ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ '2 คริปโต' ในราคาต่ำกว่า 1 ดอลล์ - ที่นักวิเคราะห์ 'หลายคน' กำลังจับตา!

เปิดลิสต์ '2 คริปโต' ที่ยังทำราคาต่ำกว่า 1 ดอลลาร์! แต่กลับมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

เปิดลิสต์ '2 คริปโต' ที่ยังทำราคาต่ำกว่า 1 ดอลลาร์! แต่กลับมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง - จนทำให้นักวิเคราะห์มองว่า น่าจับตาที่สุดในช่วงนี้

ถึงแม้ในปัจจุบันตลาดคริปโตกำลังเผชิญกับภาวะขาลง แต่ในขณะเดียวกันนักลงก็ยังมีมุมมองที่ดีว่าตลาดจะดีขึ้นในอนาคต โดยพบว่ายังมีอยู่อีกหลายโครงการ ที่สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้อีกไกล

วันนี้ ทาง CryptoSiam จึงจะพามาดู 2 เหรียญคริปโต ที่ยังทำราคาต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ แต่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้นักวิเคราะห์มองว่าน่าจับตาที่สุดในช่วงนี้

1. VeChain (VET)

VeChain เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มบล็อกเชน ในรูปแบบของ DApp ที่เข้ามายกระดับการใช้งานแอปในการตรวจสอบสินค้าตลอดห่วงโซ่อุปทานในการดำเนินกิจการทางธุรกิจ โดยมี VETเป็นหนึ่งในเหรียญ Native Token ที่ถูกใช้เพื่อชำระค่าธรรมเนียมธุรกรรมบนเครือช่าย

โดยล่าที่สุดเมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา VeChain ได้ทำการเปิดตัว X-2-Earn ซึ่งจะเป็นการพัฒนาแอปพลิเคชั่นให้เข้าไปสู่อีกระดับของการทำงานบน Web3 เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจยุคใหม่

จากการเปิดตัวดังกล่าวนี้เองทำให้เหรียญมีแนวโน้มที่จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงนี้ โดยในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา เหรียญเริ่มทำราคาขึ้นไปแล้วถึง 4.81%

 ปัจจุบัน VET ทำราคาอยู่ที่  0.02832 ดอลลาร์

2. Oasis Network (ROSE)

Oasis Network เป็นบล็อกเชน Layer 1 ที่มีจุดเด่นในที่สามารถในการปรับขนาดและความเป็นส่วนตัว โดยมีการนำเทคโนโลยีอย่าง Confidential Computing และ ParaTimes  เข้ามาใช้งานบนเครือข่าย

โดย ROSE นั้นถือเป็น Native Token ของ Oasis Network ที่ถูกนำมาใช้งานทั้งเป็นตัวกลางในการชำระค่าธรรมการทำธุรกรรมบนเครือข่าย, การ Staking, และยังมอบสิทธิในการกำกับดูแลหรือมีส่วนร่วมในการออกความคิดเห็นนโยบายเพื่อปรับปรุงเครือข่ายให้กับผู้ถือครอง ROSE

ทั้งนี้ ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ROSE ทำราคาทะลุระดับแนวต้านสำคัญที่ 0.15 ดอลลาร์ไปได้ และถึงแม้ในปัจจุบันเหรียญจะมีการปรับฐานลงมาอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามนักลงทุนกลับมองว่านี่เป็นโอกาสดี ที่จะเข้าช้อนเหรียญ

นอกจากนี้ 'Cryptocurrency Tony' นักวิเคราะห์ชื่อดังยังได้มีการวิเคราะห์เหรียญเอาไว้ว่า ROSE มีโอกาสจะทำราคาพุ่งขึ้นในระยะยาว หากเหรียญสามารถรักษาแนวรับที่ 0.086 ดอลลาร์ไปได้ 

ที่มา: Finbold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง