Solana

วิเคราะห์ ราคา Solana! หาแนวรับ-ต้าน ล่าสุดหลังเห็นสัญญาณกระทิง

วิเคราะห์เหรียญ Solana! เผยระดับแนวรับ-แนวต้านล่าสุด

เปิดบทวิเคราะห์เหรียญ Solana! เผยระดับแนวรับ-แนวต้านล่าสุด - หลังนักวิเคราะห์มองเหรียญมีโอกาสเกิดขาขึ้น

เรียกได้ว่าในช่วงเดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่ปี 2023 'Solana' เป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความผันผวนอย่างมาก อย่างไรก็ตามเมื่อเร็วๆนี้เหรียญดังกล่าวกลับส่งสัญญาณขาขึ้นอีกครั้ง

วิเคราะห์ SOLANA

จากการวิเคราะห์ของ Cointelegraph ในปัจจุบัน SOL ทำราคาอยู่ที่ 21 ดอลลาร์ ขณะที่ อินดิเคเตอร์ RSI ของกราฟ Bitcoin ไทม์เฟรม Day ได้เข้าสู่พื้นที่ ‘Overbought’ ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยที่มีแนวต้านล่าสุดอยู่ที่ระดับ 22 ดอลลาร์ และหากผ่านแนวต้านนี้ไปได้เหรียญอาจพุ่งไปถึงแนวต้านต่อไปที่ 24 ดอลลาร์ และแนวต้านสำคัญที่ 27.12 ดอลลาร์

ในทางกลับกัน ระดับ 18.70 ดอลลาร์ นั้นเป็นแนวรับที่สำคัญ หากเหรียญร่วงต่ำกว่าระดับดังกล่าวอาจส่งผลให้แนวรับต่อไปอยู่ที่ 16.18 ถึง 15.28 ดอลลาร์

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน