ข่าวต่างประเทศ

เกาหลีใต้ยืนยัน! Do Kwon กำลังกบดานอยู่ที่ 'เซอร์เบีย' พร้อมประสานงานรัฐฯ เข้าจับกุม

Rectangle Template (21)

ทางการเกาหลีใต้ยืนยันแล้ว! ขณะนี้ Do Kwon กำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในประเทศ 'เซอร์เบีย' พร้อมเร่งประสานรัฐบาลหวังร่วมมือเข้าจับกุม

การตามล่าอาชญากรข้ามชาติ ‘Do Kwon’ ยังคงดำเนินการต่อไป ล่าสุดทางการเกาหลีใต้ได้รับข้อมูลใหม่ โดยได้รับการ 'ยืนยัน' แล้วว่าในขณะนี้เจ้าพ่อ Terra กำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในประเทศเซอร์เบีย

อ่านข่าวทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ : Do Kwon

อ้างอิงจากสำนักข่าว Chosun Media วันที่ 11 ธันวาคม ทางการเกาหลีใต้กำลังดำเนินการตามจับ Do Kwon ที่ในขณะนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่ากำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในเซอร์เบีย ประเทศที่ตั้งอยู่ในทวีปยุโปรตอนกลาง

เราได้รับข้อมูลมาว่า Do Kwon นั้นอยู่ที่ประเทศเซอร์เบีย และเราก็ยืนยันแล้วว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริง 

ทางการเกาหลีใต้กล่าวกับสำนักข่าว

พร้อมกับในรายงานยังระบุว่าในขณะนี้เกาหลีใต้กำลังประสานงานกับทางการเซอร์เบีย เพื่อร่วมมือในการจับกุมตัวเจ้าพ่อ Terra ในครั้งนี้

การตามล่ายังดำเนินต่อ

โดยขณะนี้ ‘Do Kwon’ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Terraform Labs บริษัทผู้อยู่เบื้อหลังเหรียญตระกูล Terra ก็เป็นอาชญากรอย่างเต็มตัว หลังจากทางการเกาหลีใต้ออกหมายจับ พร้อมทั้งถูกติด ‘Red notice’ จากตำรวจสากล (Interpol) เปิดทางให้ผู้พิทักษ์กฎหมายทั่วโลกเข้าจับกุมได้

อ่านข่าวต่อ - เตรียมตัวเลยพี่! Interpol ออก 'Red Notice' กับ Do Kwon อนุญาตตร.ทั้งโลกจับกุม!

แต่ทั้งนี้ก็ยังคงไร้วี่แววสำหรับ ‘เจ้าพ่อ Terra’ ที่ก่อนหน้านี้ไม่มีใครทราบว่ากำลังหลบซ่อนตัวอยู่ที่ใด พร้อมกับเจ้าตัวที่ยังคงทวีตข้อความที่เกี่ยวข้องกับประเด็นต่างๆ ในโลกคริปโตอยู่เสมอ แม้แต่บางครั้งยังดูเหมือนกับว่าท้าทายกฎหมาย หรือท้าทายหน่วยงานต่างๆ ให้เข้ามาจับกุม

อ่านข่าวต่อ - 'Do Kwon' ลั่น! เตรียมจัดแถลงข่าวเร็วๆ นี้ พร้อมเชิญตร.ทั่วโลกเข้าร่วม

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง