สปอนเซอร์

Slothana Presale ทะลุ 7 ล้านเหรียญสหรัฐ – Solana จะกลายเป็นเหรียญมีมขาใหญ่เบอร์ต่อไปหรือไม่?

Slothana Presale ทะลุ 7 ล้านเหรียญสหรัฐ

เหรียญมีมใหม่บน Solana ที่ทำให้คู่แข่งต้องระแวง Slothana (SLOTH ) พรีเซลได้กว่า 7 ล้านเหรียญ! ทำไม Slothana ถึงดึงดูดความสนใจได้มากขนาดนี้? หาคำตอบกัน

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Slothana

ระบบนิเวศเหรียญมีมใหม่บน Solana ที่ทำให้คู่แข่งต้องเหลียวหลังกลับมามอง – Slothana (SLOTH )

หลังจากระดมทุนได้มากกว่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐในการขายล่วงหน้า มีการเก็งกำไรกันอย่างบ้าคลั่ง เป็นไปได้ว่า SLOTH อาจเป็นกระแสไวรัลต่อไปใน Solana blockchain

Slothana รอบ Presale กวาดรายได้ 7.6 ล้านเหรียญสหรัฐในเวลาเพียง 10 วันท่ามกลางการซื้อที่ดุเดือด

การเพิ่มขึ้นของ Slothana ในพื้นที่เหรียญมีมนั้นไม่ได้เกินความคาดหมายนัก

เพราะภายในเวลาเพียงสิบวันนับตั้งแต่เปิดตัวโครงการ presale โครงการนี้สามารถระดมทุนได้ถึง 7.6 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนที่ต้องการขายล่วงหน้า

นั่นคือค่าเฉลี่ย 760,000 ดอลลาร์ที่หลั่งไหลเข้าสู่การขายล่วงหน้าในแต่ละวัน ซึ่งเป็นก้าวที่เน้นย้ำถึงกระแสไวรัลของเหรียญมีมดาวเด่นที่มีศักยภาพนี้

การขายล่วงหน้าของ Slothana เริ่มต้นแนวทางใหม่โดยให้นักลงทุนส่ง SOL ไปยังที่อยู่วอลเล็ตที่กำหนดเพื่อรับ SLOTH ในอัตรา 1 SOL ถึง 10,000 SLOTH

ส่วนวิธีการสนับสนุนโดยตรงนั้นแบบเดิมก็ยังคงมีอยู่  Slothana ได้เปิดตัววิดเจ็ตที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้มากขึ้นบนเว็บไซต์เพื่อให้กระบวนการราบรื่นยิ่งขึ้น แต่ไม่ว่าจะเลือกวิธีใดก็ตาม นักลงทุนนั้นจะยังไม่ได้รับ SLOTH ทันที โทเค็นจะถูกกระจายออกไป เมื่อการพรีเซลล์สิ้นสุดลงไม่มีอะไรที่แสดงถึงความฮือฮาในช่วงพรีเซลล์นี้มากไปกว่าเมตริกโซเชียลมีเดียของ Slothana แม้จะอายุน้อยกว่าสองสัปดาห์ แต่โปรเจ็กต์นี้มีผู้ติดตามบน Twitter มากกว่า 10,000 คนแล้ว

การครอบงำตลาด Meme Coin ของ Solana กระตุ้นความต้องการ SLOTH

ทำไม Slothana ถึงดึงดูดความสนใจได้มากขนาดนี้? 

การระเบิดล่าสุดของ Meme coin SLERF (SLERF) ที่ใช้ Solana ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ตัวละครคริปโตที่เป็นธีมสลอธ เรื่องราวความสำเร็จแบบไวรัลของ SLERF ดูเหมือนจะจุดประกายให้กับนักลงทุนเหรียญมีม ลงทุนใน Solana อีกครั้ง

การเปิดตัวโทเค็นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสัตว์นับตั้งแต่ Bonk (BONK) ได้สร้างความประทับใจให้กับโลกของคริปโตในปลายปี 2023 

เหรียญอย่าง dogwifhat (WIF) และ Book of Meme (BOME) ก็มีมูลค่าตามราคาตลาดที่มหาศาลและมีผู้ติดตามออนไลน์จำนวนมาก

ความสำเร็จอันยาวนานของพวกเขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าอะไรที่เป็นไปได้ในพื้นที่ที่กำลังเติบโตนี้ ตอนนี้ Slothana ก็ดูเหมือนจะอยู่ในแถวถัดไป

ช่อง YouTube ยอดนิยมอย่าง TodayTrader และ 99Bitcoins ได้นำเสนอโปรเจ็กต์นี้ ซึ่งเข้าถึงผู้ชมรวมกันเกือบ 720,000 ราย

ด้วยสปอตไลต์แบบนั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่ Slothana จะดึงดูดการเก็งกำไรในโอกาสที่ยิ่งใหญ่ต่อไปในตลาดเหรียญมีมของ Solana

เหรียญมีมที่ไม่มีประโยชน์! Slothana ก็ยังคงเข้ามาท้าทายตรรกะต่อไป

เงินทุนที่หลั่งไหลเข้าสู่การขายล่วงหน้าของ Slothana นั้นเน้นย้ำถึงแนวโน้มที่เกิดขึ้นในตลาดคริปโต ซึ่งก็คือการเพิ่มขึ้นของเหรียญมีมที่ไม่มีประโยชน์

แม้ว่าจะไม่มีกรณีการใช้งานหรือพื้นฐานในโลกแห่งความเป็นจริงที่สนับสนุนการประเมินมูลค่าของพวกเขา แต่โปรเจ็กต์ที่สนุกสนาน (และแปลกประหลาด) มากมายไม่รู้จบได้มอบผลกำไรที่เปลี่ยนแปลงชีวิตให้กับเทรดเดอร์ผู้โชคดีบางราย

และเมื่อวานนี้ Lookonchain ตัวติดตามบล็อกเชนเปิดเผยว่าผู้ค้าเหรียญมีมเปลี่ยนเงิน 13,000 ดอลลาร์เป็น 2 ล้านดอลลาร์ภายในไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง

 นี่เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความงุนงงให้กับนักวิเคราะห์และนักลงทุนแบบดั้งเดิม 

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจาก CoinGecko แสดงให้เห็นว่าเหรียญมีมนั้นถูกจัดอยู่ใน หมวดหมู่คริปที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในปี 2024 จนถึงตอนนี้

การค้นพบรายงานนี้เผยให้เห็นว่าเหรียญมีมอันดับต้นๆ ได้ผลตอบแทนเฉลี่ย 1,312% ระหว่างเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคม

เมื่อพิจารณาถึงศักยภาพในการสร้างรายได้ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่นักลงทุนจะเข้ามาซื้อยอดขายล่วงหน้าของ Slothana

ไม่ว่า Slothana จะสามารถเทียบเคียงความสำเร็จของรุ่นก่อนที่ใช้ Solanba ได้หรือไม่นั้นยังคงต้องรอดูกันต่อไป แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ – ความฮือฮารอบ ๆ โครงการจะไม่หายไปในเร็ว ๆ นี้

เยี่ยมชม Slothana ได้ที่นี่เลย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase