Solana

กูรูบางกลุ่มคาด! Solana อาจทำราคาเพิ่มขึ้น ในอีกไม่ช้า!

Solana มีโอกาสพุ่ง! หลังวิเคราะห์บางกลุ่มมอง เหรียญอาจทำราคาขึ้น

Solana มีโอกาสพุ่ง! หลังนักวิเคราะห์บางกลุ่มมอง เหรียญอาจทำราคาขึ้น สวนทางการคาดการณ์ ของคนส่วนมากในตลาด - พร้อมเผยสัญญาณบวก

เรียกได้ว่า Solana กำลังเผชิญสถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างมาก ในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะในด้านความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากกรณีความขัดข้องภายในเครือข่าย ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ แต่อย่างไรก็ตามยังคงมีนักวิเคราะห์อีกกลุ่มหนึ่งที่มองว่า เหรียญมีความเป็นไปได้ที่จะทำราคาพุ่งสูงขึ้น

Solana มีโอกาสพุ่ง!

นับว่าเป็นเรื่องปกติในตลาดการลงทุน ที่เมื่อเวลาผู้คนส่วนใหญ่เชื่อว่าเหรียญหรือสินทรัพย์นั้นๆจะทำราคาลดลง มันมักจะมีบางอย่างที่ส่งผลลัพธ์ในทางตรงกันข้ามเกิดขึ้น โดยนักกลุ่มนี้มองว่า Solana ก็นับเป็น 1 ในกรณีนั้นเช่นเดียวกัน 

เพราะหากมองจากราคา Solana ในปัจจุบัน จะพบว่าเหรียญสามารถทำราคาขึ้นมายืนเหนือแนวต้านที่ 180 ดอลลาร์มาอยู่ในระดับ 182.48 ดอลลาร์ได้สำเร็จ โดยสิ่งที่ทำให้เหรียญมีโอกาสที่จะขึ้นไปทดสอบระดับแนวแนวต้านสำคัญที่ 200 ดอลลาร์อีกครั้ง

แต่อย่างไรก็ตาม Solana ยังคงต้องทำราคาให้อยู่เหนือแนวรับสำคัญที่ราคา 155.24 ดอลลาร์ ให้ได้ เพราะหากไม่เหรียญสามารถวัดศาลาระดับแนวรับดังกล่าวเอาไว้ได้ อาจส่งผลให้เหรียญทำราคาร่วงลงไปอยู่ต่ำกว่าแนวรับของเส้น MA 100 วันที่ระดับ 134.59 ดอลลาร์ โดยจะมีแนวรับที่สำคัญที่สุดอยู่ในระดับ 102.77 ดอลลาร์

<i>ราคา Solana<br>รูปภาพ: TradingView</i>
ราคา Solana
รูปภาพ: TradingView

ทั้งนี้ ถึงแม้นักลงทุนส่วนใหญ่จะยังไม่มีความเชื่อมั่นในตัว Solana มากนัก แต่นั่นอาจเป็นสัญญาณที่บ่งชี้ได้ว่า เหรียญอาจกำลังเริ่มมีการขยับตัวขึ้นมาสวนทางความเชื่อมั่นที่กำลังลดลง ดังเช่นกลยุทธ์ในการลงทุนของคนบางกลุ่ม ที่มักจะเลือกลงทุนสวนทางกับความรู้สึกส่วนมากในตลาด และได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่าการลงทุนตามกระแสทั่วไป

ที่มา: UToday

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก