)

Cronos (CRO) เป็นเหรียญอันดับสุดท้าย ที่ถูกมองว่าน่าจับตาไม่แพ้กัน ด้วยตัวเหรียญที่เป็น Native Token ดั้งเดิมบนเครือข่ายบล็อกเชนแบบ  Decentralize  ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัทเจ้าของแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนชื่อดังอย่าง Crypto.com

โดยเหรียญ CRO มีบทบาทสำคัญภายในระบบนิเวศ Cronos ซึ่งครอบคลุมทั้งในด้านการชำระค่าธรรมเนียมเพื่อการทำธุรกรรม หรือเพื่อมอบเป็นรางวัลจากการทำ Staking แถมยังสามารถใช้งานได้ในแอพ DeFi

ในตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา CRO ทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 47.38% และยังคงทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เหรียญถูกจัดอยู่ในลิสต์เหรียญที่น่าซื้อเก็บเอาไว้ประจำสัปดาห์นี้

ราคาปัจจุบัน 0.09751 ดอลลาร์

ที่มา: Finbold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง