ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

วิเคราะห์ Solana! หลังทำราคาร่วงจากจุด Breakout

เปิดบทวิเคราะห์  Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด

เปิดบทวิเคราะห์ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญทำราคา ร่วงลงมาจากจุด Breakout แต่ยังรักษาแนวรับสำคัญไว้ได้

นับตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา Solana มีการทำราคาร่วงมาอยู่ต่ำกว่าจุด Breakout ในระดับ 162 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งชี้ได้ถึงความพยายามของ ‘แรงขาย’ ในการกลับเข้ามาควบคุมตลาด และอาจเป็นสัญญาณของการกลับตัวลง

ปัจจุบัน Solana ทำราคาอยู่ที่ 154 ดอลลาร์

<i>รูปภาพ: TradingView</i>
รูปภาพ: TradingView

วิเคราะห์ Solana

ถึงแม้ Solana จะยังสามารถรักษาราคาให้อยู่เหนือเส้น SMA 50 วัน ในระดับ 157 ดอลลาร์ ได้สำเร็จในตลอดระยะเวลา 3 วัน แต่เหรียญกลับไม่สามารถดันราคาให้ขึ้นไปยืนเหนือเส้น EMA 20 วัน ที่ระดับ 164 ดอลลาร์ และจากสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้เหรียญยิ่งมีความเสี่ยงที่จะทำราคาหลุดต่ำลงไปถึงระดับแนวรับสำคัญที่ 140 ดอลลาร์

ทั้งนี้หาก Solana ต้องการกลับเข้าสู่ขาขึ้นที่แข็งแกร่ง สิ่งแรกที่ต้องทำ คือการทำราคาปิดเหนือระดับแนวต้านสำคัญที่ 176 ดอลลาร์ ไปให้ได้ โดยหากทำสำเร็จ จะทำให้เหรียญมี ‘แรงซื้อ’ เพิ่มมากขึ้น และมีโอกาสผลักดันราคาให้ขึ้นไปอยู่เหนือแนวต้านถัดไปที่ 189 ดอลลาร์ ไปจนถึงแนวต้านสำคัญต่อไปที่ระดับ 205 ดอลลาร์

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Tether ประกาศเปิดตัว aUSDT! Stablecoin ชนิดใหม่ ที่มีมูลค่าอ้างองกับทองคำ
ล่าสุดเกาหลีใต้ ออกกฎหมายควบคุมคริปโต ฉบับใหม่
นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้! Bitcoin อาจแตะจุดต่ำสุดในรอบนี้ไปแล้ว
สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active และมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย 1-17 มิ.ย. 67