Solana

วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับสำคัญ - หลังเหรียญร่วง -24% ภายใน 1 สัปดาห์

เปิดบทวิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด

เปิดบทวิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญทำราคา ร่วงไปแล้วกว่า 15% ภายในช่วง 3 วันที่ผ่านมา

ในช่วง 3 วัน ที่ผ่านมา Solana ทำราคาร่วงลงมากกว่า 15% ลดลงมาจากระดับ 156 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 15 เมษายน มาอยู่ที่ระดับ 130.78 ดอลลาร์ ในปัจจุบัน โดยสิ่งนี้เป็นข้อบ่งชี้ว่า ยังคงมีแรงขายจำนวนมากที่คอยต้านไม่ให้เหรียญสามารถฟื้นตัวได้กลับสู่ขาขึ้นได้สำเร็จ

<i>รูปภาพ: TradignView</i>
รูปภาพ: TradignView

วิเคราะห์ Solana

จากปัจจุบันเส้นที่ MA ของ Solana มีการตัดกันจนเกิดรูปแบบ ‘bearish crossover’ ประกอบกับค่า RSI ลดลงมาอยู่ในระดับ ต่ำถือเป็นสัญญาณเตือนสำคัญ ที่บ่งบอกว่าเหรียญกำลังมีแนวโน้มในการทำราคาลดลงที่ค่อนข้างชัดเจน

วิเคราะห์แนวรับ

ทั้งนี้ในปัจจุบัน แนวรับที่สำคัญของ Solana อยู่ที่ระดับ 126 ดอลลาร์ โดยหากเหรียญไม่สามารถรักษาระดับแนวรับดังกล่าวไว้ได้ อาจส่งผลให้แรงขายภายใน Solana เพิ่มมากขึ้น จนเหรียญอาจทำราคาลดลงไปถึงระดับแนวรับที่ 100 ดอลลาร์

วิเคราะห์แนวต้าน

ในทางกลับกัน หาก Solana สามารถทำราคาพุ่งขึ้น จากระดับปัจจุบันได้ นี่อาจเป็นข้อบ่งชี้ได้ว่านักลงทุนเริ่มกลับมามีความต้องการเข้าซื้อเหรียญอีกครั้ง หลังจากที่ทำราคาลดลงมาอยู่ในระดับต่ำมาสักพัก ซึ่งสิ่งนี้อาจช่วยให้เหรียญขึ้นไปทดสอบแนวต้านในระดับ 162 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง โดยเหรียญอาจกลับสู่ขาขึ้นอีกครั้ง หากสามารถทำราคาทะลุแนวต้านนี้ไปได้ 

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04