Tether

Tether เดินหน้า! เข้าลงทุนใน Blackrock Neurotech ไปกว่า 200 ล้านดอลล์

Tether ประกาศเข้าลงทุนใน Blackrock Neurotech ด้วยเงินจำนวนกว่า 200 ล้านดอลลาร์

เดินหน้า! บริษัทผู้สร้าง Stabelcoin ชั้นนำอย่าง ‘Tether’ ประกาศเข้าลงทุนใน Blackrock Neurotech ด้วยเงินจำนวนกว่า 200 ล้านดอลลาร์

เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ‘Tether’ บริษัท blockchain ชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลัง Stablecoin ที่ถูกใช้งานมากที่สุดในโลกคริปโตอย่าง Tether (USDT) ได้ประกาศการเข้าลงทุนใน Blackrock Neurotech ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาเทคโนโลยี ที่เชื่อมต่อระหว่างสมองกับคอมพิวเตอร์ (Brain-Computer Interface: BCI) ด้วยเงินทุนกว่า 200 ล้านดอลลาร์

เข้าลงทุนกับ Blackrock Neurotech

โดยรายงานระบุว่า Blackrock Neurotech เป็นบริษัทที่มีเป้าหมายในการพัฒนาเทคโนโลยี Brain-Computer Interface หรือ BCI เพื่อช่วยเหลือผู้พิการทางร่างกาย ให้สามารถควบคุมการทำงานต่างๆได้ด้วยความคิด ไม่ว่าจะเป็นการขับรถ, พิมพ์งาน, หรือท่องโลกออนไลน์ 

และทั้งนี้ ด้วยเงินลงทุนกว่า 200 ล้านดอลลาร์ ที่เข้ามาสนับสนุน Blackrock Neurotech ส่งผลให้ Tether ได้กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ที่สุดของบริษัท โดย Paolo Ardoino ซีอีโอของ Tether ได้กล่าวว่า สิ่งนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น ในการขยายธุรกิจของ Tether Evo (บริษัทย่อย) ที่มุ่งจะเน้นในโครงการที่ผลักดันขอบเขตของเทคโนโลยีและศักยภาพของมนุษย์

Tether เชื่อในการสนับสนุนเทคโนโลยีที่สามารถเปลี่ยนแปลงโลก เทคโนโลยี BCI ของ Blackrock Neurotech มีศักยภาพในการช่วยเหลือผู้พิการทางด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในด้านการสื่อสาร, การฟื้นฟูร่างกายและเสริมสร้างความสามารถทางปัญญา

Paolo Ardoino ซีอีโอของ Tether กล่าว

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%
Blockchain.com วาฬ 2 ตัว เคลื่อนไหวอีกครั้งในรอบ 10 ปี