ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

มาแรง! SPA เหรียญ altcoin ตระกูล Arbitrum กำลังถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง - หลังถูกลิสเข้า Coinbase เมื่อวานนี้

Sperax(SPA) เหรียญ Altcoin ในเครือข่าย Arbitrum ที่กำลังมาแรง

จับตา Sperax(SPA) เหรียญ Altcoin ในเครือข่าย Arbitrum ที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ - ล่าสุดถูก Coinbase ลิสเข้ากระดานเทรดเรียบร้อย

Table of contents

หลังจาก ARB เหรืยญหลักในเครือข่ายเกิดใหม่อย่าง 'Arbitrum' ที่เป็นเลเยอร์ 2 บนบล็อกเชน Ethereum ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา คราวนี้ก็มาในทีของเหรียญรองอย่าง Sperax(SPA) ที่เป็นเหรียญ altcoin ที่อยู่ในเครือข่าย Arbitrum กันบ้าง

Sperax(SPA) เป็นเหรียญที่เกิดขึ้นจากโปรเจคที่ต้องการสร้างระบบการเงินแบบ DeFi ที่สามารถเข้าถึงได้ทั้ง Blockchain layer 1 และ 2 และเพิ่งถูกลิสเข้าไปในกระดานเทรดอันดับหนึ่งของอเมริกาอย่าง Coinbase แล้วเรียบร้อยเมื่อ วันที่ 3 พฤษภาคม

SPA มาแรง!

ถึงแม้ในตอนนี้ Coinbase จะติดแท็กให้ SPA ว่าเป็น 'Experimental' หรือเหรียญที่อยู่ในช่วงทดลองบนกระดานเทรดเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้เหรียญเนื้อหอมน้อยลง เพราะในวันที่ 2 พฤษภาคม ราคาของ SPA ก็ได้พุ่งขึ้นทำ New High ที่ 0.0147 ดอลลาร์ ทันทีหลังจากที่ Coinbase ประกาศว่าจะลิสเหรียญเข้าแพลตฟอร์,ได้ไม่นาน

<i>เหรียญ SPA<br>รูปภาพ: CoinMarketcap</i>
เหรียญ SPA
รูปภาพ: CoinMarketcap
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง