ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

อัปเดตความคืบหน้า ในคดี FTX - ล่าสุดศาลสั่งยุติการโต้แย้ง

อัปเดตสถานการณ์ล่าสุด ในคดี FTX! เบื้องต้นศาลกำหนดปิดการ 'สืบพยานหลักฐาน' แล้ววันนี้

อัปเดตสถานการณ์ล่าสุด ในคดี FTX! เบื้องต้นศาลกำหนดปิดการ 'สืบพยานหลักฐาน' แล้ววันนี้ - ด้าน SBF ยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

หลังจาก 15 วันของการพิจารณาคดีที่ยืดเยื้อของ Sam Bankman-Fried ผู้ก่อตั้ง FTX และผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง ในที่สุด ดูเหมือนคดีดังกล่าวจะเข้าใกล้บทสรุปแล้ว เมื่อคำร้องขอพ้นผิดของเขาถูกศาลให้การปฏิเสธ

อ่านข่าวเกี่ยวกับ - Sam Bankman-Fried

จากรายงานล่าสุดเผยว่า ขณะนี้คดีดังกล่าวกำลังเข้าสู่ช่วงสิ้นสุดของการโต้แย้งแล้ว โดยจะสิ้นสุดการสืบพยานหลักฐานในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่ทนายของทั้งสองฝ่ายปฏิเสธที่จะเรียกพยานเพิ่มเติม

โดยภายในการพิจารณาคดีล่าสุด อัยการ Danielle Sassoon ได้มีการเปิดเผยหลักฐานเพิ่มเติมซึ่งชี้ให้เห็นว่า SBF ได้ยักยอกสินทรัพย์จำนวน 8 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นสินทรัพย์ของลูกค้าหรือผู้ใช้งานใน FTX ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ถึงแม้ SBF จะกล่าวว่าการกระทำนี้เป็นส่วนหนึ่งของการป้องกันความเสี่ยงก็ตาม

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่า SBF จะให้การสารภาพว่าตนเองไม่มีความผิดใน 7 ข้อหาแรกที่เกี่ยวกับการยักยอกเงินจำนวน 8 พันล้านดอลลาร์ แต่อย่างไรก็ตามได้มีการตั้งข้อสังเกตว่าเขาจะถูกดำเนินคดีเพิ่มเติมอีก 5 กระทงในการพิจารณาคดีครั้งที่สองซึ่งมีกำหนดเริ่มในเดือนมีนาคม 2024

ทั้งนี้คงต้องรอดูกันต่อไปสำหรับบทสรุปของอดีต CEO กระดานเทรด FTX ผู้นี้ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด