ข่าวธุรกิจ

บริษัท Three Arrows Capital กับข่าวลือที่แพร่สะพัด!

Three Arrows Capital 1.png

นักลงทุนสายคริปโตหลายคนเริ่มมีการโฟกัสยัง Three Arrows Capital กองทุนคริปโตชื่อดัง จากการที่กองทุนแห่งนี้เริ่มมีแนวโน้มที่จะเจอกับภาวะพอร์ตแตก

ในช่วงที่ผ่านมา นักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซี่หลายคนเริ่มมีการโฟกัสยัง Three Arrows Capital กองทุนคริปโตชื่อดัง จากการที่กองทุนแห่งนี้เริ่มมีแนวโน้มที่จะเจอกับภาวะพอร์ตแตกและไม่อาจรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้

ข่าวลือบริษัท Three Arrows Capital

ก่อนหน้านั้นทางด้าน Su Zhu ผู้ร่วมก่อตั้ง Three Arrows Capital ได้มีการทวีตความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการบริหารจัดการภายในบริษัทอย่างต่อเนื่อง หลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดีย แต่การที่บริษัทนิ่งเงียบแบบนี้เริ่มทำให้ใครหลายคนเริ่มสงสัยในบริษัทมากขึ้น จนก่อให้เกิดข่าวลือต่าง ๆ มากมาย

Vbcvcwuyvym 16 1024x742.jpg

ข่าวลือต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการที่ Three Arrows Capital ประสบปัญหาภาวะพอร์ตแตกขึ้นมา หรือมีรายงานที่ระบุว่าบริษัทได้มีการลงทุนในส่วนของเหรียญ LUNA กับ UST ที่ได้มีการล่มสลายไปก่อนหน้านี้ จนประสบกับการขาดทุนอย่างหนัก หรือมีความเป็นไปได้ที่ทางบริษัทจะมีการใช้ในส่วนของ leverage ในการสร้างผลตอบแทนกลับคืนมา หรือเป็นกลยุทธ์ที่เรียกว่าการล้างแค้น

หากทางปลดแอกตัวเอง

สอดคล้องกับสำนักข่าวต่างประเทศที่ได้ระบุว่า ตอนนี้ทาง Three Arrows Capital กำลังมองหาช่องทางในการขายสินทรัพย์อื่น ๆ ให้กับบริษัทเพื่อทำการปลดปล่อยตัวเองออกมา ทางด้าน Michael Moro ซีอีโอของบริษัท Genesis Trading ได้มีการพูดถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลานี้ว่า ทางบริษัทเองก็พยายามหาทางเยียวยาการขาดทุนจำนวนมากและมองว่าเรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อกองทุนของบริษัทแต่อย่างใด

นอกจากนั้นแล้วทางด้านสำนักข่าว The Block ได้มีการตีพิมพ์รายงานก่อนที่ Three Arrows Capital กำลังประสบปัญหาว่า บริษัทดังกล่าวเคยมีการเสนอให้นักลงทุนทำการช้อนสินทรัพย์ราคาถูกหรือเป็นกลยุทธ์ที่เรียกว่า arbitrage โดยมีการเสนอบริการตรงนี้ให้กับกองทุนบิทคอยน์ชื่อดังอย่าง GBTC ด้วย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Bitcoin พุ่งทะลุ 64,000 ดอลลาร์! นักลงทุนสาย Short ถูกบังคับปิดสถานะกว่า 3.8 พันล้านบาท
Samara Asset Group เตรียมลงทุนใน Bitcoin ด้วยพันธบัตรมูลค่ากว่า 33 ล้านดอลลาร์